Chiếc xe dừng lại trước quán bar sầm uất trong khu phố Itaewon, bảo vệ thấy khách đến liền lịch sự chạy đến mở cửa ra giúp họ, miệng nở một nụ cười nhẹ nhàng, hé mở nói.
"Hoan nghênh ba tiểu thư quay trở lại."
Cả ba nhìn anh ta mỉm cười nói cảm ơn rồi sánh vai nhau vào trong. Từ khi cả ba người vào trong liền thu hút vô số ánh mắt lia tới, quán bar vì thế cũng bắt đầu sôi động hơn. Chọn vị trí thích hợp ngồi xuống, các cô bắt đầu gọi món.
"Hôm nay tất cả phải uống bia hoặc rượu cho tôi, không cho phép uống cocktail hay nước trái cây lên men như bình thường nữa, chịu không?". Jisoo hăng hái nói.
"Chiều theo ý chị, lâu rồi em cũng chưa đụng đến đồ có cồn."
"Park Chaeyoung em thì sao?". Jennie
"Lời Jisoo đã nói làm sao em có thể từ chối đây ạ." Chaeyoung mỉm cười đồng ý, gặp đúng tâm trạng hôm nay cô không tốt, muốn mượn rượu giải sầu.
"Triển thôi triển thôi, lên đồ uống đi."
Nhân viên nghe vậy liền gật đầu vâng rồi bắt đầu đi chuẩn bị. Ai mà không biết ba vị khách tiểu thư này chính là khách VIP nhất của quán, họ phải phục vụ một cách chu đáo và tận tình nhất có thể, không thể làm cho khách của họ phật lòng. Đó chính là quy tắc khi làm việc ở đây.
Cả ba cô với ba nét đẹp khác nhau. Nếu Jennie từ nhỏ đã đi du học nước ngoài thì có một nét đẹp của tây kết hợp với châu á. Thân hình nuột nà với ba vòng chuẩn chỉnh, khoác lên người chiếc quần bò màu đen kết hợp với chiếc áo croptop ôm sát người lộ ra vòm ngực nở ngang, mái tóc nâu dài uốn xoăn nhẹ nhàng cùng với đôi môi được son đỏ lên trông thật quyến rũ người khác.
Đối với Jisoo, cô chị gái thuần gốc Hàn, giờ đây trông thật quý phái với chiếc váy ngắn qua đầu gối được phối với áo ngắn khoác hờ hững bên ngoài là áo khoác mỏng bằng nhung màu trắng, toát lên vẻ nhẹ nhàng của thiếu nữ nhưng không kém phần sang trọng.
Còn cô, Chaeyoung hôm nay thay đổi phong cách phóng khoáng hơn, khi mặc chiếc quần short jean màu đen cùng chiếc áo hai dây bên trong màu trắng, che lại đôi vai trần trắng không tì vết là chiếc áo sơ mi sọc xanh, thêm đôi giày boot màu đen để set lại toàn bộ trang phục. Hôm nay được bàn tay điệu nghệ của Jennie trang điểm thêm, giờ đây trông cô không giống thiếu nữ mười chín lắm, có phần chững chạc, chín chắn pha lẫn sự phá cách, hoang dại, bởi vì hôm nay mái tóc bạch kim của cô đã được buộc cao lên, làm lộ rõ gương mặt không góc chết của bản thân mình.
Rượu và bia được đem đến bàn cả ba cô bắt đầu vừa trò chuyện vừa uống. Vì trong lòng có khúc mắt nên Chaeyoung liền uống cả bia lẫn rượu bỗng tiếng nhạc xập xình nhỏ dần khiến tất cả người đang nhún nhảy theo nhạc phải dừng lại trong sự bất ngờ, vài giây sau có một người thanh niên cầm mic đứng trên sân khấu, bắt đầu thử mic rồi cất tiếng nói.
"Xin chào mọi người hôm nay mọi người chơi ở quán chúng tôi có vui không ạ?"
"Có." Tiếng đồng thanh của các vị khạc vang lên.
"Vâng rất cảm ơn câu trả lời của tất cả mọi người, hôm nay quán chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi đón tiếp sự trở lại của ba cô gái đang ngồi phía đằng kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanfictionLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...