Chap 19: Anh sẽ không bao giờ

362 38 3
                                    

Chaeyoung chăm chú xem phim, bánh snack trong tay cứ ăn liên tục, mắt chăm chú nhìn màn hình tivi tay thì đưa snack lại gần miệng Jungkook. Jungkook mặc dù không thích ăn vặt nhưng cũng chìu theo ý cô, há miệng ra tiện ngậm đầu ngón tay cô. Chaeyoung cũng không nói gì, đến lúc giữa phim, tình cảm của hai nhân vật chính đang mặn nồng, khúc nhạc du dương êm tai phát lên. Chaeyoung mới xoay mặt qua nhìn anh, phát hiện không biết từ khi nào anh đã đưa mặt lại gần cô, cô bất ngờ.

"Anh làm gì ...?"

Chưa nói hết cô đã bị anh lấn tới, đôi môi mỏng nhàn nhạt chạm vào môi cô, như chất kích thích mạch máu trong người, anh ôm cô lại gần mình, hôn mãnh liệt. Chaeyoung bị phục kích, tim đập liên hồi, đưa tay định đẩy anh ra để thở nhưng lại bị Jungkook bắt lấy, đưa lên ngực ngay vị trí tim anh. Cô có thể cảm nhận được nhịp tim đang từng nhịp từng nhịp liên hồi, đầu lưỡi nhẹ nhàng cạy hàm răng cô ra, đưa vào trong tìm kiếm đầu lưỡi của cô mà quấn quýt. Chaeyoung khó thở muốn đẩy anh ra liền bị anh đè nằm trên ghế sofa, bàn tay bị anh gắt gao ôm ngay cổ, anh dời môi ra hôn thêm một lần nữa mới đưa môi đến gần tai cô, thầm thì.

"Chaeyoung, ôm anh đi"

Cô nghe vậy ngoan ngoãn dùng đôi tay thon dài của mình ôm lấy thắt lưng tráng kiện của anh, mùi thơm của thuốc lá hoà cùng hương vị sữa tắm làm cô cảm thấy ngọt ngào, Jungkook thuận thế cô ôm anh liền đưa đầu vào cổ cô, hít lấy hít để. Quá đáng hơn nữa, dùng môi khẽ mút lấy cổ cô. Chaeyoung cảm thấy hô hấp mình rối loạn.

"Jungkook à, đừng làm em sợ"

Jungkook nghe vậy liền dừng lại động tác, để đầu dựa vào hỏm cổ cô mà hít hà hương thơm hoa lài đặc biệt trên người cô. Giọng trầm ổn.

"Anh xin lỗi"

Đoạn phim đang sắp đến hồi kết nhưng tâm tư Chaeyoung lại đặt hết vào anh, hai tay vẫn duy trì tư thế ôm anh như lúc đầu. Ở gần nhau như này, cô có thể nghe được từng hơi thở của anh.

"Đây xem như là đền bù cho anh nhé"

"Vâng"

Hai người ôm nhau đến khi phim kết thúc, Chaeyoung động đậy anh liền ngồi thẳng dậy, đưa tay kéo cô lên. Chaeyoung ngượng đỏ mặt, nhanh chóng dọn dẹp hiện trường sau đó tạm biệt anh trở về phòng. Ngay sau khi trở về được một lúc cô nhận được điện thoại từ Jennie.

"Này, đến quán Jisoo đi. Đã mấy ngày không gặp em rồi"

"Vâng"

Chaeyoung nhanh chóng thay quần áo rồi xách túi ra ngoài, nghĩ rằng ra ngoài đôi chút chắc sẽ không cần báo với Jungkook nên cô đi luôn. Bầu trời đêm nay thời tiết mát mẻ, Chaeyoung mở cửa sổ xe ra để gió mát lùa vào, từng cơn từng cơn thổi bay mái tóc của cô, làm cho Chaeyoung cảm thấy thật thoải mái. Bước vào cafe liền thấy cô nàng Jennie đang ngồi chéo chân trong góc, tay thì đang khuấy khuấy ly trà sữa.

"Sao ngồi đây một mình vậy chị?"

"Jisoo đi kiểm hoá đơn rồi"

Chaeyoung nhìn vào quầy liền thấy bà chị Jisoo đang tập trung tính tính, liền bật cười.

"Chà, chăm chỉ quá đi chứ"

"Dạo này bả tự mình kiểm tra luôn"

"À"

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ