Ngoại truyện 2

222 26 5
                                    

Hôn lễ của Jeon Jungkook và Park Chaeyoung được diễn ra tại Paris, Pháp.

Đây là ý kiến của Chaeyoung, cô bảo với anh lễ cưới chỉ có thể làm một lần trong đời, không thể nào qua loa cho có lệ được. Phải thật long trọng và mỉm cười khi nhận được từng lời chúc phúc của những người khác.

Bọn họ có thể đi đến được ngày hôm nay, một thời gian tuy không tính là quá dài nhưng Chaeyoung đã suy nghĩ rất kĩ về cuộc hôn nhân này rồi. Jeon Jungkook cũng đã bảo đảm với cô về mọi thứ.

Lễ đường ngày hôm đó, Park Chaeyoung trong bộ váy cưới thướt tha, đầu đội một chiếc vương miện nhỏ nhắn nhưng thập phần tinh xảo, tay cầm bó hoa được pha trộn giữa sắc hồng lãng mạn, một chút sắc trắng tinh khôi . Miệng mỉm cười từng chút từng chút một tiến về phía người con trai mặc vest đen trang trọng kia.

Những khách mời ở đây, toàn là những người quan trọng. Bọn họ lên quyết định chỉ mời những vị khách thật sự quan trọng đến để chứng kiến cái hôn lễ tuy đơn giản nhưng lại chứa đầy sự hạnh phúc vui sướng này.

Jeon Jungkook nắm lấy hai tay Park Chaeyoung, hai người đứng đối diện nhau. Nghe rõ ràng từng câu từng chữ mà cha sứ nói, anh nhìn thấy cô gái Chaeyoung của anh, đang nhắm mắt lại, khoé miệng hồng hào đang cong cong lên, miệng nhỏ đang mấp mấy gì đó.

Là cầu nguyện.

Anh cũng mỉm cười, từ từ khẽ nhắm đôi mắt lại, cầu nguyện.

Anh muốn sống cùng cô gái này cả đời, cùng cô trải qua những ngày tháng tươi đẹp như trước đây.

Cuộc sống của anh vốn vô cùng buồn tẻ, bạn bè lại chẳng có được bao nhiêu người. Làm anh cảm nhận sự tồn tại của mình rất bé, do đó anh sống nép mình lại và ít giao lưu với người khác hơn, tính tình lạnh lùng cũng vì đó mà ra. Mọi ngày anh chỉ biết, đi làm và kiếm thật nhiều tiền, một ít chi trả cho cuộc sống của mẹ, một ít là để cho mình dùng. Anh không cầu mong mình có nhà cao cửa rộng, chỉ muốn có một cuộc sống thật thoải mái và ít buồn chán đi một chút.

Và rồi anh gặp được Park Chaeyoung, cô gái mang trong mình nguồn năng lượng tích cực vô cùng nhiều. Cô vô tư, hồn nhiên và non nớt từ tốn muốn xin số điện thoại của anh để làm quen, muốn được đi ăn cùng với anh, muốn được dẫn anh đi đây đi đó. Cô cứ như thế chậm rãi mà thâm nhập vào trong cuộc sống của anh, làm rối tung lên mọi thứ.

Anh nhớ rằng có lúc cô đã,

Buồn bực, tức giận mà từ bỏ khi biết tính tình anh lạnh lùng, xa cách. Nhưng khi vô tình gặp lại nhau ở trước cửa nhà cô liền không từ bỏ ý định bỏ rơi anh nữa. Cô tìm cách, làm mọi thứ mà cô có thể làm khiến trái tim của anh cũng từ từ nảy lên một nhịp đập cùng với cô.

Người con gái này từ khi có được anh luôn mặc sức ỷ vào anh, muốn anh làm những công việc như nấu ăn hay đưa đón cho cô. Rồi đến một ngày từ bỏ mọi thứ mà trước đây đã quen có sự hiện diện của anh ở bên cạnh, để bay đến một đất nước xa lạ xinh đẹp này, một tay làm nên một phòng triển lãm cho riêng mình, lưu trữ lại những thứ xinh đẹp quý giá của thời thanh xuân của cô.

Trở thành một người phụ nữ thực thụ, sau đó cô tốt nghiệp và đồng ý kết hôn cùng anh.

Cùng nhau xây dựng mái ấm cho riêng mình.

Giờ phút này, anh rất quý trọng, rất hạnh phúc và hơn hết là niềm sung sướng từ tận đáy lòng này.

Cô là của anh, trước đây là vậy, mãi về sau này cũng sẽ như thế.

Cảm ơn em, Park Chaeyoung.

Cảm ơn vì đã lựa chọn đi cùng anh trên con đường này.

Cả hai trao nhẫn cho nhau, mỉm cười nhìn vào trong ánh mắt của đối phương. Tận hưởng từng đợt vỗ tay chúc mừng của tất cả mọi người ở đây.

Ba Park, dì So Min, nhóc Jihoon, Jennie, chị Jisoo và cả Lisa nữa. Mọi người đều ở đây, chứng kiến niềm hạnh phúc này cùng cô.

End ngoại truyện 2

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ