Buổi học kết thúc một cách suôn sẻ hơn dự kiến của cô, cho đến lúc giáo sư ra ngoài lớp, các bạn học đã rục rịch trở về kí túc thì Chaeyoung vẫn ngồi ở lại. Từ khi nắm tay cô, anh liền gục đầu xuống bàn mà ngủ gật, Chaeyoung nhìn ngắm kĩ càng gương mặt say ngủ của anh. Khi anh ngủ, vẻ mặt ôn nhu, dịu dàng khác hẳn với vẻ lạnh lùng trước đây của anh, dưới mắt quầng thâm hiện lên rõ ràng, có thể thấy mấy hôm nay chắc anh thức khuya để xử lí công việc. Cô không nỡ gọi anh dậy, liền đem bài tập ra ngồi làm để yên cho anh ngủ. Đến khi mặt trời nâng cao, ánh nắng trở nên gay gắt anh mới tỉnh dậy.
"Dậy rồi à?"
Anh dụi dụi mắt, giọng ngái ngủ.
"Sao không gọi anh dậy?"
Chaeyoung thấy anh dậy liền buông tay ra, tay có chút mỏi nhừ, lòng bàn tay đổ mồ hôi, cô dọn dẹp lại sách vở của mình.
"Thấy anh ngủ ngon nên em không gọi. Nè!"
Cô giương tờ khăn ướt trước mặt anh. Thói quen này hầu như hình thành từ lúc cô xa gia đình, bình thường sẽ mang theo vài đồ cần thiết để cần đến thì dùng.
Anh không nhận lấy cũng không nói gì chỉ đưa mặt lại gần cô, ý bảo cô lau cho anh. Chaeyoung cũng không còn xa lạ gì đến việc này nên cũng giúp anh lau mặt, từ vầng trán cho đến sống mũi, tới đôi mắt cuối cùng là chiếc cằm, Chaeyoung chăm chú lau giúp anh.
"Em đói chưa?"
"Đói rồi ạ"
"Vậy mình đi ăn"
Nhưng mà trưa nay Lisa đã bảo cùng cô ấy đi ăn, cô cũng không thể bỏ Jungkook một mình được. Cô liền dừng bước đem điện thoại ra.
"Đợi em chút đã"
"Sao vậy?"
"Bạn cùng phòng muốn ăn cơm cùng em. Nhưng mà anh đến rồi nên em bảo cậu ấy đi ăn trước"
Jungkook không nói gì, ý cười hiện rõ trên mặt, anh cảm thấy mình như là người quan trọng trong lòng cô. Chaeyoung gọi cho Lisa ngẫu nhiên là bị Lisa chí choé cho một hồi mới chịu cúp điện thoại, cả hai lại tiếp tục sánh bước ra khỏi trường. Chaeyoung vì muốn có thể nhanh quay về kí túc để phác thảo ý tưởng lúc nãy nên đã rủ anh ăn ở gần trường. Trường học của Chaeyoung cũng nằm ngay trung tâm thành phố, đi xe hết một đoạn thì có rất nhiều hàng quán ăn, các cửa hàng bán quần áo, giày dép cùng túi xách cho nên rất tiện. Hai người tùy tiện chọn một nhà hàng để dùng cơm trưa.
"Sao hôm nay anh lại đến trường cùng em?"
"Anh cảm thấy bỏ đói em như vậy không tốt, không nỡ nhìn em ăn đồ ăn ngoài nên đã đem tới. Dù sao khi đi học cùng với anh em cũng không bất tiện mà nhỉ?"
Ừ thì không bất tiện, anh chỉ làm cô mấy lần hoảng hốt thôi. Dù sao họ cũng mới vừa quen nhau, Chaeyoung cũng không đoán được suy nghĩ của bản thân anh.
Thấy cô gật đầu anh liền tiếp tay.
"Mai mốt anh sẽ đến lớp cùng em"
Chaeyoung cho miếng sườn xào chua ngọt vào miệng, nghe anh nói thế vừa nhai vừa trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanfictionLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...