-Vì muốn gặp em thôi!
Kim Taehyung cũng không thể hiểu nổi vì sao bản thân lại tức tốc chạy tới nhà Jungkook nhanh đến như vậy ngay sau khi biết được cậu bị ốm. Đối diện với hắn đây là một thân ảnh cao gầy tiều tuỵ , tóc tai ướt sũng như chuột lột, mắt sưng tấy cả lên, tay chân bủn rủn, trông còn thảm hại hơn là một kẻ nghiện.
Chứng kiến được cảnh này thật khiến tim hắn có chút đau lòng.
Nực cười quá. Là hắn đang thương hại cậu sao?
Hắn nhìn một lượt xong liền nhíu mày chất vấn cậu:
-Em chỉ bị cảm thôi sao?
Jungkook không tin rằng hắn lại lặn lội chạy tới đây, bản thân cậu đã nghĩ hắn giận vì mình đã không gọi hắn tới phục vụ trong đêm nay, nhưng lại không ngờ sau tiếng cúp máy, hắn đã chạy đi mua đồ ăn và thuốc men đem tới tận nhà cho cậu. Một cảm giác ấm áp len lỏi trong lòng.
Tự nhiên cậu lại cảm thấy bản thân bỏ tiền ra thuê một MB nhiệt tình như hắn ta quả là một điều rất đáng đồng tiền.
Nhưng nếu hắn biết thực ra cậu không hề bị cảm, cậu chỉ đang đau lòng vì người yêu cũ thì hắn sẽ nghĩ sao?
-À, ha ha. Sao lại cất công tới đây vậy? Tối nay anh không cần phải đến đâu!
Hắn cứ nghe như là Jungkook đang muốn đuổi hắn về vậy. Mặt hắn đanh lại, mặc kệ cậu có cảm giác như thế nào, hắn luồn qua người cậu vào trong nhà một cách tự nhiên.
Jungkook đi theo sau hắn, thấy hắn mang đống đồ đó để lên bàn rồi xắn tay áo lên, hắn lục đục đi vào bếp mang tạp dề vào, loi ngoi như đang tìm kiếm một thứ gì đó.
Thấy hắn coi bộ rất chật vật, cậu đứng ngồi cũng không yên đành phải chạy vào muốn giúp hắn:
-Để tôi phụ anh một tay!
-Không cần đâu, tôi chỉ hâm nóng lại cháo cho em thôi, nó nguội mất rồi!
Nói rồi cả người cậu bị hắn kéo một mạch ra ngoài, nhấn cậu ngồi xuống ghế, bắt cậu phải ngoan ngoãn đợi hắn:
-Ngồi yên ở đây đi!
Hắn nói là hắn chỉ hâm lại cháo, nhưng nhìn dáng vẻ lúng túng kia thật khiến cậu tin chắc rằng cả đời Kim Taehyung chưa bao giờ đụng tay vào bếp. Tiếng bụp bụp lách cách vang lên chói tai, Jungkook còn tưởng căn bếp của mình là nơi để hắn đánh trận, trong lòng thấp thỏm không yên liền cố tình rướn người đưa mắt vào trong xem xét.
Thật lòng cầu mong không có một vụ hoả hoạn nào trong đêm nay.
-A anh lấy cái nồi nhỏ kia ở dưới góc tủ!
-...
-Hạ lửa nhỏ thôi, không sẽ bị cháy cháo mất!
-...
-Lấy cái vá ở trên giá kia khuấy đều!
-...
-Cẩn thận kẻo bỏng tay đó!
Lần đầu tiên trong đời một Kim Taehyung cao ngạo như hắn lại hành động như một con rối, phải nhờ cậy vào sự "lãnh đạo" một một kẻ khác. Lưng áo và tóc tai của hắn ướt cả mảng mồ hôi, hắn chưa từng bước chân vào bếp nấu ăn dù chỉ là một cọng mì, thế mà hôm nay, chỉ vì muốn hâm cháo cho Jungkook, hắn chấp nhận biến mình thành một trò hề, lắng nghe chỉ đạo của cậu và ngoan ngoãn làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Story of us
Fiksi PenggemarCouple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Mafia, bạo lực, H, máu me, ngược tâm "Biết làm sao đây hả Kim Taehyung? Tôi đã không thể kìm nén nổi b...