Chapter 29*2.0

5 0 0
                                    



DISCLAIMER: This is a pure work of fiction. The names, characters, businesses/companies, places, locales and events/ scenarios are only product of the Author's imagination. Resemblance to actual persons, living or dead, or actual events/scenarios are purely coincidental.


AN: In advance, sorry for all the errors about typos, grammars, letters and etc. Bare with me, this is my first story to publish here in wattpad. Thank you.


Enjoy Reading!


Note: Sorry, false alarm yung una, nagbago isip ko :)))


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



*K I N A B U K A S A N*  2.0


P.S Totoo na to promise :))))


Phoebe's POV


*Kringgggggggggggggggggggggggggggggg*


Nagising ako sa tunog ng alarm clock ko, 8 na pala ng umaga, wala naman pasok kaya okay lang late gumising. Masarap din matulog dahil umuulan at malamig.


Bumangon ako at ginawa ang morning routine ko at bumaba para kumain ng breakfast.


Pumasok ako sa dining area at nakita na kumpleto silang lahat at ako na lang ang kulang.


"Good morning anak! mukhang napasarap ang tulog mo ah" bungad ni mommy sa akin pagkatapos ko humalik sa pisngi nila ni daddy.


"Malamig po kasi mommy, ang sarap matulog." sabi ko at humalik din sa pisngi nila kuya at ni kambal.


"Good morning lil' sis, okay ka na ba?" tanong ni kuya Rosh.


"I'm fine kuya." sagot ko kay kuya Rosh.


"Hindi na masama pakiramdam mo?" tanong pa ni kuya Rigel kaya umiling ako.


"Mabuti naman kung ganon anak, health first okay?" sabi ni daddy.


"Yes dad" sagot namin.


Nag-simula na kami kumain at binigyan ako ng pagkain ni kambal sa plato ko at binigyan siya ng matamis na ngiti.


"Wala po ba kayong pasok sa office kuya?" tanong ko habang kumakain na kami.


"Meron lil' sis" sagot ni kuya Rille.


"Why? gusto mo ba sumama?" tanong pa nito.

The Star will be Loved.Where stories live. Discover now