Chuyện quay về trước thời gian Chaeyoung cùng Jihoon lặn lội đưa Jungkook quay về phòng nghỉ ngơi.
Khi đó các khách mời đều lần lượt ra về, Jungkook say mèm nên ngồi yên vị ở vị trí chỗ ngồi của Chaeyoung. Còn cô thì giúp anh tiễn khách ra về.
Ba Park và dì So Min là người ra về cuối cùng, trước hai người còn có ba người chị em thân thiết của cô.
Jisoo cùng Jennie và Lisa, mỗi người thay phiên nhau trao cho cô một cái ôm thắm thiết. Dù sao cô cũng là người nhỏ tuổi hơn bọn họ khá nhiều, mà lại là người kết hôn sớm trước. Cả ba cô nàng kia cũng chỉ chúc mừng cô rồi sau đó ra về.
Jisoo là người cuối cùng ra về, cô nàng giúp hai người kia đón taxi rồi mới đến lượt mình. Lúc còn đang đứng chờ taxi thì phía sau bị một lực nào đó khiến cho hai chân cô nàng đứng không vững, một chút nữa thôi đã ngã trên mặt đường lớn rồi, may mắn là có người túm lấy cổ tay cô nàng kéo lại.
Jisoo bị một phen làm cho hoàn hồn, cô thở hồng hộc, lấy tay vuốt ve vùng ngực của mình cho tỉnh táo lại. Giây phút sau đó mới nhìn đến người đã giúp cô.
"Xin lỗi, tối quá nên tôi trượt chân va vào cô. Thật sự xin lỗi"
Chàng trai kia có gương mặt như tượng tạc điêu khắc, thân hình gầy nhưng lại vô cùng cao ráo tuấn tú, mặc vest màu be. Khi hắn nói, miệng nở nụ cười về phía cô nàng.
"Không sao không sao"
Hắn gật gật đầu, Jisoo cũng biết người ta không phải là cố ý cho nên cũng dễ dàng bỏ qua. Cô xoay người lại tiếp tục chờ taxi đến.
Taehyung cảm thấy cô là con gái, đêm hôm trời tối như thế này rồi mà đi taxi về sẽ không an toàn cho lắm. Hắn đành mở miệng, có ý tốt muốn hỏi cô xem muốn đi nhờ xe hắn không.
"Không đâu, thế thì phiền lắm. Cảm ơn anh"
Jisoo không kịp nghĩ ngợi nhiều mà từ chối ngay, đối với người đàn ông xa lạ này, cô vẫn nên cảnh giác thì hơn.
"Tôi sợ cô về taxi đêm tối như này sẽ không ổn. Nên muốn nhắc nhở, dù sao nếu cô không muốn tôi cũng sẽ không ép"
Jisoo khẽ xoay người nhìn về người đàn ông ở phía sau lưng cô. Suy xét tình hình hiện tại một chút, bây giờ cũng gần mười hai giờ đêm rồi, một mình cô nàng là con gái theo như ý hắn nói đi taxi về nhà sẽ không an toàn. Nếu như hắn có ý tốt, cô cũng sẽ không từ chối nữa.
"Được, vậy phiền anh"
Taehyung nghe vậy liền vội vàng nở nụ cười, bảo cô đứng đây chờ hắn lấy xe ra, rồi sẽ đưa cô về.
Kim Taehyung người đàn ông rất nho nhã, lịch sự. Hắn chẳng để Jisoo cô đợi hắn quá lâu, chỉ trong chốc lát đã thấy hắn trên chiếc xe đắt tiền tiến về phía cô đang đứng chờ. Hắn sẽ nhẹ nhàng mở cửa xuống xe, đi nhanh đến mở cửa giúp cô. Đợi cô nàng yên vị trên xe, cài xong dây an toàn mới về vị trí ghế lái của mình mà ngồi.
Chiếc xe chạy vô cùng êm, cả đoạn đường hắn và cô cũng chỉ nói với nhau mấy lời.
"Cô là bạn của Chaeyoung sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanficLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...