Jung Hoseok bực dọc vứt điếu thuốc xuống đất rồi lấy chân giẫm lên nát bét. Y đưa mắt nhìn một lượt lướt xung quanh quán bar liền bắt gặp thân ảnh người đàn ông áo đen đang ngồi rũ rượi trong góc tối, xung quanh hắn ta có biết bao nhiêu cô ả xinh đẹp đang ra sức quấn chặt lấy cơ thể quyến rũ của hắn.
-Ngài Kim gọi tôi đến đây có việc gì thế? Ngày mai làm lễ đính hôn rồi mà ngài còn có tâm trạng ngồi đây uống rượu hay sao?
Jung Hoseok nhún vai ngồi xuống dãy ghế bên cạnh hắn, một cô ả trong đám đó thấy y đi tới liền nhẹ nhàng lách người sang tựa vào lồng ngực y, thậm chí cô ta còn cố tình đưa bầu ngực tròn trịa nửa ẩn nửa hiện sau lớp áo mỏng kia cạ cạ lên người Hoseok khiến y không khỏi khó chịu.
-Cút đi!
Cô ả đó không chịu ủy khuất, đối diện với vẻ mặt cau có kia mà nũng nịu đưa tay ôm lấy cổ y.
-Anh sao thế? Trong người khó chịu ở đâu sao? Hay để cho em được phục vụ anh một đêm nhé?
Cứ mỗi lần cô ta nói là y như rằng bàn tay cô ta lại không có chút liêm sỉ mà lân la nơi cúc áo y, nhân lúc y không muốn chú tâm tới mình liền nhẹ nhàng gỡ ra rồi đưa bàn tay lêu lỏng luồn vào trong áo xoa nắn bờ ngực vững chãi của Hoseok.
-Tôi bảo cô cút đi!
-Sao anh lại nóng tính thế?- Cô ả bật cười khúc khích, thậm chí còn cố tình đưa ngón tay lên miết nhẹ trên môi Hoseok như đang trêu ghẹo. Jung Hoseok cau mày khó chịu, y thẳng thừng gạt tay ả ta ra khỏi khuôn mặt mình.
-Tôi không có hứng thú với con gái!
Y nhếch mép nở một nụ cười giả tạo, con mắt đầy khinh bỉ nhìn cô ta vùng vằng vươn người tới chỗ của người đàn ông kia mà tiếp tục công việc vuốt ve thân thể người khác của mình.
-Ngài Kim cũng hay thật đấy! Lại còn tâm trạng để gọi mấy cô ả này tới chơi ư?
Kim Taehyung từ nãy đến giờ không hề quan tâm đến sự hiện diện của Jung Hoseok, hắn ta ngả người ngửa ra sau ghế, con mắt lờ đờ ngà say cùng hơi men phảng phất quanh người. Hắn mặc nhiên để cho mấy cô ả xung quanh đụng chạm lấy cơ thể mình, thậm chí trên khuôn mặt còn tỏ ra không mảy may khó chịu.
-Nếu cậu chỉ gọi tôi ra đây để uống rượu vậy thì tôi xin phép về trước!
Jung Hoseok cũng có việc của mình, y theo chân hắn đã bao nhiêu năm, công việc bên đảng phái trong thế giới ngầm luôn là y thay mặt hắn phụ trách, việc đầu tư thời gian và công sức đã khiến cho y cảm thấy sức khỏe mình đã hao tổn đi không hề ít, thế mà được một hôm công việc rảnh rỗi, đáng lẽ bản thân y phải được nghỉ ngơi, thế nhưng chưa kịp cho bản thân được khuây khỏa thì Kim Taehyung bỗng nhiên nhắn địa chỉ đến, hắn ra lệnh y phải đến đó ngay lập tức.
-Ngồi xuống đi! Tôi có chuyện muốn nói với cậu!
Kim Taehyung giơ tay phất hiệu ý bảo mấy cô ả đó nên lui ra, bọn họ vốn biết tính cách của hắn một khi đã không thích thì cho dù có nài nỉ hắn cũng lạnh lùng gạt bỏ nên đành lặng lẽ rời đi ngay tức khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Story of us
FanficCouple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Mafia, bạo lực, H, máu me, ngược tâm "Biết làm sao đây hả Kim Taehyung? Tôi đã không thể kìm nén nổi b...