S M S G - 29

2.3K 42 18
                                    

*Jeremy's POV*

(Watch the MM. And see how sexy and hot Jeremy is~ (c)to the owner of the vid.


From : Girlfriend <3

Boyfriend. Punta ka mamaya dito,ha? I cooked your fav. beef casserole.


Napangiti ako sa nabasa.

Nagluto para sa akin ang girlfriend ko. Haha. Siguradong marami na naman akong makakain nito! Masarap kaya magluto ng beef casserole ang girlfriend ko.


Excited na pumasok na ako sa kotse ko at ini start na ang engine.

Ngayon na ako pupunta! Alam nyo na... para maka score din mamaya~


Pakanta-kanta pa ako habang nagda drive. Ako na excited! Ewan ko ba...lately, pakiramdam ko lalong lumalapit ang loob ko kay Psyche. Yung parang bakla mang pakinggan pero kinikilig ako sa kanya. Tapos...ang sarap nya pa sa kama.

*Ring..ring...ring...*

May natawag.

Dinampot ko ang mamahalin kong Iphone 6 sa katabing couch at ni loud speaker.

Di ko na binasa pa yung nakaregister sa screen as usual.


"Hello?" sagot ko habang di ko inaalis ang tingin sa daan.

[Rhidge to. Fucking get Nazrah here. She's fuckin' drunk.] sagot ng kabilang linya.


Si Rhidge lang pala. Pero ano raw?! Lasing si Naz? Eh di naman malakas uminom yun ah?!

"Hello Rhidge---*doo doo doo doo* " For the fourth time sa istoryang to, pinatayan na naman ako ng phone. Tangina. Bastos mga character dito.


Naiiling na tiningnan ko ang relo ko. Seven pm. Dapat madaliin ko ang pagsundo kay Naz baka ma late ako kay girlfriend! Magalit pa yun sa akin at---- teka nga, bakit ba si Psyche ang inaalala ko ngayong si Naz ang kailangan kong isipin sa ngayon at sya ang mahal ko,right? Hayysstt..ang gulo!

Napapakamot ang ulong ni locate ko nalang ang lokasyon ni Naz sa pamamagitan ng GPS ng cp ko. Di naman kasi sinabi sa akin nung kupal na si Rhidge kung saan.

Pinahirapan pa ako ng gago.


Nang malaman ko na ang lokasyon ni Naz ay iniliko ko na ang kotse ko at bumalik sa pinanggalingan ko para puntahan siya.


*Pysche's POV*


"Bestie! Anong favorite na dessert ng kuya mo?" I asked Millicent as soon as I was done cooking the casserole. Favorite kasi to ni Jeremy. At talagang sinarapan ko ang pagluto!

"Ayiiee~ Devoted Girlfriend ang peg ni Bestieee!!!' she teased me as she poked my waist.


Instead na mainis ay natawa lang ako. Devoted gf...ang sarap pakinggan. Alam kong hindi naman kami pero feel na feel ko ang pagiging gf niya kahit isang malaking kasinungalingan lang ang lahat.


"Stop teasing me! And stop eating the cookies! Maubos mo yan wala nang matira kay Jeremy!" I retorted. Inuubos na kasi niya yung chocolate chips cookies na ginawa ko for Jeremy. Nagtanong kasi ako kay Millie kung anong mga fav. foods ng kuya niya. She said cookies, beef casserole, lasagna, mousse cake and chocolate frappe. That's why gumawa at nagluto ako ng lahat ng yun. Kulang pa ng isa...

SEDUCING MR. SEX GOD -Book One [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon