CHAPTER TWO
( PARA MABASA ANG CHAPPIE ONE, CLICK THE EXTERNAL LINK PO :))) )
*Psyche's POV*
"That guy is hot." Tiffany nudged me habang malagkit na nakatingin sa stage.
And of course, napatigin na rin ang kagandahan ko. Medyo madilim ang paligid and red lights lang yung nasa stage.
but I can make out kung sino ang tinutukoy ng flirt kong bff.
He was hot, yes. And nadagdagan pa yung hotness niya dahil sinadyang buksan ang first two buttons ng polo niya. His bangs ay medyo nakatabing sa left eye niya and yet, mas nagmukha pa syang hot and sexy.
"You mean the vocalist?" I said, and sipped my Margarita. Hindi ko inaalis ang tingin sa stage.
"Yeah. And he's mine." sagot niya sa akin.
I stared at her and raised my eyebrow, " No, darling. He's mine."
She gazed at me, incredulous. " What the heck, Psyche! I'm the first one who noticed him!" she argued.
"And that doesn't mean that he's yours." I told her.
"Okay. Let's have a deal then." Sabi niya and waved her glass of champaigne across my face.
"Sure." smirk ko. I'm pretty sure I'd win it. Nobody ever defeated the queen me.
"Mamaya after niyang kumanta, let's approach him, flirt with him. And kung sino sa atin ang papansinin niya, siya ang panalo. At yung matatalo will pay one million pesos." she stated, smiling evilly.
I chuckled. Mukhang madadagdagan na naman ang yaman ko.
"Sure, darling. Iready mo na ang one million mo dahil I assure you, you will not win over me, even if you're my f*ckin bestfriend." I said, smirking.
"Get ready too, honey. Because this f*ckin bestfriend of yours will show you what the word 'defeat' means." sagot naman niya.
We laughed, sarcastically.
This is what I Iike about my bestfriend. She is a bitch--a f*ckin' bitch.
*JEREMY's POV*
"Hoy, Jeremy Ramirez! Yung briefs mo sa C.R! Kunin mo nga! Ungas ka talagang panget ka! Di ka ba nahihiya ha? Pati ba naman sa banyo nitong bar ni Jigs magdadala ka ng babaeng titirahin ha?" nakasalubong ang kilay na singhal sa akin ni Nazrah.
At syempre, nagtawanan naman yung mga ungas kong ka bandmates. Tangena nila.
"Naz, don't be like that. Diba, nag enjoy ka naman sa ginawa natin nung isang araw? O, don't tell me nabitin ka pa?" asar ko sa kanya sabay kindat.
O, wag kayong maintriga mga tsong! Walang nangyari sa amin ng bansot na to. Sadyang inaasar ko lang talaga sya.
"Pakyu ka Jeremy! Mamatay man ako, di ako papatol sa kapangitan mo! Baka ikaw ang may pagnanasa sa akin?" di papatalong sagot niya with matching dirty finger pa.
Lalo namang nagtawanan ang mga siraulo. Gag* tong mga to. Halatang si Naz ang kinakampihan ah?!
"Naz, alam mo...sa seksi at ganda mong yan..di malabong pagnasaan nga kita. Kaya alam mo..." then humakbang ako palapit sa kanya at kinorner sya. Di man lang siya natinag sa ginawa ko. Nakataas pa rin ang kilay nia at naka cross arms pa. " Why don't we go to the bathroom and have some fun?" tuloy ko sa sinasabi ko at pinakitaan ko siya ng aking seductive smile na kahit sino mang babae ay wala pang nakakatanggi.
BINABASA MO ANG
SEDUCING MR. SEX GOD -Book One [COMPLETED]
RomanceAng akdang ito ay rated SPG. Striktong patnubay ang kailangan sa mga batang mambabasa. GARANTISADONG may maseselang eksena, sekswal, karahasan, kagaguhan, murahan at trolling na hindi angkop sa mga ISIP BATA. STORY BY : Chennieberries COVER BY :...