Jeon Jungkook đã từng ngồi một mình ở dãy hành lang đìu hìu vắng vẻ này để đợi hắn, hôm nay lại một lần nữa đi qua đây, nhưng vị trí hai người đã đổi lại, người nằm trong đó không còn là hắn mà chính là cậu, và người ngồi cô đơn chờ đợi ở chốn này lại chính là hắn.
-Jungkook, nếu như em có chuyện gì, tôi sẽ giết chết bọn chúng không chừa một ai!
Hắn ngồi trên ghế lẩm bẩm một mình như kẻ ngốc, ánh mắt vô hồn nhìn về phía cửa kính dày đang ngăn cách tầm nhìn hắn với người con trai đang nằm bất tỉnh trong đó. Trái tim hắn đau đớn và quặn thắt từng cơn, giống như đang bị ai đó mạnh mẽ dùng dao đâm vào. Hắn không thể tưởng tượng nổi cảnh tượng Jungkook rời khỏi vòng tay hắn, người mà hắn đánh đổi cả hạnh phúc của mình để đem lại sự an nhiên cho cậu, hắn đã quá sai vì để lộ điểm yếu của mình, lại càng sai vì đã không thể bảo vệ được cậu.
-Làm ơn đừng xảy ra chuyện gì mà! Xin em đó...Xin đừng làm tôi sợ!
Hắn nhớ một Jeon Jungkook đã từng tranh thủ lúc hắn ngủ say để nói với hắn rất nhiều điều, thế nhưng cậu đâu biết được hắn đều nghe thấy hết. Thực ra hắn đã giả vờ ngủ để được nghe những lời tâm tư tình cảm chôn giấu tận cùng đáy tim của con thỏ ngốc nhút nhát này, cậu ấy sẽ chỉ bộc lộ với hắn khi biết chắc đối phương sẽ không thể nghe thấy hoặc bản thân đang say vì vừa mới làm tình với nhau xong.
"Giá như anh là của riêng tôi...". Của mỗi mình Jeon Jungkook này...
"Anh sẽ chẳng thể hiểu được đâu". Rằng con tim em chỉ rung động với một người đàn ông duy nhất, người đó có lẽ không thể chân thành yêu em như cách em đã làm với họ.
Thực ra, tôi hiểu hết. Chỉ là, tôi đã chẳng thể nói lên điều đó với em.
"Kim Taehyung, đến lúc nào anh chân thành với một người, anh sẽ hiểu được điều đó". Rằng chân thành yêu ai đó, sẽ vì sợ mất họ mà đau đớn đến nhường nào.
Cuối cùng thì,
"Tae, anh đã biết sợ rồi..."
Vậy rốt cuộc,
"Trong lòng anh đã có ai chưa?"
"Tôi đã từng nói với em rồi mà. Em thực sự đã quên rồi sao?"
"..."
"Ngoài em ra, không một ai cả"
Hắn đưa tay vò lấy mái tóc rối rũ rượi, hắn đứng đây suốt mấy tiếng đồng hồ nhưng bên trong vẫn chưa có động tĩnh nào khiến tâm can hắn càng thêm dày vò và đau rát. Có những lúc hắn ngẩn ngơ hồi tưởng lại quá khứ trong nỗi cô đơn, hắn nhớ bản thân hắn lúc trước đã ngọt ngào với con người này đến thế nào, đặc biệt là lúc ôm chặt cậu ấy vào lòng khi cả hai đã làm tình xong, người con trai ấy đã thủ thỉ nói với hắn mấy câu hẹn ước, rằng chỉ cần hắn tới dự buổi lễ ra mắt cuốn sách đầu tay của cậu, cậu sẽ nói cho hắn một điều bí mật.
Con tim vốn từng băng giá của hắn lúc đó thực sự đã bị Jungkook đánh gục, hắn biết bản thân hắn đã yêu, ngay trong khoảnh khắc đó hắn muốn trút bỏ hận thù ở trong lòng để từ hôn với Saral và đến bên cậu. Tối hôm ấy hắn đã dám chắc một điều rằng, ngày hẹn với cậu, hắn sẽ có mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Story of us
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Mafia, bạo lực, H, máu me, ngược tâm "Biết làm sao đây hả Kim Taehyung? Tôi đã không thể kìm nén nổi b...