Nói là làm bởi vì trước giờ cô luôn như vậy , đã nhận định được kế hoạch của mình thì phải hoàn thành 1 cách xứng đáng nhất.
Sau khi về đến căn hộ , cô tắm rửa thay bộ đồ ngủ vào rồi ra ngoài phòng bếp , tự rót cho mình ly nước ấm.Đi đến sofa phòng khách ngồi xuống rồi lấy điện thoại ra nhìn chăm chú vào cái tên mình vừa lưu.
Đây là lần đầu tiên tự mình mặt dày đi xin số người khác , lần đầu tiên muốn theo đuổi 1 người đến vậy , trước giờ Chaeyoung chưa từng có kinh nghiệm trong vấn đề này nên chắc sẽ khá khó khăn đây.
Nghĩ ngợi 1 chút cô quyết định nhấn gọi.Đầu dây bên kia sau 2 tiếng tút liền có người bắt máy.
"Alo".Vẫn là chất giọng ấm áp ấy, cô nghe xong liền thấy tim mình bỗng dưng đang yên lặng lại đập bình bịch 1 cái.
"Alo là em đây".Cô đáp lại
"Em là...".Jungkook ấp úng vài giây , kéo dài thanh âm
"Em là người xin số anh ở trước tiệm cafe đấy ạ".
"À tôi nhớ rồi , em có chuyện gì mà gọi cho tôi?".Jungkook nhớ ra cô thì khoé môi nở nụ cười nhẹ mà chính mình không biết.
Lí do,chết rồi cô gọi cho anh mà vẫn chưa định hình ra câu cô muốn hỏi . Làm sao bây giờ.
Bình tĩnh lại cô mở miệng tiếp tục nói.
"À không có gì đâu ạ em muốn nói với anh là em tên là Chaeyoung , vì em biết tên của anh rồi mà anh không biết tên em , nên em gọi để nói cho anh lưu tên ấy".Cô nói 1 tràng , lấy đâu ra lí do như thế cô cũng không biết nữa.
"Được rồi Chaeyoung, tôi biết tên em rồi , còn gì nữa không?"
"....".Chaeyoung thầm nghĩ thật đúng là nghiêm túc như lời Jisoo nói . Cô nên nói gì nữa đây.
"À haha xong rồi đấy ạ em cũng tiện để nhá máy xem thử phải số anh không , sợ anh lừa em .Vậy chúc anh ngủ ngon."Chaeyoung ngại ngùng đáp lại.
"Ừa , tôi sẽ không lừa em làm gì , em cũng vậy nhé."
Chưa đợi cô ừa à gì thì bên kia đã tắt máy , gì...đây lần đầu có người dám cúp máy trước điện thoại của cô đấy.
Cô trầm ngâm quăng điện thoại lên bàn , dựa lưng vào sofa . Cô nghĩ thật sự mình thật thích anh , không hiểu vì sao lại thích anh đến vậy trong khi mới gặp nhau được vài giờ đồng hồ .Điên mất thôi.
Suy nghĩ cứ tứ tung được 5 phút thì cô chợt loé lên ý nghĩ . Cầm lấy điện thoại rồi bắt đầu kiếm số.
"Sao đây cô Park đã giờ này còn gọi tôi làm gì".Jisoo trêu ghẹo.
"Chị giúp em cái này đi ạ"
"Hửm nói xem giúp được thì chị đây sẽ giúp"
"Em muốn hiểu rõ hơn về Jungkook". Cô nói với giọng ngại ngùng.
"Jungkook, wow nghe em gọi mà chị tưởng là em là bạn gái anh ta rồi đấy"
"Nào có em chỉ muốn hiểu hơn về anh ấy, chị nói với em những gì chị biết về anh ấy đi ạ". Cô mè nhoe qua điện thoại.
"Uây rốt cục em thích anh ta ở điểm nào thế hả."
"Hmm em không biết nữa nhìn anh ấy rất đẹp trai nha còn có tính tình thì khá lạnh lùng nhưng em rất thích"
"Haizz nói chung giờ em hãy nghe lời chị nói cho rõ đây , rồi xem xét lại đấy nhé cô nàng". Jisoo dùng giọng điệu như cảnh báo trước với Chaeyoung.
"Vâng chị đợi em chút". Chaeyoung chạy nhanh lại phía tủ tivi mở ngăn kéo lấy ra cuốn sổ với cây viết . Xong rồi về lại vị trí cũ , nói cho Jisoo nghe.
"Rồi được rồi chị nói đi"
"Em làm gì thế?"
"Em lấy giấy bút để note lại ạ".Cô nói hết sức tự nhiên.
"Phục em đấy Chaeyoung"
"Nói đi chị". Chaeyoung đang hăng hái.
"Theo như hồ sơ mà chị nhận được khi anh ta đưa đến để xin chị nhận công việc làm cafe á , chị đọc qua thì biết được anh ta tên đầy đủ là Jeon Jungkook , tính tình thì theo chị quan sát được , anh ta rất chăm chỉ , đi đúng giờ về đúng giờ , ngoại trừ khi nói chuyện với khách , anh ta mới hoà nhã được ngoài ra rất ít nói , chỉ mở miệng khi cần thiết , nhưng lại rất nhiệt tình , cái đó gọi là sao ta .Có thể nói nhìn anh ta bề ngoài lạnh lùng nhưng cũng không hẳn quá khó gần .Ừm hết rồi đấy qua kinh nghiệm chị quan sát được 1 tuần nay".
"Tính tình rất đặc biệt đấy".Chaeyoung vừa đáp lại Jisoo vừa ghi vút vút trong quyển note.
"Đúng rồi nhìn anh ta khá đặc biệt .Nhưng cũng nhờ anh ta mà quán vẫn luôn đông khách đấy".
"Thật sao anh ấy đẹp trai quá mà". Chaeyoung cơ hồ cảm thấy nhiều tình địch ở khắp mọi nơi.
"Jungkook khá bình thường, chị nghĩ anh ta cũng sẽ không giàu có như em , em xem anh ta như vậy có còn hợp ý em không". Jisoo lo lắng vì gia đình Chaeyoung lại rất khá nếu như sau này có quen Jungkook đi chăng nữa cũng sẽ khiến Jungkook thấy tự ti.
"Có sao đâu ạ em cũng giản dị thế mà , em quyết rồi sẽ không thay đổi đâu". Chaeyoung chắc chắn tuyên bố.
"Được thôi nghe em vậy nếu khó quá thì từ bỏ nhé".Jisoo trêu chọc
"Chị, em còn chưa theo đuổi mà chị nói gì thế". Cô ấm ức.
"Được rồi được rồi chị xin lỗi cố lên nhé Park Chaeyoung , chị tin tưởng em". Jisoo hết cách đành cổ vũ đứa em mình vậy.
"Cảm ơn chỉ có chị và Jennie là yêu thương em thôi".
"Được rồi chị biết rồi giờ cũng trễ em ngủ đi , ngủ ngon."
"Dạ pai chị ngủ ngon".
Nói xong cô cúp máy .Nhìn lại trang giấy note mình ghi nãy giờ mình ghi lại , suy nghĩ 1 chút.
Đây là lần đầu cô theo đuổi người khác nên chắc cũng cần biết được chút ít về người ta nhỉ.
Quyết định rồi từ ngày mai cô sẽ bắt đầu kế hoạch của mình
Hí hoáy ngồi viết lên note những điều mình làm. Xong rồi cô đứng dậy , chuẩn bị đi ngủ.
End chap 2
_______________________
Hãy thả ⭐ cho tui để tui có động lực ra chap
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanficLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...