*AUTHOR's POV*
Ilang minuto ang namagitang katahimikan sa kanilang dalawa. Nakabibingi ang katahimikan. Both of them are occupied by the thoughts they have in their minds.
Everything was silent hanggang sa matauhan na ang binata mula sa pagiisip at tumikhim upang basagin ang katahimikang namamayani sa paligid.
Naitulak naman siya palayo ng dalaga dahilan upang mapalayo siya rito at muntikan pang matumba.
"Why did you push me?" nakakunot noong tanong niya rito.
Pysche just smiled at him and stared at him from head to toe.
"Alam mo... hindi na rin masamang pumayag ako sa kagustuhan mo. After all, you're hot." she said at him, flashing him a seducing smile.
Lalo namang napakunot ang noo niya sa narinig. What with the sudden change of her mood, right?
"I know. No need to tell me." sagot naman niya and casually flicked his hand sa ere na para bang pinagawawalang bahala niya ang sinabi nito.
Lalo namang lumuwang ang ngiti ng dalaga at lumapit pa ito sa kanya bago sa pagkabigla niya ay itinulak siya nito sa kama dahilan upang mapahiga roon.
Halos mapanganga naman siya sa ginawa nito. Question marks painted his face.
Nasapian ba to? maang na tanong niya sa isipan.
"Now..let's do it." anito bigla at walang babalang inalis nito sa pagkakabuhol ang tali ng kulay peach nitong roba at hinubad iyon. Matapos ay hinayaan nitong namalaglag ang roba sa sahig.
Napapalunok na sinundan niya ng tingin ang pagkakalaglag ng roba nito at ilang sandali pang napatitig rito..
Matapos ay iniangat niya ang paningin sa dalaga na nakatayo sa harapan niya. His eyes roamed her body.
She is a goddess.
Perfect body.
Perfect face.
No doubt about that.
But Jeremy didn't care. Wala syang pakialam. His heart belongs to someone na hindi pwedeng mahalin.
He made Psyche his bedmate dahil lang sa gusto niya. Trip.. yun lang at wala nang iba pa.
He smirked at her, " Woah! You're so excited, girlfriend."
Naapangat naman ang kilay ng dalaga sa sinabi niya at humakbang palapit sa kamang kinaroroonan niya. Umupo ito sa harapan niya at inilapit ang mukha niyon sa kanya.
Her lips brushed with his., seducing him.
"Isn't it the reason why you're here?" she whispered teasingly against his lips.
He felt himself got confused. Yes. Even he didn't know kung ano ang dahilan at bakit naparito siya sa unit ng dalaga. Maybe he was just pretty bored kaya naisipan niyang puntahan ito. Marahil ay nacurious din siya kung totoong Doraemon nga ang pass nito kagaya ng sinabi nito noong nang trespass ito sa unit niya.
Nginitian naman na lamang niya ang dalaga at mahinang itinulak ito palayo sa kanya. Matapos ay tumayo siya mula sa pagkakahiga sa kama nito at tuloy-tuloy na tinungo ang roba nito na nasa sahig.
Pinulot niya iyon at muling lumapit sa dalaga. Then, he wrapped the robe around her body. Natulala naman ang dalaga sa ginawa niya.
He smiled wider at her.
"No. I came here to see you." mahinang sagot niya sa tanong nito kanina at nang masiguradong nakasuot na ng maayos ang roba sa dalaga ay muli na siyang tumayo at tinungo ang pintuan ng unit nito.
He opened the door and without looking back, he spoke,
"Millicent will have a welcome party at the Fort tomorrow night. Please be my date." and with that, tuluyan na siyang lumabas sa unit ng dalaga, leaving her dumbfounded.
*DAVE's POV*
"Hoy, Kislap! Date kita bukas ah?!" sabi ko kay Kislap. Haha :D Kilala nyo ba si Kislap? Sya si Miss Hila at Kislap ang tawag ko sa kanya since Shine daw ang pangalan niya.
You wondered kung anong nangyari after nung gabing may nangyari sa amin? Well, of course, kinabukasan, nagreklamo sya dahil ang sakit daw ng kanyang alam-nyo-na . Tapos, pinagsasapak niya ako sabay sabing isusumbong niya ako kay Barney. Haha :D
Pero ayun nga. Nag usap kami at nagkasundong maging magkaibigan at wag nang gagawin uli ang bagay na iyon. Nice, pa virgin ako. Tss.. sayang nga eh.
Pero, I admit. Natuwa ako at hindi niya ako kinamuhian sa nangyari. Akala ko kasi, magagalit siya sa akin dahil kinuha ko ang kanyang Perlas ng Silanganan. XD
"Psshh.. No. Maghanap ka ng ibang date Bakla." naka poker face na sagot naman niya sa akin sabay type uli ng kung ano sa laptop niya.
Nga pala kung nagtataka kayo kung nasaan kami at kung bakit magkasama kami, ay ganito yun. Di ba nga sinabi niyang ako kuno ang Husband niya?
Eto tuloy ngayon. Nasa unit ko uli sya at payapang -payapang inuubos ang mga stocks ko ng chicherya pati Snickers sa ref ko.
"Oy, baka gusto mong patunayan ko uli sa yong hindi ako bakla?" sagot ko naman sa kanya. Aba, ready na ready ako dyan! Nag akma akong itutulak siya sa kama na kinauupuan niya kaya lang ang bilis ng reflexes niya.
Nahampas agad niya ako ng unan sa mukha. Take note, yung malaking unan ko pa talaga.
"Aray! Joke lang!" reklamo ko naman sa kanya. Ang lakas nya po kasing manghampas. Yung pakiramdam na parang niyanig yung gwapo kong mukha sa intensity ng hampas niya?
"Tss.." Yan lang ang sagot niya at nagbalik uli sa pagta type ng kung ano-ano sa laptop niya. Sinisilip ko naman yung ginagawa niya dahil na curious ako.
" Bhe! Update ka na! Mag si 69 rounds kami ni Chen kapag di ka nag up----Aray!" hindi ko naituloy yung pagbabasa ko sa message niya nung Kasumi WP dahil bigla na naman niya akong hinampas ng unan.
Ay, teka... 69?! Tama ba yung nabasa ko? Wahahahaha :D Tangenis! May tinatago rin pala tong ALAM-NA sa katawan eh! XD
Nagtatawa ako bigla kaya muli niya akong pinaghahampas ng unan. Hindi parin ako tumigil sa kakatawa.
"WAHAHAHAHAHAHA! HUTA! 69?! EDI WOW!" sabi ko pa habang pakiramdam ko ay naii epilepsi na ako sa kakatawa.
"Stop or you'll go to that damn party ALONE." sabi niya bigla na ikinatigil ko naman kaagad sa pagtawa.
Napatingin pa ako sa kanya ng hindi makapaniwala. " Waahh? Seryoso?"
Tiningnan lang uli niya uli ako sabay type uli ng kung ano dun sa laptop niya. Hula ko yung Kasuman na naman yun. Nag uusap ata uli sila tungkol sa 69.
Ay, saglit---Hindi ako tatawa.. hindeeee!! pffftt----HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA :D
**********************************************************************************************
A/N :
Bottom line.
No Bed scene in this Chapter ^_^ Abangan nyo nalang sa next chap. Sino si Kasuman-ay este Kasumi? Maganda ba sya? Sexy? Matalino? Ano sa palagay nyo? Sagot! Pag mali sagot nyo.. dI KO NA KAYO BATI!!
Nakikita nyo ba guyth yung star sa taas nito? Balita ko... MASARAP DAW YUNG PINDUTIN ^_^
Hehehe :D
Watch nyo nga pala yung Video sa gilid.. may sasabihin daw sa inio si Jeremy. Intindihin nio nalang. Basta ang pagkakaintindi ko...BASAHIN NYO RAW ANG HIS BEDMATE~ XD
(c) JTBC Entertainment
BINABASA MO ANG
SEDUCING MR. SEX GOD -Book One [COMPLETED]
RomanceAng akdang ito ay rated SPG. Striktong patnubay ang kailangan sa mga batang mambabasa. GARANTISADONG may maseselang eksena, sekswal, karahasan, kagaguhan, murahan at trolling na hindi angkop sa mga ISIP BATA. STORY BY : Chennieberries COVER BY :...