Chap 6: Gặp lại

293 31 0
                                    

Hôm nay là thứ bảy, cô quyết định sẽ chuyển về nhà ở trong hai ngày. Vì để không bỏ phí căn hộ của mình nên cô quyết định làm như thế, tối hôm thứ sáu cô đã nói với Lisa. Lisa nghe thế liền gật đầu đồng ý rồi cũng về nhà ba mẹ ở trong cuối tuần vì cô ấy không muốn ở kí túc một mình. Do đó sáng thứ bảy sau khi xong tiết bữa sáng là đến 9h, vì là thứ bảy nên các sinh viên học rất nhẹ, chủ yếu là sinh hoạt với giáo viên rồi ra về. Sau khi tạm biệt Lisa xong thì cô bắt taxi về lại căn hộ.

Mở cửa căn hộ ra, cô bắt tay dọn dẹp lại một chút, sau đó lấy cuốn sổ mà cô đã note những đồ cần thiết muốn mang đến phòng kí túc, dọn dẹp rồi soạn ra cho vào túi. Cảm thấy hơi đói nên cô quyết định sẽ đến nhà hàng mình thường tới để ăn trưa.

Ngồi ăn một mình trong phòng VIP, cô sực nhớ hôm nay mình nên đến tiệm cafe gặp anh nhỉ. Dù sao cũng đã gần một tháng không gặp rồi còn gì. Nghĩ là làm cô quyết định ăn xong sẽ lái xe đến tiệm của Jisoo.

Khi mở cửa tiệm cafe ra, đôi mắt xinh đẹp của Chaeyoung theo quán tính nhìn lướt xung quanh để tìm kiếm bóng dáng anh, đột nhiên hôm nay cô có một cảm giác hơi xấu nhưng cũng không bận tâm. Nghĩ rằng chắc anh đi vệ sinh giống lần trước nên cũng không quá để ý. Đến khi ngồi xuống vị trí cũ, một anh phục vụ khác đem menu và hỏi cô dùng gì, cô liền hỏi người đó Jungkook đâu.

"Jungkook à, hai ngày hôm nay cậu ấy không đi làm rồi."

"Không đi làm á, dạ vậy cho em ly trà mật ong đi ạ." Chaeyoung ngạc nhiên trong lòng nhưng miệng vẫn tiếp tục gọi đồ uống.

Anh phục vụ sau khi ghi món xong liền gật đầu rồi quay vào trong, bỏ lại cô đang bắt đầu suy nghĩ. Gì thế này, anh ấy không đi làm hai hôm rồi. Để giải đáp thắc mắc cô liền lôi điện thoại gọi Jisoo ra.

"Sao đây, chị đang tính sổ sách mà cũng réo."

"Chuyện quan trọng ạ, Jungkook hai ngày hôm nay sao không đi làm, anh ấy có nói lí do với chị không, sao lúc đó chị không báo em biết ạ." Cô hỏi một tràng dài.

"Từ từ nào Chae Chae em hỏi như thế, sao chị trả lời hết được."

"Vậy trả lời từ từ đi ạ."

"Chuyện này chị không biết, cậu ấy đã nghỉ hai hôm nay rồi, hình như từ thứ năm ấy. Tối thứ tư cậu ấy có gọi chị, bảo chị là cho xin nghỉ một hôm, hôm sau sẽ làm tăng ca để bù giờ. Ai ngờ nghỉ luôn hai hôm tới giờ, cậu ta cũng không nói lí do với chị."

"Mà nè cậu ta không gọi cho em hay sao."

"Không ạ, hôm qua em mới gọi rủ anh ấy ngày mai đi ăn cùng em, anh ấy cũng không nói gì hết."

"Thế ngày mai gặp cậu ta thì em hỏi giúp chị luôn nhé."

"Vâng ạ."

"Thôi ngồi đây chơi đi chị vào kiểm tra đơn hàng đã."

Vì hôm nay là cuối tuần, ngoài việc phục vụ khách, Jisoo còn bận phải tổng hợp sổ sách tính toán, đích thân mình tự kiểm tra đơn hàng đặt cho tiệm, rất bận rộn. Nên không thể nói với Chaeyoung nhiều.

Sau khi Jisoo đi, trong lòng cô dâng lên một cảm giác bất an. Gì thế này anh ấy đã đi đâu mà đến công việc cũng không màng. Vô số câu hỏi đặt ra trong đầu Chaeyoung lúc này mà không có lời giải đáp, cô nghĩ phải đợi đến ngày mai để gặp anh rồi hỏi sau.

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ