Chap 10: Em thích anh

403 37 2
                                    

Bấm xong thang máy thì Chaeyoung cảm thấy đầu mình không ổn rồi. Liền bỏ thang máy đang mở cửa mà đi từng bước từng bước vào siêu thị 24h để mua thuốc giải rượu với thuốc nhức đầu, đầu cô lúc này giống như mất đi ý thức vậy. Chọn lựa vài cái thì tính tiền, hỏi chị nhân viên ở đấy.

"Chị giúp em kiếm thuốc nhức đầu được không ạ, em không tìm thấy nó ở đâu cả."

"Được, vậy em bị nhức đầu như nào."

"Em có uống chút rượu bia."

"Thế chị lấy loại này cho em".

Nói xong liền vào trong quầy để thuốc lấy giúp cô, nói rõ về việc ăn uống cũng như sử dụng thuốc như nào. Cô cầm lấy túi chị ấy đưa thì mở cửa ra về.

Cô đang cố mở mắt nhèm nhẹm nước ra để thấy đường, bỗng đâu có hai gã biến thái đi kế bên cô, ép sát cô vào giữa họ.

"Em gái đi đâu một mình giờ này vậy?" Tên đầu tiên nói.

"Nhà em ở đâu anh đưa em về." Tên thứ hai cũng bắt đầu vừa nói vừa dùng tay đụng vào mái tóc cô.

"Hừ mấy anh cút ra cho tôi nhờ." Chaeyoung vừa bước nhanh hơn vừa nói.

"Tụi anh có ý tốt thôi mà em gái." Tên kia bắt đầu muốn dùng bàn tay dơ bẩn để chạm vào cánh tay cô.

"Tôi nói anh buông ta không là tôi la lên đấy."

"La gì, em la đi, la lớn lên cũng không ai quan tâm đến em đâu, chà em say rồi này, để tụi anh đưa em về." Vừa nói còn dùng tay sờ nhẹ lên cặp đùi cô.

"Buông ra đồ khốn này."

Cô nói xong liền dùng túi xách đánh mạnh vào đầu tên kia, sau đó dùng sức chạy nhanh nhất có thể đến cửa chung cư, ấn nút thang máy mà tim đập thình thịch. Hắn ta sắp đến rồi. Cửa vừa mở ra cô liền chạy ào vào rồi nhấn số tầng.

Cô nào biết khi cô vừa bước vào thang máy, Jungkook từ đâu xuất hiện chặn hai tên kia lại. Dùng cái cây anh nhặt được đánh vào hai gã biến thái kia. Từ lúc còn ở quán bar cho đến lúc trở về, anh vì sợ cô say mà sẽ không có được ý thức, liền theo đuôi xe Jisoo bám theo, lúc thấy cô vào siêu thị cũng tìm chỗ núp đâu đó. Rồi cuối cùng nhìn thấy hai tên kia bám theo trêu chọc cô.

Chaeyoung lên đến tầng mình liền ngay lập tức chạy ù ra ngoài, mệt mỏi mà ngồi thụp xuống dưới để giữ sức, sau đó quăng túi xách sang một bên ngồi bẹp xuống để tỉnh táo lại. Jungkook sau khi đuổi được hai tên kia liền bấm thang máy lên để xem cô như nào. Cửa thang máy vừa mở, anh đi ra ngoài liền thấy cô gái đang ngồi bẹp dưới sàn nhà lạnh lẽo. Mái tóc vì được buộc cao lên mà lộ ra gò má trắng ửng hồng, chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài do sự cố lúc nãy mà tuột đến ngang hông, một bên dây áo bra bên trong của cô mà tuột nhẹ xuống, đôi chân trắng nõn. Nhìn thật sự muốn người khác làm bậy. Đã biết tửu lượng mình không cao mà cô gái này vẫn biến mình thành dạng thế này.

Nuốt nước bọt một cái, Jungkook bình tĩnh bước lại gần cô, ngồi xuống trước mặt cô.

"Chaeyoung, sao em lại ngồi đây."

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ