S M S G - 8

3.5K 63 20
                                    

*JEREMY'S POV*

Hayyy...

Amboring naman ng buhay ngayon. Wala si Dave.. may ka s*x ata sa kotse. Yung dalawang ungas naman na sina Rhidge at Jigs.. ayun! May ka date daw. Tapos si Naz... nahihiya naman ako sa kanya. 

Sad to admit pero sila lang ang mga kaibigan ko. Ewan ko ba.. hindi ako nahilig makipag kaibigan. Tss..

Di bale, gwapo naman ako eh. 

Ring.. ring~

Oppss.. may natawag. Sino kaya to? Nga pala kung nagtataka kayo kung bakit hindi na I WANNA FVCK YOU DIRTY ang ringtone ko... pakialam ko at kung di kayo nagtataka, pakialam ko parin. XD

Kinuha ko na ang mamahalin kong cellphone na mas mahalaga pa sa buhay ni Dave at sinagot ang tumatawag nang hindi man lang tsini check ang caller ID.

"Hello...sino ka? The ever handsome Jeremy at your service. Chicks ka ba?" panimulang bati ko sa tumatawag.

["Nanay mo to. Dami mong alam anak. Maglaba lang ng brief hindi."] sagot naman nung kabilang linya.

Anak naman ng---- Nanay ko pala ang natawag. -___-

Ang astig pa naman ng banat ko.

"Uhh.. ma! Ikaw pala! Ba't ka po napatawag? Miss mo na ang pinakagwapo mong anak?" 

["Parang di ka naman gwapo anak. Tumawag lang ako para sabihin sayong uuwi na si Millicent."]

Medyo nagulat naman ako sa narinig. Uuwi na si Millicent! Kung nagtataka kayo kung sino si Millicent,  sya lang naman ang nagiisa kong kapatid na babae. Maganda yun at maloko rin kagaya ko. Kapag nga may ibi break ako dati na girlfriend ko, sya ang kinukuntsaba ko na mag panggap na fiancee ko para hiwalayan na ako ng babae. 

Magkasundong magkasundo kami nun ni utol kaso nga lang... ayun.

Pinadala sya sa London para dun na mag aral sa kursong Graphics Design. Mahilig kasi mag edit ang babaeng yun. Dati pa nga napagtripan nyang paglaruan ang mukha ko at nilagyan ng sungay. Sa pikon ko, ninakaw ko yung psp niya at di na binalik. Hanggang ngayon, di nya parin alam na ako ang kumuha ng psp niya.

"Really, mom?! Yes! Haha" tuwang-tuwang sabi ko with matching pasuntok-suntok pa sa ere for further effect.

["Yup. Uuwi na si Millicent. Four o' clock pm ang dating niya. Unfortunately, di ko sya masusundo. Kaya pwede bang ikaw nalang ang magsundo sa kapatid mo?"]

Na excite naman ako sa narinig. Tamang-tama. Wala akong magawa rito.

"Sure ma! Ako na pong bahala kay bunso!"

["Sige anak. Ibababa ko na. May ka meeting pa ako. I love you, nak."] 

"I love you din mama." ang cheesy namin ni ina ano?

Haha :D

Ganyan talaga ang tunay na gwapo... di nahihiyang mag ILOVE YOU sa magulang.

Ibinaba na ni mama ang phone at ako naman ay masayang masaya na naghanda na para mamaya. Ala una na ng hapon. Ayaw kong maghintay pa si bunso sa airport. 

Three thirty na ako nakarating sa airport at kasalukuyan nang naghihintay kay bunso ng may makita akong nakakatawa.

Hulaan nyo kung sino?

Si Miss Bato Sapatos lang naman. Nakatayo sya sa may gilid ng waiting area at panay ang tingin sa phone niya.

Pinagtitinginan sya ng mga tao sa paligid nya. Lalo na yung mga lalaki. Mga manyak amp*ta.

SEDUCING MR. SEX GOD -Book One [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon