.16.Trừng phạt

11.3K 605 255
                                    

Lưu ý: Cảnh H toàn tập

Chap này khá dài so với mấy chap trước nên cảm phiền mấy bồ đọc thấy lỗi chính tả nhớ nhắc tui với nha❤️ tui tranh thủ ngủ đây huhu

—-
Kim Taehyung tay nắm chặt vô lăng, xuyên qua lớp kính trong suốt phủ chút sương đêm, ánh mắt dán lên hai thân ảnh một nhỏ một lớn ở lề đường đối diện, đang ngồi trò chuyện vui vẻ với nhau trên băng ghế. Hắn giơ tay lấy điện thoại, nhấp vào một cái tên trong danh bạ, áp lên tai, ánh mắt từ nãy cho đến bây giờ vẫn không một giây di chuyển. Tiếng tút tút kéo dài rồi phũ phàng bị dập tắt, bắt gặp trong mắt hắn là cậu con trai dáng người nhỏ hơn đang nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại, một lúc sau liền được người kế bên choàng tay ôm tựa lên vai mình. Kim Taehyung giống như một tảng băng trôi, lạnh lùng hướng về phía lề đường đối diện mà tiến tới.

Chứng kiến cảnh tượng này quả thực khiến cho hắn cảm thấy ngứa mắt, hắn không một giây do dự lao tới túm lấy cổ áo Seung Min và đấm thật mạnh vào mặt anh ta như đang trút hết tức giận lên đấy.

Jeon Jungkook hoảng sợ, muốn che chắn cho anh làm hắn phát điên hơn. Hắn muốn mạnh tay với cậu, thế nhưng không đành lòng mà dồn nén lại, hắn nghiến răng cảnh báo, bế thốc cậu lên vai rồi tống vào con xe của mình, mặc cho cậu ra sức vùng vẫy muốn thoát khỏi, hắn một mực cũng không buông tay.

Con xe lao nhanh vút trên đường cao tốc, tiếng bánh xe ma sát trên làn đường như muốn xé toạc không gian tĩnh lặng của đêm khuya ra thành trăm mảnh. Người điều khiển nó thậm chí chẳng ngần ngại tăng tốc, mặc kệ Jungkook ở bên vì khiếp sợ mà run rẩy bấu chặt vào dây thắt an toàn.

Kim Taehyung hành động như một kẻ máu lạnh, hắn vượt ẩu, lượn lách trên đường đến nỗi phía sau có tận năm chiếc xe cảnh sát bám theo hòng muốn bắt hắn. Jungkook giống như đang bập bênh giữa sự sống và cái chết, cậu liếc nhìn vào gương chiếu hậu, tiếng còi inh ỏi của mấy tên cảnh sát như đang thôi thúc cậu mau chóng sa chân xuống vực thẳm. Jungkook mắt ngắn mắt dài, lo sợ hét lên:

-Kim Taehyung làm ơn lái chậm lại!

Người đàn ông đó một mực bỏ hết những lời cảnh cáo của cậu ở ngoài tai, lái chậm để bị lũ cảnh sát kia tóm ư, hắn ta nhếch mép, thắng ga, tăng tốc độ ở mức cao nhất, lao vụt đi, những chiếc xe xung quanh như dự được điềm báo, không muốn hôm nay là ngày tận thế của bản thân, liền tìm cách tránh né đường cho hắn đi.

Bản thân từ nhỏ đến lớn đều kinh sợ cảm giác mạnh cho nên trong hoàn cảnh lúc này, Jeon Jungkook chỉ biết ngồi co ro lại run rẩy, nhắm tịt mắt, miệng lẩm bẩm đếm từng phút từng giây chờ đến khoảnh khắc cơ thể mình bị tan xương nát thịt nếu như chiếc xe này mất đà mà gây ra tai nạn. Jungkook đảm bảo nếu điều đó thật sự xảy ra, cả cậu và hắn sẽ không thể nào bảo toàn nổi tính mạng của mình.

Trái với vẻ mặt hoảng sợ của Jungkook, Kim Taehyung vẫn rất điềm tĩnh, hắn hành động như thể đang chơi một trò chơi mạo hiểm, chỉ có ánh mắt của hắn từ nãy đến giờ vẫn luôn như thế, lạnh lùng và hổ phách, giống như một lưỡi dao đâm thẳng về phía trước, khiến ai nhìn vào cũng phải khiếp sợ.

VKook| Story of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ