Cứ thế mọi chuyện cứ diễn ra, thời gian trôi qua thật mau, cũng đến lúc cô trở lại trường học, tối hôm đó cô đang soạn lại quần áo thì nghe tiếng gõ cửa, Chaeyoung chạy ra ngoài, gặp người mà cô vẫn luôn nhớ đến.
Dạo gần đây khi anh đi làm về sẽ mua vài đồ ăn vặt mà cô thích, sau đó sẽ vào nhà cô mà đưa cho cô ăn. Hôm nay cũng như thế, trên tay anh là một phần chân gà nướng ớt, rất ngon đó nha.
"Anh vào đi."
Jungkook nhìn cô một cái liền tự nhiên đi vào, tự thay dép rồi vào phòng bếp.
"Em đang soạn đồ."
"Ngày mai em đi học lại rồi sao."
"Vâng ạ."
"Thế bao giờ mới về?"
Cô bước vào phòng để quần áo lại, tranh thủ làm tiếp.
"Không biết ạ, có khi đến tận học kì sau."
"Học kì sau?"
"Dạ, chắc cũng gần đến tết âm lịch ấy."
"Ừ."
Jungkook cũng không nói gì nhiều, trời sinh anh ít nói, nên đôi lúc sau khi hỏi vài câu mình thắc mắc ra thì sẽ giữ im lặng. Đôi mắt nhìn vào cô gái đang ngồi bẹp dưới đất mà sắp quần áo vào vali, trong lòng liền thấy chua xót. Nếu như đến tận tết âm lịch mới gặp nhau thì anh phải làm thế nào bây giờ.
Ngày đi học lại cũng đã đến, Chaeyoung quay lại quỹ đạo cũ của mình, sáng đến lớp, chiều sẽ đến chỗ này chỗ kia chơi cùng với Lisa. Lâu lâu sẽ rủ Lisa đến cafe của Jisoo, hàn huyên tâm sự, nói chuyện bát nháo. Còn Jungkook từ khi cô vào trường học lại cũng bắt đầu chú tâm vào công việc, đợi đến giờ cô tan lớp sẽ gọi điện thoại hỏi thăm cô. Đôi lúc cô rảnh sẽ hỏi anh có muốn đi ăn không. Anh và cô cứ như vậy cho đến tận tết dương lịch. Mùa tết năm đó, anh quyết định ra chiêu cuối cùng.
Vì là tết dương lịch, Chaeyoung cũng không định sẽ quay về chung cư vì Lisa bảo muốn cùng cô đi chơi biển vào tết dương lịch. Nhưng mà có một chuyện xảy ra đột ngột làm cho cô phân vân hoài không thôi. Đó là...
"Chaeyoung, em rảnh chưa?"
"Em đang vẽ, cũng sẽ gọi là đang rảnh."
"Sắp đến kì tết dương lịch, em có về không?"
"Em không ạ, hôm qua cũng nói với anh rồi mà, em đi chơi với bạn cùng phòng."
"Em, bây giờ có đói không?"
"Em không đói lắm đâu ạ."
"Nhưng anh đói, em ra ngoài đi ăn với anh nhé!"
Chaeyoung bất ngờ.
"Anh đang ở ngoài kí túc xá của em, em chuẩn bị đi, anh đợi."
Chaeyoung hoảng hốt, không ngờ anh lại đến cả kí túc xá của cô. Cô đứng dậy đi ra ngoài phía cửa sổ, vén màng lên liền nhìn thấy thanh niên đang đứng dưới gốc cây đối diện phòng cô. Thanh niên với thân hình cao ráo, khoẻ khoắn, gương mặt đẹp không tì vết, hôm nay anh mặc một chiếc áo len cổ cao màu trắng cùng quần bò màu đen. Màu sắc trái ngược tự nhiên nhưng lại khiến anh nổi bật chết người, bên ngoài khoác thêm áo khoác dài đến chân màu nâu nhạt, hai tay rắn chắc bỏ vào túi áo. Chaeyoung nhanh nhạy chạy vào trong rửa mặt sạch sẽ, chọn một chiếc váy nhẹ nhàng màu trắng tinh khôi mặc vào, thả nhẹ mái tóc của mình ra để dùng máy kẹp tóc uốn xoăn lại, nhìn ngắm mình trong gương, Chaeyoung cảm thấy chiếc khuyên tai trên tai mình đã dùng gần 1 tháng nay rồi, cô quyết định sẽ đổi lại chiếc khuyên tai xinh xinh khác. Thoa nhẹ một ít má hồng và son lại, nhìn tổng thể quá ư là được nên cô cầm túi xách đi nhanh xuống lầu, sợ anh đợi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanfictionLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...