🐻: Nhìn cái tên chap chắc mọi người cũng biết chuyện gì xảy ra rồi ha :< hicc, tớ cũng thương hai bé lắm cơ mà không phải hiểu lầm nào cũng có thể giải quyết nhanh được💔😭
Kim Taehyung đứng tựa lưng vào xe, tay rút ra một điếu thuốc đặt lên miệng rít ra một hơi, làn khói trắng toả ra hoà vào không khí lạnh, bao trùm lấy thân ảnh cao lớn của người đàn ông cô đơn trong đêm tối. Hắn đã đứng đây hơn một canh giờ, trước cửa nhà Jungkook. Từ lúc hắn dõi theo sau, nhìn cậu đi cùng với người đàn ông khác, hắn trong lòng hậm hực, nhưng bản thân vì lòng tự trọng, nhất quyết không lao tới, chỉ ước có thể đấm anh ta vài phát cho đến chết.
Càng nghĩ đến càng khiến hắn tức điên lên, hắn siết chặt điếu thuốc, gạt tàn vương vào tay, da thịt bỏng rát, hắn đăm chiêu, ánh mắt không chút dao động chỉ nhìn chằm chằm về phía trước. Hắn hút điếu này sang điếu khác, nhưng tâm trạng vẫn không vơi nổi sự bức bối, tay hắn siết chặt, gân xanh nổi lên chằng chịt.
Hắn thừa nhận bản thân mình có hứng thú với Jeon Jungkook, nhưng không ngờ đến mức chiếm hữu cậu ta như lúc này. Những lúc thấy cậu đi bên ai, hắn khó chịu đến phát hoả, chỉ muốn lôi cậu về để hành hạ, bắt cậu phải chấp nhận phục tùng mình. Kim Taehyung rất ghét việc sẻ chia những thứ vốn là của mình với người khác, chỉ cần ai đó cả gan đụng vào, hắn không ngần ngại xé tan tành thân xác người đó ra.
Jeon Jungkook về đến nhà đã mệt mỏi thiếp ngủ trên giường, tiếng chuông điện thoại reo lên đánh thức cậu tỉnh dậy. Đã hơn 11 giờ rồi...
Màn hình điện thoại hiện lên cái tên mà cậu không muốn nhắc đến, cậu siết chặt nó trong tay, lòng vương vấn rất nhiều thắc mắc, tại sao hắn lại gọi cho cậu giờ này?
Tiếng chuông reo một hồi thì chợt tắt, màn hình vì thế mà tối đen đi, cậu thở dài, đặt điện thoại sang một bên, nằm ườn ra, mắt dán lên trần nhà, cậu không muốn chờ đợi, vì cậu biết hắn sẽ không gọi lại cho cậu lần nữa. Nhiều lần hắn đã như vậy, cậu cũng quá quen rồi.
Giá như hắn gọi lại.
Và quả nhiên, "giá như" cũng chỉ là "giá như". Đã là "giá như" rồi thì sẽ không bao giờ xuất hiện hai chữ "sự thật".
Hắn đã không gọi lại.
Jungkook bật cười, thầm chửi rủa bản thân quá ngu ngốc đi.
Cậu vơ lấy điện thoại, tạm nhét vào túi quần, nằm lăn lóc một hồi vẫn không tài nào ngủ được. Tâm trạng cậu giờ đây hỗn loạn quá, đầu óc chỉ muốn vỡ tung ra, thật là bức bối.
Cậu vươn mình ngồi dậy, lao vào bàn học, bật laptop ra, vào một trang web đã lâu rồi mình chưa đụng đến, gõ một dòng Word in đậm trên màn hình: "Tôi đang thầm yêu một người đàn ông", cậu muốn viết một câu chuyện nào đó, dựa vào tâm trạng mình, nhưng suy nghĩ mãi cậu vẫn không biết nên mở lời như thế nào, chỉ biết ngẩn người ra nhìn con chuột nhấp nháy. Quá vô vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Story of us
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Mafia, bạo lực, H, máu me, ngược tâm "Biết làm sao đây hả Kim Taehyung? Tôi đã không thể kìm nén nổi b...