Chap 30: Chocolate

259 34 6
                                    

Jeon Jungkook tay nắm tay Park Chaeyoung đi qua mọi nẻo đường ở phố Seoul.

Thành phố về đêm rất thơ mộng, được chiếu sáng xa hoa nhờ những ánh đèn nhấp nháy mỗi nơi mỗi màu. Thích hợp cho các cặp đôi chọn làm địa điểm hò hẹn với nhau tại đây.

Chaeyoung bảo với anh muốn ăn bánh cá nên anh phải dẫn nàng đến một quán ăn vặt nhỏ. Khói nghi ngút được lan toả xung quanh cửa hàng này, dì bán bánh cá là người phụ nữ tuổi trung niên nhìn thấy cả hai vào liền khuyến mãi cho thêm một ít nữa.

Phải nói mọi người ở đây ai cũng đều đơn giản nhưng lại hiếu khách, luôn sẵn lòng mời khách bằng nụ cười tươi tắn trên môi. Khi đi ngang qua một tiệm bán chocolate, có người nhịn không xong nên lôi kéo tay anh vào tiệm. Lựa mua một hộp chocolate nâu ăn cho thoả thích, lúc cô ghim miếng chocolate đưa cho anh, người đàn ông trưng vẻ mặt không một chút vui vẻ nào với miếng chocolate ngon miệng trước mắt. Bĩu môi không ăn.

"Món con nít, anh không ăn"

Chaeyoung tay ôm lấy cánh tay anh, nhảy dựng cả lên.

"Gì chứ? Ăn đi mà. Một mình em ăn sao được"

"Không ăn". Nói xong còn quay mặt làm ngơ.

"Ăn, ăn cho em"

Cô với tay cùng miếng chocolate ngon miệng đưa đến môi anh. Mà người nào đó còn cứng đầu không hé răng ra cắn lấy.

"Không ăn em giận anh đấy"

Jeon Jungkook thật ra là vẫn còn ghim trong lòng vụ cô cùng Cha Eun Woo cho nên mới kiên quyết không đụng đến nó. Nay thấy cô một mực muốn mình ăn thì cũng không đành lòng từ chối, há to miệng cho viên kẹo vào miệng, còn cúi thấp xuống thơm vào môi cô một cái.

"Xem như thưởng cho anh"

Cô cười khúc khích, vui vẻ với mọi thứ bây giờ vô cùng.

Cho đến lúc về đến khu dân cư hai người sống, Chaeyoung đứng trước cửa nhà vẫy tay tạm biệt anh. Jungkook cứ dùng loại ánh mắt quái dị nhìn cô chuyên chú đến mức cô gọi anh mấy lần vẫn không kéo hồn anh quay về được. Đành phải đánh nhẹ vào vai anh, may ra người kia mới tỉnh táo lại.

"Tự nhiên anh đơ ra vậy?"

"À ừm không gì"

"Em vào nhà đấy nhá"

"Khoan đã"

Jungkook bá đạo chặn trước cửa nhà cô.

"Gì thế hả? Nhà em sao không cho em vào?"

"Anh muốn vào trong uống nước"

"Hả? Nhà anh không có nước?"

"Ừ không có gì hết"

Nói xong còn tự mình giựt lấy chìa khoá trong tay cô, thản nhiên mở cửa rồi bước vào.

Tự động thay dép vào nhà cô, còn đi vào bếp rót một cốc nước đầy rồi chầm chậm đưa lên môi uống. Chaeyoung cũng mặc kệ anh đứng trong bếp, đi vào phòng lấy quần áo tắm rửa. Mấy ngày trước cô có cùng chị Jisoo cùng đi mua sắm, cô có chọn được vài bộ đồ ngủ tay dài rất ưng ý nên hôm nay phải mặc nó.

jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ