Chap 17: Chấp nhận

368 38 3
                                    

Vì mặc váy không thể nhảy như lần trước, nên Chaeyoung cũng chỉ nhún nhẹ nhàng mà hoà cùng với mọi người ở đây, Jungkook nhìn từ đằng xa liền đi đến đối diện cô. Chaeyoung nhún nhảy liền nhìn thấy anh, xoay người nhìn anh mỉm cười, nụ cười đó dưới ánh đèn chùm nhấp nháy lộ rõ vẻ quyến rũ, cô lúc nào cũng vậy. Mỗi khi đến những nơi như thế này liền như một người khác, là một Chaeyoung trưởng thành, một Chaeyoung vứt bỏ hình ảnh dịu dàng thường ngày mà trở nên mê người, yêu kiều. Đây có lẽ là điều mà khiến anh thu hút ở cô, nhịn không được liền bắt lấy hai tay đang đung đưa giữa không trung mà bắt cô choàng vào cổ anh. Chaeyoung dừng hẳn lại động tác nhảy múa mà xoay người lại đối diện với ánh mắt mập mờ từ anh, đôi tay rắn chắc của anh vòng lấy vòng eo mảnh khảnh của cô, kéo cô lại gần mình. Hai người nhìn nhau, thời gian như ngưng đọng lại tại giây phút này, ánh mắt dịu dàng, yêu chiều của anh nhìn về phía cô, đáp lại anh là ánh mắt say mê, chứa biết bao nhiêu nhu tình của cô. Ánh mắt cả hai cứ va vào nhau như vậy, cuối cùng anh cúi xuống, đôi môi mỏng mang theo mùi thuốc lá nhàn nhạt đáp xuống cánh môi anh đào của cô. Chaeyoung bất ngờ, hai tay gác lên cổ anh muốn buông ra, nhận thấy việc cô sắp muốn làm, anh liền xiết tay ôm chặt cô hơn. Chaeyoung đôi mắt nãy giờ vẫn trừng to cuối cùng cũng khép lại, cánh mi nhẹ nhàng va vào nhau, hưởng thụ lấy đôi môi của anh. Jungkook cũng không làm cô sợ, chỉ yên lặng mà chạm môi cô, cả hai say sưa một chút, anh liền rời môi ra. Cánh môi quyến rũ đưa gần tới tai cô, thanh âm khàn khàn mà ái muội.

"Em hôn anh rồi, vẫn là nên chịu trách nhiệm đi nhỉ, Park Chaeyoung."

Cô đưa mắt nhìn anh, anh mỉm cười dịu dàng, cô mở miệng, có chút ngại ngùng.

"Tại sao phải chịu trách nhiệm chứ ?"

Jeon Jungkook mỉm cười ngày càng rực rỡ, cánh mũi cọ cánh mũi cô.

"Nụ hôn đầu của tôi là cho em đấy, cô bé ngốc"

Chaeyoung thấy anh bảo mình ngốc liền bực mình cãi lại.

"Em không ngốc."

Anh không quan tâm, cánh môi vẫn đặt bên tai cô, nghe rõ mồn một.

"Thế nếu em không ngốc, em có đồng ý làm bạn gái anh chưa?"

Câu này Chaeyoung nghĩ nếu cô không đồng ý làm bạn gái anh có phải là rất ngốc không, hừ đồ cáo già gian manh. Như này chẳng phải đang ép người ta đồng ý sao. Nhưng, cô cũng không còn sự lựa chọn nào khác mà.

Cô gật đầu, xem như đồng ý.

Jungkook cuối cùng cũng cười, hai chiếc răng thỏ hiện ra trước mắt cô làm cô cảm thấy dễ thương không chịu được. Bàn tay khẽ xiết chặt lấy cổ anh, Jungkook thuận thế ôm cô vào lòng thật chặt. Cuối cùng cô cũng đồng ý.

Khi hai người buông nhau ra, Jungkook còn cố ý hôn trộm lên môi cô một cái nữa, Chaeyoung ngại ngùng đẩy anh ra, về lại chỗ ngồi, Jungkook thấy thế cũng lẽo đẽo theo sau cô.

Vì kí túc xá có giờ giới nghiêm, hơn nữa dù sao anh cũng đã đạt được mục đích của mình nên hai người chỉ ngồi lại tầm 20 phút nữa liền thanh toán ra về. Trời gần tết dương lịch nên không khí bắt đầu ẩm lên,p cũng trở nên lạnh lẽo. Đôi bàn tay anh nắm chặt lấy bàn tay cô, trên miệng là nụ cười thỏa mãn. Khi về đến dưới lầu kí túc, dường như vẫn còn quyến luyến không muốn rời. Chaeyoung định buông tay nhưng lại bị nắm chặt lại.

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ