Park Ji Suk ngồi cạnh giường bệnh ngắm nhìn Lee Seung Min đang say giấc ngủ, chỉ duy nhất người con trai này mới có thể đem đến cuộc đời ông niềm hạnh phúc vô bờ bến, bởi vì Seung Min có khuôn mặt rất giống mẹ của anh ta, đặc biệt là nụ cười tươi rạng rỡ ấy, mỗi khi Park Ji Suk nhìn vào trong đầu liền xuất hiện hình bóng người phụ nữ mà ông ta đã yêu từ thời còn rất trẻ, chỉ tiếc là khi sinh ra Seung Min, bà ấy đã lâm bệnh nặng mà chết.
-Cha, cha đến từ khi nào thế?- Lee Seung Min bỗng dưng choàng tỉnh bởi tiếng động nhẹ trong phòng, anh ta nheo mắt hướng theo ánh sáng bên ngoài cửa sổ hắt vào, lại vô tình bắt gặp Park Ji Suk đang lặng lẽ ngồi ở đây ngắm nhìn mình.
-Cũng vừa lúc nãy thôi! Thật may là con đã không sao! Cái tên Ha Ji Yun đó thật vô dụng, con tại sao lại điều gã ta làm việc này chứ?
-Chính vì vô dụng nên con mới dùng hạ sách này để loại bỏ gã!
Nhiệm vụ mà anh ta đã giao cho Ha Ji Yun cuối cùng cũng hoàn thành, suy cho cùng đã đến lúc gã ta phải chết để tránh gây phiền toái cho kế hoạch sau này của anh ta.
Vì vết rạch mỏng từ con dao do chính tay Kim Taehyung làm ra mà anh ta được đưa đến bệnh viện và bị quấn băng trắng ở cổ như thế này. Mặc dù tình trạng hiện giờ của Lee Seung Min không có gì bất thường, nhưng suy cho cùng Kim Taehyung vẫn đang có mưu đồ làm hại con trai của Park Ji Suk cho nên tốt hơn hết ông ta cần phải hết sức đề phòng và sẵn sàng ra tay trước nếu như có cơ hội.
-Jungkook, tình trạng hiện giờ của cậu ta thế nào rồi?
Park Ji Suk nhíu mày sau câu hỏi của con trai mình, ông ta khó hiểu đưa con mắt dò xét truy hỏi anh ta:
-Sao con lại quan tâm đến nó?
Đối với với vẻ mặt không mấy hài lòng của cha mình, Lee Seung Min liền nở một nụ cười khiến ông ta hòa dịu, anh ta thản nhiên ngả đầu tựa vào gối một cách thoải mái, tay gác lên trán giả vờ như đang suy nghĩ mà đáp lại ông ta:
-Cha quên rồi sao? Con đang trong quá trình tiếp cận Jungkook. Ít nhất cũng nên biết tình trạng hiện giờ của cậu ta như thế nào để dễ đối phó chứ nhỉ?
Park Ji Suk hừ lạnh một cái nhìn anh nhưng vẫn cất tiếng trả lời:
-Cậu ta hiện giờ đang cấp cứu, nếu như sau ngày nay vẫn có thể qua khỏi, ta chắc chắn sẽ ra tay trước khi mọi chuyện đã quá muộn!
-...
-Kim Taehyung đang nhắm vào con, hắn sẽ bất cứ điều gì để có được cái mạng của con. Nếu như ta giết được Jeon Jungkook, hắn sẽ phải kiêng dè chúng ta hơn!
-Ý của cha là...
Park Ji Suk nghiêng đầu bật cười nhạt nhẽo nhìn vẻ mặt thất thần của Lee Seung Min, ông ta nheo mắt lại tỏ ra không mấy hài lòng trước phản ứng của con trai. Suy cho cùng những toan tính của ông ta được đặt ra ngay từ đầu, hai chữ "nhân nhượng" không bao giờ có khả năng nằm trong phạm vi đó. Trước khi mọi chuyện đi đến kết cục xấu, tốt nhất là bản thân ông ta phải biết nhìn nhận ra mọi thứ xung quanh và sẵn sàng ra tay để giữ lấy vị thế chủ động, nếu như trong cuộc chiến, ngay từ đầu đã phòng thủ thì rất khó có khả năng lấn át được đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Story of us
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Mafia, bạo lực, H, máu me, ngược tâm "Biết làm sao đây hả Kim Taehyung? Tôi đã không thể kìm nén nổi b...