Chap 7: Hàng xóm

279 32 0
                                    

Bảy tháng sau.

Bảy tháng là khoảng thời gian không dài không ngắn. Nhưng cũng đủ để mọi thứ xung quanh cô thay đổi đôi chút. Tính ra cũng đã rất lâu rồi cô chưa gặp lại anh, từ sau khi anh nghỉ làm ở tiệm cafe Chichoo. Chaeyoung hiện tại đã là sinh viên năm thứ hai của đại học mỹ thuật. Vì tài năng vẽ tranh như thần cô đã được một công ty làm về game gặp mặt nói chuyện với cô về việc hợp tác. Họ đã nghe được danh tiếng của cô trong trường đại học cho nên muốn cô đến làm cho công ty của họ.

"Nếu như các anh muốn tôi thiết kế nhân vật cho trò chơi của các anh thì tôi có thể làm được. Còn muốn tôi đến làm nhân viên chính thức của công ty thì tôi không đồng ý. Xin thứ lỗi cho tôi."

Chaeyoung chính là như thế, vì sao nhà cô còn có công ty riêng mà cô còn không đến làm nữa kìa. Người đàn ông này lại muốn cô đến làm nhân viên cho sếp của ông ta. Chaeyoung thẳng thừng từ chối.

"Haha cô đừng nói vậy chứ nếu như cô đến làm thì thù lao rất cao đấy, ngày nghỉ phép cũng sẽ được kéo dài. Cơ hội tốt như thế sao cô lại không đồng ý."

"Tôi đã quyết rồi thì sẽ làm, mong anh hiểu cho."

"Được rồi thế thì cô hãy đảm nhận việc thiết kế nhân vật game đi tạm thời gác chuyện đến làm ở công ty qua một bên."

"Còn thù lao của tôi?"

"Như hồi nãy đã nói thù lao là do cô tự đưa ra."

"Được rồi thế cho tôi xin thời gian thiết kế đi."

"Hiện tại trò chơi đang ở tiến độ phát triển, nhân vật game phải tạo cho người chơi cảm giác gần gũi và thích thú. Cho nên cho cô ba tháng để hoàn thành sau đó tôi đợi cuộc gọi từ cô."

"Được tôi đồng ý."

Người đàn ông kia nghe vậy liền mỉm cười sau đó quay sang chiếc cặp đem theo bên cạnh, lấy ra một bản hợp đồng.

"Đây là hợp đồng hợp tác giữa cô và công ty chúng tôi, hy vọng cô sẽ không làm chúng tôi thất vọng."

Cô cầm lấy xem thật kĩ lưỡng rồi đặt bút kí tên mình lên đó, sau đó đưa lại cho bên kia.

"Cảm ơn vì đã tin tưởng tôi, tôi chắc chắn sẽ khiến sếp anh hài lòng."

"Được được."

"Hợp tác vui vẻ." Nói xong người đàn ông kia giơ bàn tay ra tỏ vẻ muốn bắt tay với cô.

Cô cũng không ngại đưa lại bàn tay mảnh khảnh tinh tế của mình, bắt lại người ta.

"Hợp tác vui vẻ." Nói xong còn nở một nụ cười hài lòng.

Cả hai sau khi đã xong việc chính liền đứng dậy rời khỏi tiệm cafe. Lần gặp mặt này là người đàn ông kia lịch sự chi trả, cô gật đầu cảm ơn sau đó ra bắt taxi về lại kí túc. Người đàn ông kia tỏ vẻ muốn đưa cô về nhưng cô lại từ chối. Anh ta cũng không nói gì chỉ gật nhẹ đầu chào cô rồi lên xe chạy đi.

Ngồi trên xe taxi, đôi mắt xinh đẹp nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm nhìn thành phố xinh đẹp ban đêm. Buổi đêm này Seoul rất đẹp, đẹp đến nao lòng người, đẹp đến mức khiến cho người ta nhìn một cái liền muốn nở một nụ cười vui vẻ. Thời gian vừa qua vì bận rộn với công việc mà Chaeyoung đã chưa có thời gian tận hưởng cho riêng mình. Từ khi lên thành sinh viên năm hai, danh tiếng của cô đã vượt trội hơn so với năm nhất, do đó công việc phải làm cũng nhiều lên đáng kể . Người ta có thể biết đến Chaeyoung ở năm nhất là một cô gái xinh đẹp động lòng người, với giọng nói ngọt ngào như mật rót vào tai, và nụ cười duyên dáng từ cánh môi hồng tự nhiên. Còn đối với Chaeyoung cô từ khi trở thành sinh viên năm hai là một cô gái không phải chỉ có ngoại hình ưu tú mà còn là tính cách một khi đã quyết thì phải làm, cũng từ khi ó tiếng tăm gia thế của cô cũng được người khác biết đến, là con gái của một tổng giám đốc quyền lực trong ngành bất động sản cộng với tài năng hội hoạ của cô cũng từ đó được nhiều người biết đến. Thậm chí ở khoa nam còn lập hẳn một fan club riêng dành cho cô, càng ngày số người càng tăng lên chóng mặt. Làm cho nhiều nữ sinh trong trường nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ nhiều người chán ghét.

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ