Sau khi kết hôn, bọn họ đã chọn ở lại Pháp để hưởng tuần trăng mật.
Lộ trình sẽ do Park Chaeyoung lựa chọn, cô muốn ăn món gì hay đi đến đâu anh cũng sẽ vui vẻ thuận theo quyết định của cô.
Bọn họ mỗi buổi sáng sẽ thức dậy thật sớm, cùng nhau chạy bộ dưới ánh nắng mặt trời rạng rỡ buổi sớm mai, sau đó trở về khách sạn tắm rửa sạch sẽ và dùng bữa sáng ở khách sạn. Mỗi đêm đến Chaeyoung lăn lộn trên giường chiến đấu cùng với Jungkook.
Người đàn ông một khi đã được khai phá bản thân nếu mà muốn sẽ muốn hoài muốn mãi, mỗi đêm ôm cô lăn lộn trên giường đến gần hai ba giờ sáng sẽ buông tha cho. Sau đó ôm cơ thể mềm nhũn không còn chút khí lực nào vào nhà tắm tắm rửa giúp cô.
Bọn họ hoãn lại tất cả công việc của chính bản thân mình, nắm tay nhau đi khắp mọi nơi ở cái nước Pháp này.
Sau gần nửa tháng trời dạo chơi ở Pháp, Chaeyoung nói cô muốn đi sang Sydney chơi. Thế là đêm hôm đó Jungkook đã âm thầm bí mật đặt vé máy bay cho cả hai đến Sydney.
Có một chuyện không ai ngờ đến rằng bọn họ sẽ gặp lại người quen ở cái nơi cách xa Seoul vạn dặm này.
Cuộc gặp gỡ bất đắt dĩ ấy khiến cho tâm trạng của Jeon Jungkook liên tiếp mấy ngày luôn mặt ủ mày ê, không vui lên được chút nào.
Chuyện là hôm đó bọn họ cùng nhau đến tiệm cafe gần quảng trường chính để cùng hóng gió mát và cảnh đẹp ở đây. Vô tình gặp lại cậu bạn Song Kang của Chaeyoung, cả hai dường như lâu ngày gặp lại, nói chuyện rất nhiều còn chụp ảnh cùng nhau nữa. Sau cùng Chaeyoung nói với cậu bạn ấy rằng cô đã kết hôn, và người cùng cô kết hôn không ai khác chính là Jeon Jungkook. Điều đó làm cho thái độ của Song Kang thay đổi một cách kì lạ và khó hiểu. Còn Jungkook cũng có vui vẻ được đâu.
Dạo chơi ở trời Tây tận hai tháng trời, sau đó bọn họ mới quyết định bay về Seoul, Hàn Quốc.
Cuộc sống sau hôn nhân rất bận rộn là đằng khác, hằng ngày hai người sẽ cùng thức giấc, cùng nhau đánh răng trong căn phòng tắm nhỏ vừa. Anh sẽ làm bữa sáng cho cô, một bữa sáng đơn giản nhưng lại chứa đầy tình yêu, còn cô sẽ giúp anh sắp xếp lại văn kiện của công ty, để gọn nó vào trong chiếc túi xách anh hay đem nó bên mình.
Tiễn Jungkook ra khỏi nhà, Chaeyoung tập trung vào công việc tìm kiếm ý tưởng vẽ tranh cho mình. Jeon Jungkook rất chu đáo, sau khi bọn họ kết hôn đã mua một căn hộ lớn hơn, khu căn hộ cao cấp này nằm gần với Han River, vừa có cây cối làm cho tươi mát còn có không khí trong lành thoáng đãng, rất thích hợp để cho Chaeyoung trau dồi kiến thức và thả sức tìm ra ý tưởng mới mẻ.
Ngoài việc vẽ tranh ra, cô vẫn còn hứng thú với việc sáng tạo nhân vật game. Gần đây nghe bảo lại được một công ty lớn nào đó mời cô cùng tham gia vào quá trình sản xuất game cùng họ, ban đầu Chaeyoung vẫn còn suy nghĩ về việc nên đồng ý hay không. Bởi vì trước giờ cô chưa có kinh nghiệm trong chuyện này, cô chỉ có thể làm hài lòng họ bằng việc thiết kế ra mấy nhân vật game mà họ yêu cầu, còn việc tham gia vào quá trình sản xuất ra một tựa game như vậy nó sẽ có nhiều khó khăn hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrosé ;; 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞, 𝐝𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞?
FanficLà yêu anh từ cái nhìn đầu tiên, là một lòng một dạ đuổi theo anh, là mặc kệ mọi thứ của anh như thế nào. Cũng là vẽ lên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, giản dị nhưng lại chất chứa sự chân thành. " Em định theo đuổi tôi đến khi nào? " " Đến khi n...