Cô quay trở lại văn phòng, cảm thấy có chút áy náy với anh. Nhưng chuyện này cô phải làm cho ra lẽ, không thể day dưa thêm với Cha Eun Woo được.
Cô cầm điện thoại đi đến phía sau anh, cánh tay mảnh khảnh liền ôm lấy cổ anh từ phía sau, tựa cằm vào vai anh. Tìm kiếm hơi thở quen thuộc từ trên cơ thể anh.
"Sao thế?"
Động tác tay anh vẫn không dừng lại, vẫn kiên nhẫn xử lí văn kiện đau đầu này. Ánh mắt cô mông lung, nhìn vào một nơi vô định.
"Em phải về rồi. Ba gọi đến bảo có việc về nhà, em không về không được"
"Vậy em về đi, lát gặp nhau ở nhà"
Cô biết trong lòng anh giờ đây có chút mất mát, không đành lòng bỏ đi. Mà khó khăn ở chỗ, không đi thì không được.
Azz, bực chết cô mất.
Chaeyoung nhìn đến cốc cafe đã cạn đến đáy của anh, nghĩ thầm hay nên đi lấy cho anh thêm một cốc nữa. Xem như dỗ dành anh vậy.
"Em lấy cafe giúp anh nhé"
Nói xong còn thu thập phần thưởng, hôn lên má anh một cái. Rồi vui vẻ cầm cốc rỗng ra ngoài lấy cafe.
Cô chỉ biết dỗ anh như thế thôi, ngoài ra không biết làm gì cả. Mặc dù khá vụng về, nhưng cô lại hài lòng về nó.
Văn kiện chồng chất, Jungkook không thể nào yên tâm nghỉ ngơi để chơi với cô được. Thôi thì đành chấp nhận cho cô ra về, buổi tối về sẽ gặp nhau sau. Suy nghĩ đến đây bị ngắt ngang bởi tiếng tin nhắn điện thoại, anh lục túi ra để kiểm tra thì lại phát hiện không phải là của mình, đôi mắt đánh vòng trên bàn làm việc mới phát hiện là của Chaeyoung.
Tính tò mò trong anh đột nhiên lại nổi lên, mở khóa màn hình rồi vào hộp thư. Đôi mắt anh bỗng dưng lại trợn to lên, trong ánh mắt chứa ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội, cả người anh âm trầm hẳn đi, có thể thấy không khí lúc nãy còn đang được sưởi ấm mà giờ đây nó đã lạnh đến cực điểm.
[ Chaeyoung, Eun Woo đây, mình gọi cho cậu nhưng mãi không thấy trả lời. Hôm nay hy vọng được gặp cậu ở nhà hàng nhé. Mình có chuyện quan trọng muốn nói với cậu, đừng làm mình thất vọng. ]
Jungkook nhìn nội dung tin nhắn mà cười lạnh.
''Ha, cậu là cái gì của cô ấy mà muốn cô ấy không làm cậu thất vọng. Tên điên này"
Mặc dù không quen biết hắn ta, nhưng có chuyện anh thật lòng chắc chắn. Hắn ta có ý đồ với cô, thậm chí có thể đã nắm thóp được điểm yếu của cô mới có thể khiến cô dễ dàng đến gặp mặt hắn. Từ trước đến nay trực giác của Jungkook chưa bao giờ sai, muốn gặp mặt với cô hả.
Đừng hòng...
Anh đang thất thần vì dòng tin nhắn trong điện thoại của cô thì bị giọng nói ngọt ngào của Chaeyoung đánh gãy, cô nhẹ nhàng thanh thoát đi đến cạnh anh, đặt cốc cafe nóng trên bàn giúp anh.
''Gì vậy? Tự nhiên cầm điện thoại của em''
''Ừa, không có gì. Đột nhiên muốn cầm thôi''. Jungkook buông điện thoại lên bàn, tay lại lật đấy lật để văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanficLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...