-Cậu đang làm gì ở đây?
Jungkook đang thẫn thờ trước máy bán nước tự động thì giọng nói của một người đàn ông truyền đến từ phía sau khiến cậu giật mình lùi lại.
-Hoseok?
Jung Hoseok gật đầu với cậu một cái, tiện tay nhét vài đồng xu vào máy bán nước tự động, lấy ra hai ly cà phê một đắng của mình và một sữa đưa cho cậu.
-Cầm lấy!
-Không cần đâu! - Cậu xua tay ngỏ ý không dám nhận.
-Cầm lấy đi! Tôi không thích cà phê sữa!
Jung Hoseok một mực nhét ly cà phê vào tay cậu rồi ung dung cùng cậu ngồi xuống hàng ghế dựng sẵn ở bên cạnh. Y nhấp một ngụm, tâm tư có chút rối răm vì chuyện xảy ra dạo gần đây. Một hồi lâu không nghe tiếng động từ phía người ngồi bên cạnh mình, y đành chủ động cất tiếng hỏi:
-Tối hôm qua cậu không về nhà sao?
Jungkook ngẩn người ra sau câu nói đó, đưa con mắt to tròn kinh ngạc lên nhìn Hoseok khiến y suýt nữa thì phụt cười, nhìn cậu trông như mấy đứa trẻ mẫu giáo lần đầu tiên được nhìn thấy đồ chơi thú vị vậy, thật may là y đã kịp thời nín lại.
-Đừng tỏ ra ngạc nhiên như thế! Tôi chỉ thắc mắc vì thấy cậu vẫn còn mặc bộ áo quần hôm qua mà thôi.
Câu nói thành thật của Hoseok làm Jungkook giật mình nhìn xuống và nhận ra, cậu từ hôm qua đến giờ vẫn ở đây nên chưa hề tắm. Mặt cậu thoáng đỏ lên trông thấy, chẳng hiểu sao miệng cứ lắp ba lắp bắp như kẻ trộm bị tình nghi:
-À.. ừm... tối qua tôi không về nhà.
Jung Hoseok thầm cười trước phản ứng đáng yêu đó của cậu, y đoán được lí do vì sao tên đầu lạnh vô cảm Kim Taehyung kia lại bị đổ gục bởi cậu rồi, tại vì Jungkook quá thuần khiết và dễ thương, mà con người luôn sống trong sự hoài nghi như hắn lại ao ước có được điều đó.
-Cậu không muốn thăm Kim Taehyung một chút sao?
Jungkook lặng người đi sau câu nói đó, cậu không biết bản thân phải đối diện như thế nào khi có ai đó nhắc đến hắn, thực sự lúc này tâm tư cậu đang rất rối bời, như một đống giấy vụn bị vò nát ra, chỉ biết cúi gầm xuống không thể thốt lên nổi bất cứ một điều gì.
Hoseok thở dài, hấp thêm một ngụm nữa rồi bình thản ngả người ra sau. Y biết tâm trạng hiện giờ của cậu, thế nhưng y là người ngoài cuộc nên không thể có quyền xen vào.
-Jungkook này, cậu và Kim Taehyung gặp nhau như thế nào?
Bất giác hỏi vu vơ một câu ấy vậy mà lại khiến cho cậu ta giật thột cả mình lên, y khó hiểu bật cười, khoái chí muốn trêu chọc cậu thêm một chút.
Jungkook ngại đến nỗi mặt nóng ran cả lên, lần đầu tiên cậu gặp hắn là ở trong quán bar, lúc cậu đang sướt mướt buồn tủi vì mối tình đầu tan vỡ thì gặp hắn và hai người sau đó đã lên giường với nhau. Nếu Jung Hoseok mà biết được chuyện này chắc chắn sẽ không ngần ngại mà cười vào mặt cậu mất.
-Tôi ... tôi và anh ấy...
-Sao sao?
Quả thực nhìn vào bộ dạng ấp úng cộng thêm hai má đỏ hồng hây hây như mấy cô thiếu nữ lần đầu biết yêu kia của cậu càng khiến cho y cảm thấy tò mò muốn chết. Hoseok cố tình kề sát mặt mình, nhìn xem phản ứng sợ sệt mà lùi lại của cậu liền khoái chí trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Story of us
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Mafia, bạo lực, H, máu me, ngược tâm "Biết làm sao đây hả Kim Taehyung? Tôi đã không thể kìm nén nổi b...