Chap 15: Tìm hiểu

329 28 0
                                    

Nghe được tiếng gọi từ cô, Jungkook hồi hộp, bàn tay siết chặt lấy bó hoa.

"Anh Jungkook..."

Jungkook lưỡng lự không dám nói.

"Tôi có chuyện muốn nói với em."

"Vâng, anh nói đi."

"Em nhận bó hoa này đi."

Cô đưa tay đón lấy bó hoa, đưa lên ngửi một chút. Thật sự rất thơm nha, Chaeyoung là người yêu thiên nhiên, trong đó hoa là cô thích nhất. Từ trước đến nay, bó hoa này là bó hoa đầu tiên mà cô được tặng. Tâm tình lúc này rất thoải mái.

"Cảm ơn anh, em rất thích."

"Nếu em nhận rồi thì nghe tôi nói này."

"Dạ?".

Jungkook đi đến sát gần cô, thu hẹp khoảng cách của hai người.

"Chaeyoung, tôi, tôi thích em, tôi thích em đến mức mà không biết mình nên làm gì nữa rồi. Hy vọng em cho tôi cơ hội."

Chaeyoung bất ngờ, đôi tay xiết chặt bó hoa, không biết trả lời thế nào. Nếu là trước đây, cô sẽ ngay lập tức đồng ý ngay nhưng mà bây giờ, cô đang lo lắng. Lo lắng là vì cô và anh chỉ tiếp xúc mới thời gian gần đây thôi, anh sẽ động lòng với cô trong thời gian ngắn ngủi này rồi sau đó cả hai sẽ chia tay. Nhưng điều cô muốn từ anh bây giờ là một tình yêu chân chính, một tình yêu thật sự, cô không muốn mối tình này của mình lại lặp lại kết quả như những mối tình khác.

"Em trả lời đi, Chaeyoung."

Đôi mắt anh chăm chú dán sát vào gương mặt của cô, như muốn thu hết tất cả cảm xúc ngay bây giờ của cô vào lòng. Anh sợ cô sẽ từ chối, rất sợ.

"Em, em không biết trả lời thế nào. Nhưng mà, chúng ta nên cho nhau thời gian để tìm hiểu về đối phương nhé anh."

Không mở miệng từ chối hay đồng ý. Nhưng cho nhau cơ hội để tìm hiểu về đối phương, câu này chính là ngầm đồng ý đúng không. Jungkook nở nụ cười, cầm lấy cổ tay cô.

"Được, cảm ơn em, Chaeyoung."

Nụ cười đó làm điên đảo chúng sinh, làm Chaeyoung chăm chú vào nụ cười ấy. Như một phép màu, mê hoặc lôi cuốn cô vào trong đó, mà cô thậm chí còn không muốn dứt ra.

Cả hai ngại ngùng cùng nhau ngắm cảnh trên tháp, không ai nói với ai lời nào. Cho đến khi cả hai sánh vai nhau đến hành lang căn hộ. Jungkook dừng bước, cô cũng vậy, hai người nhìn nhau trong giây lát rồi Jungkook lên tiếng.

"Bao giờ em đi học lại?"

"Thứ 2 này ạ."

"Ừ."

Lại trầm mặc.

"Cảm ơn anh vì hôm nay đã đưa em đi chơi."

"Không có gì, sau này tôi sẽ thường xuyên dẫn em đi."

Cô mỉm cười nhẹ nhàng, rồi chỉ hướng tay vào nhà mình.

"Em về nhé."

"Ừ."

Chaeyoung chầm chậm xoay người lại, đưa tay mở túi xách lấy thẻ ra rồi cà vào khoá nắm. Cửa mở cô lề mề bước vào, khi cánh cửa sắp đóng, cô dừng lại.

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ