Ngoại truyện 3

245 30 15
                                    

Hôn lễ sau khi được cử hành xong các khách quý sẽ được thưởng thức bữa tiệc ăn mừng cặp đôi chính ở căn phòng ngoài trời của khách sạn sáu sao. Khách mời đến không nhiều, chủ yếu là những người quan trọng.

Jeon Jungkook vui tới độ bưng hết ly rượu này đến ly khác đi mừng cùng với các khách, khi thì cụng vài ly nói chuyện tâm tình mình ra sao với cậu bạn Kim Taehyung, rồi lại chạy đến bên cạnh chị Jisoo ăn mừng cùng với cô ấy, được nước lấn tới còn đi đến bên Jihoon, cậu em trai của Park Chaeyoung nâng ly rượu chúc mừng.

Tửu lượng của Jungkook rất khá, nhưng đã có rượu vào người chắc chắn sẽ từ từ say, anh lại vui mừng đến mức không biết tiết chế bản thân, rót hết ly này đến ly khác, đi vòng quanh kiếm bạn uống cùng.

Chaeyoung sau hôn lễ cũng thay một cái váy trắng hai dây lộ ra bờ vai nõn nà xinh đẹp, cô không đi lòng vòng mừng rượu như Jumgkook mà ngồi tiếp rượu với ba người chị em trong hội của mình. Ai đó đến chúc mừng cô sẽ lịch sự nâng ly chạm chén với người đó.

Tiệc vui tàn vào lúc mười một giờ đêm, đáng lẽ ra là đã kết thúc lúc mười giờ rồi cơ nhưng Jungkook cứ cầm ly uống mãi, kéo khách lại đến tận mười một giờ. Ba Park từ đầu đến cuối thấy cái bộ dạng như sâu rượu của Jeon Jungkook, nhíu mày không hài lòng. Thằng nhóc này thường ngày lễ độ tử tế biết bao, nay lại cứ như một người đàn ông phóng túng quá đà, ăn uống cũng có được miếng nào mà cứ cầm ly rượu đánh chén suốt.

Khi Chaeyoung một mình tiễn các khách quý ra về, còn lại ba Park và dì So Min, cô đi vào lôi kéo Jungkook đang ngồi trên ghế mê man vì say ra trước mặt ba Park.

Ông khẽ liếc anh một cái, hắng giọng nghiêm túc nói một vài lời trước khi về lại khách sạn nghỉ ngơi.

"Ta về đây, con có lo cho thằng nhóc này được không đó?"

"Được mà ba, ba cùng dì về an toàn, cảm ơn hai người ngày hôm nay đã đến"

"Ây da Chae Chae, con khách sáo quá rồi, người nhà với nhau khi không lại nói thế"

Dì So Min nhịn không được cười cười, chầm chậm bước lại ôm lấy cô làm cho Chaeyoung trợn mắt kinh ngạc.

Bà ôm cô rất nhẹ nhàng, vài giây cuối còn có chút siết chặt lại rồi chậm rãi thả lỏng buông cô ra.

"Hạnh phúc nhé Chae Chae, dì tin vào quyết định của con"

Cô bé nhỏ ngày nào giờ đã lớn bằng từng này rồi, mặc dù trước kia cô có lãnh đạm với bà như nào nhưng bà chưa từng để bụng chuyện đó. Bà biết cô sẽ có thể từ từ chấp nhận bà, chỉ là không xác định rõ thời gian mà thôi.

Nay cô đã lớn, trở thành một người phụ nữ có gia đình, mai sau sẽ có một mái ấm đầy đủ, sẽ không còn cô đơn như trước kia nữa. Điều đó khiến bà rất vui mừng, nên khi nói ra câu chúc mừng với cô bà có chút xúc động nghẹn ngào, nhưng lại kìm nén không cho mình rơi lệ.

Ngày vui như thế, bà làm sao có thể rơi lệ được kia chứ.

Cảm giác lúc này trong lòng của Chaeyoung có chút gì đó khó nói thành lời, cô nâng mắt hạnh yêu kiều xinh đẹp nhìn về phía ba Park và đưa về phía dì So Min, khoé miệng kéo ra một nụ cười toả sáng như ánh mặt trời.

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ