S M S G - 26

2K 45 26
                                    

*JEREMY'S POV*



"But, ma! May inaasikaso pa ako rito. Hindi ba pwedeng iba nalang gumawa nun? Hindi ako pwedeng umalis dito." pakiusap ko sa nanay ko sa telepono.



Pinapapunta nya kasi ako sa Sweden kasama si Millicent. Kailangan daw kami sa business meeting na gaganapin sa isang araw. Tss..wala naman akong pakialam sa negosyong yan. Isa pa... my girlfriend needs me.




["No. Jeremiah! You and Millicent need to be there. Kailangan ka rito. Anak, dalawang araw lang naman. Di mo ba talaga kayang maibigay yun sa mama mo?" ]



Napabuntong hininga nalang ako. Dalawang araw lang naman,right?

Kakausapin ko nalang sina Dave par mabantayan ang girlfriend ko.

Yes, girlfriend ko. Seryoso ako sa sinasabi kong girlfriend ko sya. Di nga lang nya alam. What she knows ay bedmates lang kami. Pero gagawin ko ba lahat ng to kung bedmate lang tingin ko sa kanya?


Don't get me wrong. I'm still inlove with Nazrah. Hindi nagbago yun. But Psyche is special to me kaya hindi ko siya hahayaang masaktan.




"Fine,ma.Magbo-book lang ako ng flight..."



"No need, anak! Papasundo ko nalang kayo sa private plane ng tito Napoleon nyo." sagot ni mama. Halatang natuwa sya sa sinabi ko.



"I will tell Milli—-"


["Don't bother, anak. Nasabihan ko na sya. Oh, sige anak. Bye and see you tonight."]


"Bye, ma."



Naiiling na ibinaba ko na ang phone. Hayysst...bakit ba kelangan ako run?


"Aalis ka?"



Napatingin ako sa likuran to find Psyche looking at me. May hawak siyang mug ng gatas at nakasuot ng puting polo na lampas tuhod niya. Nakashort lang din siya ng maiksi habang naka messy bun naman ang buhok niya.

She looked hot. At pakiramdam ko, napaka swerte ko.


Nginitian ko siya tapos pumunta ako sa likuran niya, giving her a back hug.


"Magiging okay ka naman dito, right girlfriend?" tanong ko sa kanya habang nakayakap parin ako at nakasandal ang ulo ko sa balikat niya.



"San ka pupunta? Malayo ba? Can I go with you?" sunod-sunod na tanong niya. Humarap siya sa akin.

SEDUCING MR. SEX GOD -Book One [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon