S M S G -20 [R]

4K 48 9
                                    

*Jeremy's POV*


"It's impolite to stare."


Napaatras ako sa gulat. Gising na pala sya. Di man lang nagwarning.



Nahuli tuloy akong nakatitig sa kanya. Tsss...



"Oy, di kita tinititigan, ah. May muta ka kasi. Tatanggalin ko sana." naka smirk na sagot ko sa kanya. Syempre, kelan ba ako nawalan ng palusot?



Ngumiti lang sya sa akin ng pang asar. "Really? Eh bakit kung makatitig ka sa labi ko parang gusto mo akong halikan?"


Muntik na akong mapatanga. Bakit alam nya yun?! Tangena. Gusto ko nang umiyak.



"Di rin. May panis na laway ka kasi." palusot ko uli. Pero syempre, gwapo ako kaya di umubra.



Nagtaas-baba lang yung kilay niya habang nakangiting pang asar sa akin.



At ako naman sa halip na mainis ako sa pang aasar niya ay nakaramdam ako ng pagi init.

Shit lang. May nakain ba akong aphrodisiac?



Tiningnan ko lang sya at ewan ko kung inaakit nya ba ako dahil dahan-dahan niyang binababa yung puting kumot na tumatakip sa katawan niya.




"H-hoy! T-takpan mo nga uli yan!" Shit! Kung bakit ba kasi ang laki at ang puputi ng dibdib niya. Naramdaman kong gumigising na yung alaga ko sa baba.

Shit talaga!



Nagsmirk lang siya sa akin at tuluyan nang inalis yung balot niya sa katawan. Now she's fully naked.

Nagwala na si junior.

Di ko kasalanan to.



"Puta. Magdamit ka nga!" natatarantang sabi ko sabay bato ng pula niyang dress sa kanya.

Ay, tangena. Nakalimutan ko! Winasak ko pala yung kagabi. Lalo akong nag init nang maalala ko yung nangyari.

Fucking shit. Ang hirap magpigil!



"You tore it last night. So, pano yan? Wala akong maisuot?" she asked, still sneering.



"Y-yung shirt ko. Wait, kuku—"



Napatigil ako sa sinasabi ko at gagawin ko sanang pagtayo.

SEDUCING MR. SEX GOD -Book One [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon