Một ngày mới nữa lại đến, Chaeyoung thức dậy rồi đưa điện thoại lên xem, định bụng hôm nay sẽ về nhà chính để bàn lại với ba việc nhập học đại học. Chaeyoung là tiểu thư nhà giàu nên ba luôn mong muốn sau khi học xong lớp 12, ba sẽ đưa cô đi du học ở đất nước cô muốn. Nào ngờ chưa kịp nói với cô thì nghe tin cô vào đại học mỹ thuật để học. Ông biết từ nhỏ Chaeyoung đã rất thích vẽ, cô vẽ rất đẹp do đó từ năm 4 tuổi ba đã cho cô đi học vẽ. Cứ nghĩ đó là sở thích khi còn bé của cô nào ngờ sau này lại vào đại học mỹ thuật để học.
Vẫn lại là các hoạt động thường ngày cho buổi sáng, cô đánh răng súc miệng rồi rửa mặt, hôm nay cô chọn 1 chiếc đầm tay bèo màu trắng trông rất xinh xắn. Thoa thêm chút son cho môi và chọn lấy đôi giày đế bằng màu đen, Chaeyoung thích mang giày đế bằng hơn cao gót nên trong tủ đồ của cô có vô vàn đôi giày đế bằng, có khi là cùng một hãng mà mua tận hai đến ba màu.
Lái xe trên đường, thấy đèn đỏ thì cô dừng lại. Suy nghĩ lại bắt đầu ùa về, hôm nay sẽ ngày đầu tiên cô theo đuổi anh.Chaeyoung không biết phải mất bao nhiêu lâu anh mới có thể trở thành bạn trai của cô nhưng tự dặn với lòng sẽ kiên trì đến cùng. Đèn đỏ sáng lên cô lại bắt đầu chạy xe tiếp.
Cô không biết anh làm việc từ mấy giờ nên quyết định chạy xe về nhà của mình để nói chuyện với ba trước sau đó cận trưa thì sẽ ghé quán cafe để mời anh ăn trưa sau. Vừa vặn thời gian vào buổi trưa Chaeyoung quyết định sẽ như vậy.
Dừng xe lại trước sân nhà, gia nhân từ xa thấy chiếc xe quen thuộc liền nhận ra là cô. Đi đến rồi mở xe ra giúp cô, cô đặt chân xuống nói cảm ơn rồi đi vào nhà.
Vì cô về nhà đột ngột nên ông Park không biết, nghe người làm nói cô về thì đang làm việc trong thư phòng ông liền đứng dậy bước xuống nhà dưới.
Đi xuống đến phòng khách liền thấy thân ảnh kia đang ngồi ngay ngắn trên sofa cầm ly trà chuẩn bị thưởng thức.
"Về rồi à sao không báo cho ba biết trước". Ông lên tiếng, giọng nói khoẻ khoắn mặc dù giờ đây ông đã ngoài bốn mươi.
"Con đến hơi đột ngột nên không báo trước, sẵn cũng muốn nói chuyện với ba". Cô vừa đáp vừa đứng dậy đỡ lấy ông ngồi đối diện mình.
"Chuyện gì, chuyện đại học của con sao". Ông tự châm trà cho mình, cất tiếng.
"Ba biết rồi còn gì, dù sao cũng không quá tốn kém con cũng chỉ muốn kết bạn với vài người".
"Việc này ba sẽ tạm chấp nhận, nếu như cảm thấy nhàm chán thì quay về đây, vào công ty của ba".
"Con biết ạ con sẽ không thấy nhàm chán đâu, cảm ơn ba." Nghe được ba chấp nhận cô hí hửng cầm bình trà rót vào ly cho ông
"À dì với Jihoon đâu rồi ạ." Chaeyoung thuận miệng hỏi
"Dì cùng Jihoon đi mua quần áo mới rồi."
"À"
"Con chuyển ra sống ở căn hộ một mình thế nào?"
"Cũng được ạ"
"Ừm lâu lâu mới về ở lại ăn một bữa cơm đi."
"Thôi ạ để dịp khác, con còn có việc nên nói xong sẽ đi ngay."
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanficLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...