.36. "I fall in love with a man"

7.3K 456 375
                                    

🐻 ủa hôm nay tới lịch up chap chưa ta -.- @@ mà thôi kệ. Viết xong rồi đăng luôn cho nó máu!

Jeon Jungkook kể từ ngày hôm đó trở đi, lần nào tan học về, đều tranh thủ hoàn thiện nốt công việc của mình liền gói ghém thu dọn mọi thứ để đến bệnh viện chăm sóc cho Kim Taehyung, trong những lần đó, thật may là cậu chẳng bao giờ chạm mặt Jung Saral, có đôi lúc cậu vô tình tới sớm nhưng cũng không hề gặp cô ấy, có lẽ là do ông Trời đã phù hộ cho cậu.

Thời gian trôi qua quả thật rất nhanh, tình trạng sức khoẻ của Kim Taehyung cũng đi lên rất nhiều, phải nói đúng hơn là sức lực của hắn cực kì khoẻ mạnh đến mức bất ngờ, có những đêm hắn còn đòi làm chuyện ấy đến tận mấy hiệp, làm thâu đêm đến sáng, báo hại Jungkook hao tổn đi rất nhiều sức lực, đôi lúc còn không thể đi khép hai chân vào được. Thật bức chết người mà!

Hôm nay cũng là ngày hắn tháo băng ở chân, bác sĩ nói tầm vài ngày nữa hắn có thể xuất viện, thế nhưng Kim Taehyung một mực quả quyết, bắt Jung Hoseok tất bật chạy tới chạy lui, tìm đủ mọi lí do trên trời dưới đất để thuyết phục bác sĩ cho phép hắn ngày mai xuất viện. Thật may là được chấp thuận, không thì hắn sẽ hành y đến cho đến khi nào hắn ra được khỏi đây mới thôi.

-Kim Taehyung, mau nhìn tôi đi!

Hắn ngồi lạnh lùng ở trên giường, thậm chí còn quay mặt đi chỗ khác không một chút quan tâm đến lời nói của cậu. Có lẽ hắn đang rất giận dữ, chỉ vì hôm nay cậu có chút việc phải giải quyết với Choi Ami bên phía công ty in ấn nên đã đến đây muộn một chút, báo hại Jung Hoseok bị Kim Taehyung giận cá chém thớt, khiến y phải vứt bỏ đi hình tượng lạnh lùng boy của mình để đi than vãn trách tội cậu.

-Anh lại giận tôi nữa sao?

Ở lâu bên cạnh Kim Taehyung, Jungkook mới biết hắn tính cách cực kì trẻ con. Hắn hay giận dỗi cậu nếu như cậu làm trái ý hắn, mà mỗi lần hắn giận, cậu có nài nỉ dỗ dành hết lời, hắn một mực vẫn cứ trưng ra bộ mặt không chút biểu cảm, thờ ơ đáp lại, chỉ ngoại trừ một điều có thể khiến hắn nguôi đi, đó chính là làm tình với hắn...

Jeon Jungkook thở dài thườn thượt, lại nhìn sang người đàn ông to xác đang hằm hằm sát khí kia mà ôm trán bất lực. Cậu dù đã cố gắng giải thích rõ ràng cho hắn hiểu vì sao mình đến muộn, thế nhưng lọt vào duy nhất trong đầu hắn được mỗi cái tên: "Choi Ami", làm cậu suốt cả mấy tiếng đồng hồ đều nghe tiếng hắn nghiến răng ken két chửi rủa: "Choi Ami là đứa nào chứ?" Hay là "Em vì cô ta mà muốn lơ tôi đi đúng không?".

-Hôm nay tôi sẽ không dễ dãi để cho anh kiếm cớ thịt tôi nữa đâu!

Câu nói thẳng thừng của cậu làm cho hắn quay ngoắt sang trừng trợn mắt lên nhìn, bất ngờ bắt gặp khuôn mặt tối sầm như đít nhọ nồi của hắn khiến cho cậu giật mình khiếp sợ mà lùi về phía sau. Kim Taehyung lúc giận quả thực chẳng đáng yêu một chút nào!

-Em dám sao?

Hắn nhoẻn miệng nhếch lên một nụ cười khinh bỉ, bàn tay hắn vươn ra túm lấy eo cậu mạnh mẽ kéo tới làm cho Jungkook suýt chút nữa thì mất đà mà ngã nhào vào lòng hắn.

VKook| Story of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ