Một ngày lại một ngày trôi qua, cứ liên tiếp như thế đã hết một tuần. Một tuần này Chaeyoung đã đi đến tiệm cafe Chichu của Jisoo gần chục lần. Cứ sáng cô lại đến rồi lại ngồi đến gần trưa, sau bữa trưa xong thì chiều tối cô lại trở vào ngồi thêm hai giờ nữa. Đôi lúc sẽ có Jennie đến để bầu bạn với cô, nhưng số lần cô đến tiệm hầu hết là một mình.
Anh vẫn thế, vẫn kiệm lời với cô như cũ. Cô hỏi anh trả lời, cứ như vậy. Hôm trước còn đòi add nick nhưng anh lại từ chối khéo. Cô thì lại không dám gọi cho anh quá nhiều lần vì sợ sẽ phiền anh. Mỗi đêm phải ráng biện đại một cái cớ để gọi cho anh, nói được hai ba câu, cô chúc ngủ ngon anh. Đây là lần đầu cô theo đuổi nên không biết phải làm thế nào, chỉ biết lựa đường mà sống.
Mấy ngày hôm cô đến tiệm, sáng nào cũng chuẩn bị cho anh bữa sáng, hôm thì món này hôm thì món kia mà anh toàn từ chối. Đợi anh tan ca để rủ anh đi ăn anh cũng từ chối, rủ anh đi dạo với em một chút anh cũng từ chối. Jisoo là người hay quan sát cả hai trong tiệm cafe mà chỉ biết mỉm cười lắc đầu. Chaeyoung là lần đầu theo đuổi người ta, vậy mà chọn nhầm trúng đối tượng khó theo đuổi, không biết chừng nào mới thành công.
Suốt một tuần vừa qua của cô chính là như vậy, cô chỉ muốn gần gũi với anh thôi mà, thế mà một chút thành ý của anh thôi cũng không có. Nhận bữa sáng của cô cũng không nhận, rủ anh đi này đi kia cũng không chịu. Chaeyoung cảm thấy tổn thương lòng tự trọng của mình, lần nào cũng bị từ chối khiến cô chán nản. Chẳng lẽ phải từ bỏ...
Hôm nay là chủ nhật là ngày cuối cùng cô rảnh, vì ngày mai phải nhập học rồi, đồng nghĩa với việc cô sẽ chuyển vào kí túc xá và ở trong khuôn viên trường. Chắc chắn thời gian gặp anh sẽ không còn nhiều như trước, lần này cô quyết định phải bắt anh đi ăn với mình cho bằng được.
Vẫn là thời gian như cũ, cô chờ anh ngoài cửa tiệm. Thấy anh đi ra cô liền đi nhanh lại.
"Anh Jungkook"
"Sao đây?". Anh quay đầu lại nhìn cô.
"Em muốn mời anh đi ăn."
"Tôi ăn rồi". Anh trả lời không chút suy nghĩ cứ như đã chuẩn bị sẵn câu trả lời rồi.
"Anh Jungkook". Cô lại kêu tên anh thêm lần nữa.
"Hả?". Anh nhìn cô
"Anh đừng như thế."
"....". Jungkook
"Đừng lúc nào cũng từ chối em như vậy, em chỉ muốn được kết bạn với anh thôi mà, anh từ chối em nhiều lần rồi không thấy ngại ạ, chứ em bị anh từ chối quài cũng buồn lắm chứ."
"....". Jungkook
"Anh đi ăn với em đi ạ".
"Em vì sao muốn kết bạn với tôi." Jungkook vừa nhìn vào cô vừa nói.
"Hmm.... vì anh rất đẹp trai ạ."
"....". Jungkook
"Nếu đó là lí do khiến em muốn kết bạn với tôi thì tôi sẽ không đi ăn với em." Anh nói xong muốn bước đi.
"Không có đâu ạ". Cô nhanh nhảu đáp lại sợ anh đi qua mình.
"Chứ sao?". Jungkook quay đầu hỏi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanficLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...