.67. Cái bẫy của Alice

6.8K 369 210
                                    


Chap này nghiêng về tuyến nhân vật phụ hơn, nhưng mong rằng các bồ sẽ tò mò khi đọc xong nó, hãy đoán thử những diễn biến tiếp theo nhé


----

Lee Seung Min ngã ra giường nằm xuống tấm nệm êm mà thở dốc từng đợt, tâm trạng của anh ta những dạo gần đây có lẽ đang nhiều phần bức bối. Phải nói đúng ra, ngay từ sau cái đêm định mệnh anh ta giở trò lợi dụng Jungkook để chọc tức Kim Taehyung, Lee Seung Min không ngờ rằng hắn ta đã dùng mọi thủ đoạn để khiến giá trị cổ phần của Park thị tụt dốc không phanh, thậm chí còn âm mưu lấn chiếm quyền lực của Jung gia để ép buộc Park thị phải nhún người chịu thua.

Gã họ Jung kia hèn hạ như một con rùa rụt cổ, lão ta vừa chỉ bị anh ta dọa cho một vố kinh hoàng đã không dám ló đầu ra xem, ấy thế mà nhờ vào hơi của Kim Taehyung chống lưng, cơ ngơi lão ta dạo này có vẻ như đang từng bước từng bước đi vào ổn định.

Kim Taehyung dù là con người ngang tàn hống hách, ấy thế mà lại sống rất có tình có nghĩa. Dẫu hắn ta vì Jeon Jungkook mà một mực từ chối lễ kết hôn với Jung Saral, ấy thế mà vẫn lặng lẽ và âm thầm giúp cơ ngơi của lão Jung trở về trạng thái ổn định. Suy cho cùng, Kim Taehyung chẳng nợ ai bất cứ điều gì, phải nói đúng ra là cả thế giới đang mang nợ của hắn.

Lee Seung Min nhếch mép nhìn về phía cửa phòng tắm, anh ta chán nản gác tay lên đầu nhìn chằm chằm lên cơ thể nỏng bỏng nửa lộ nửa che của người con trai đang đứng tựa lên cửa. Nụ cười cậu ta khẽ nở ra đẹp như vầng trăng khuyết, đặc biệt là con mắt to tròn trong sáng long lanh tựa như viên ngọc trai đen tuyền óng ả đang mời gọi anh ta hãy mau chóng lao tới và đè cậu ta ra giường ngay tại lúc này.

-Đến đây nào, bé cưng!

Lee Seung Min với chất giọng khàn đặc đi vì men rượu lạnh lùng cất lên và ra lệnh cho người đang đứng ở trước mặt tiến gần hơn tới chỗ mình. Người con trai đó với đôi môi đỏ mọng ngọt ngào từ từ đi tới, cậu ta cố tình để cổ áo của mình tụt xuống vai để lộ xương quai xanh quyến rũ và hai đầu ti ẩn hiện sau lớp áo mỏng chỉ để muốn khiêu gợi con mắt si tình của Lee Seung Min. Ấy thế mà cậu ta không ngờ chính vì hành động của mình lại khiến cho người đàn ông này phải khó chịu cau mày mà rít lên:

-Cậu đang làm cái quái gì vậy hả? Diễn cho đúng vào thằng điếm! Em ấy không bao giờ dễ dãi với tôi như vậy!

Cậu con trai đó giật mình rụt người về phía sau, cậu ta vội vội vàng vàng kéo cổ áo mình lên kín mít và nhìn Seung Min với con mắt kinh hoàng hoảng sợ. Lee Seung Min dạo gần đây dường như càng muốn trở nên điên dại, anh ta đã phải lợi dụng chất kích thích để ép buộc bản thân mình hưởng thụ những gì mà mình đang có, thế nhưng chưa bao giờ anh ta cảm thấy mình hạnh phúc cả, chỉ có ảo giác mới có thể khiến anh ta được đắm chìm, tuy nhiên dẫu cật lực tìm kiếm khắp nơi, anh ta chẳng thể nào gặp được một người có thể giống em ấy đến hoàn hảo, bọn họ không hề trong sáng và thuần khiết, tất cả diễn ra trước mắt anh ta đều muôn phần giả tạo và tầm thường.

-Em xin lỗi, ngài đừng giận em! Em sẽ diễn thật tốt!

Lee Seung Min nhếch mép không nói gì, anh ta thở dài nhắm nghiền mắt để trấn tĩnh lại bản thân. Anh ta không muốn phải tức giận thêm một lần nào nữa, bởi vì điều đó càng khiến cho tâm trạng của anh ta thêm phần nhức nhối và khó chịu.

VKook| Story of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ