Chapter 8

4 0 0
                                    


DISCLAIMER: This is a pure work of fiction. The names, characters, businesses/companies, places, locales and events/ scenarios are only product of the Author's imagination. Resemblance to actual persons, living or dead, or actual events/scenarios are purely coincidental.


AN: In advance, sorry for all the errors about typos, grammars, letters and etc. Bare with me, this is my first story to publish here in wattpad. Thank you.


Enjoy Reading!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~





Rosh Wane's POV


*Tok tok tok*


Napalingon ako sa pinto ng office ko ng makarinig ako ng pagkatok mula dito.


"Come in." sabi ko.


Bumukas ito at pumasok ang secretary ko.


"Sir kailangan na po natin pumunta sa Center Resto" sabi ni Anna.


Tumango ako. "Sige ipahanda mo na yung kotse ko, eto yung susi, susunod na lang ako sa baba." sabi ko at lumabas na nga si Anna sa office ko.


Inayos ko lang ang ibang papeles na nasa office table ko at kinuha ang phone at coat ko tiyaka ako lumabas ng office. 


Binabati ko lang pabalik ang mga empleyado na bumabati sa akin habang pababa ako. Agad ko rin naman narating ang lobby at dumiretso ako sa labas kung saan ko nakita si Anna na nakatayo sa gilid ng kotse ko.


"Sir kukuha po ba ako ng driver na maghahatid sa atin sa Center Resto?" tanong niya sa akin.


"No need, kaya ko na." sabi ko dito.


"Ah, by the way Anna, ako na lang ang pupunta sa meeting with Mr. Apollo, naalala ko na kailangan nga pala i-double check yung mga payroll ng employees, pagdating ko ay tiyaka ko a-ayusin ang payroll mo." sabi ko dito ng maalala na may kailangan nga pala akong ipagawa sa kanya.


"Sigurado po kayo Sir?" tanong pa nito at tumango na lang ako.


Nilagay niya sa passenger seat ng kotse ang contract paper na kailangan ko mamaya at pumasok na ulit sa loob para gawin ang pinapa-gawa ko.


Sumakay na din ako sa kotse ko at pinaandar ito papunta sa Center Resto.


*After 10 Minutes*

The Star will be Loved.Where stories live. Discover now