My reader 💕

211 21 6
                                    

Chào mọi người, mình là Juni đây.

Fic của chúng ta đã đến giai đoạn sắp hoàn thành rồi.

Vậy là chúng mình đã đi cùng nhau hơn 4 tháng rồi, mình rất cảm ơn những người đã luôn ủng hộ mình.

Cảm ơn những người đã lựa chọn ở lại với mình, những cmt hay lượt vote của các bạn đã thể hiện sức mạnh các bạn gửi đến mình. Mình cũng không biết nói gì ngoài việc cảm ơn các bạn, những người đã kiên trì đợi mình ra từng chap một.

Fic mình viết lên, mình có cảm giác chỉ là một câu chuyện rất ngọt ngào, không có những đoạn ấn tượng nhưng đó là công sức mà mình đã dành kha khá thời gian.

Một kết thúc lãng mạn nhưng lại đơn giản, nhưng đó vẫn chưa là dấu chấm hết cho tình yêu của hai nhân vật chính của chúng ta. Sẽ còn có ngoại truyện mình nghĩ sẽ thêm vào, để nói về các nhân vật còn lại, chẳng hạn như còn có cả chuyện kết hôn của hai nhân vật chính nữa. Mà sẽ không có lịch đăng cố định vì thời gian cuối năm gần đây mình khá bận, về vấn đề thi cử và các thứ khác.

Những tháng đầu ra fic, mình ra chap khá chăm, cứ cách một ngày sẽ ra hai chap vì thời gian đó mình khá rảnh và giàu ý tưởng. Nhưng những tháng gần đây do việc đi học lại cũng như dành thời gian cho việc khác dẫn đến việc hao hụt ý tưởng cũng như ra chap rất chậm cho các bạn. Có khi hơn một tuần hay gần một tuần mình mới ra.

Thật sự xin lỗi các bạn vì ra chap chậm, nhưng đón nhận những tình cảm của các bạn khiến mình rất vui.

Mình vẫn còn ở đây vài fic, trong một ngày nào đó có thể sẽ up lên, mình chỉ mong lúc đó chúng mình sẽ còn cùng đi với nhau nữa nha.

Cuối cùng là cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Coffee, do you like.

Cảm ơn tình yêu của các bạn với fic của mình.

Hiện tại bây giờ bệnh dịch khá căng thẳng nên mong mọi người sẽ chú ý sức khoẻ của bản thân mình nhé.

Safe stay and love you.

By Juni

Date: 4/12/2021

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ