Hạc Minh cùng Nguyệt Đông đồng loạt quay đầu, mặt đối mặt với chàng trai khuôn mặt lưu manh đang bước đến phía họ.
"Có số hưởng như vậy, không biết Hạc thiếu gia đã nếm thử mỹ nhân nào chưa ?" Lớp trưởng lớp A tên Quý Long, là một tên lưu manh luôn phun ra những lời đáng ghét.
Các bạn con trai lớp chọn đều là người được dạy dỗ tử tế, nghe thấy đối phương nói như vậy liền vô cùng tức giận.
"Đừng nghĩ ai cũng bẩn thỉu như mày, tâm hồn mục nát đến đáng thương." Hạc Minh lười đối đáp với cậu ta, xoay người làm nóng cơ thể để chuẩn bị thi đấu.
Lớp trưởng lớp A chỉ sợ tình hình chưa đủ loạn, tiếp tục khiêu khích :"Vậy là chưa chạm vào người nào sao ?"
Quý Long đặt ngón tay bên môi, mắt đảo qua bóng hình hai cô gái đang tiến lại gần sân bóng, xấu xa nói :"Hạc thiếu gia bất lực như vậy, hay là để tao hưởng thụ hộ cho..."
"Vèo."
Quả bóng rổ vụt qua, chính xác sượt qua bên tai lớp trưởng lớp A tạo thành một vòng cung đẹp đẽ, đập mạnh vào bức tường đằng sau. Chỉ cần quả bóng hơi trệch hướng sang bên trái, khuôn mặt điển trai của Quý Long đảm bảo sẽ tan xương nát thịt, cực kỳ khủng khiếp.
Mọi người xung quanh ngỡ ngàng, đổ dồn ánh mắt về phía chàng trai trông vô cùng nhã nhặn lịch sự kia.
Nguyệt Đông nhếch môi, dưới ánh nắng ấm áp chậm rãi tiến đến bên Quý Long, động tác dịu dàng ôn hoà nhưng lời nói lại khiến đối phương cứng đờ người.
"Nói thêm một câu, tao khiến mày bất lực."
Quý Long vẫn còn hốt hoảng từ cú ném bóng rổ của Nguyệt Đông, không dám nghênh ngang đưa mặt ra nói chuyện.
"Cứ chờ đó, lát nữa bọn mày rồi cũng sẽ phải cúi xuống chịu thua thôi." Lớp trưởng lớp A nghiến răng bước đi, không quên hùng hồn đe dọa.
Lớp A tự tin chiến thắng, tự tin đến mức trên khán đài có người còn chơi cá cược đặt tiền. Dù sao lớp chọn đều là bọn mọt sách, nói năng nhỏ nhẹ thân hình mảnh mai, làm sao so được với các bạn trai lớp A cao lớn mạnh mẽ suốt ngày trốn học đi đánh bóng.
Lúc Mỹ Hoa dẫn Nhật Hạ xuống dưới sân, khán đài đã chia thành hai phe. Một bên điên cuồng ủng hộ lớp A, bên còn lại đứng về phía lớp chọn. Tiền đặt cuộc đã lên đến một con số to lớn, mọi người đều rất mong chờ.
"Anh Long cố lên, xé tan cái bộ mặt kiêu ngạo của bọn nó đi, nhìn là thấy ghét !"
"Lớp A tuyệt nhất, lớp A là số một."
"Đập bể đầu ! Đập bể đầu !"
Nhưng có lẽ vang lên nhiều nhất là những lời hét thất thanh của các bạn nữ.
"A ! Nguyệt Đông đẹp trai chết mất !"
"Hạc Minh, tớ yêu cậu, cực kỳ cực kỳ yêu cậu !"
"Được nhìn thấy Hạc Minh đứng cạnh Nguyệt Đông, tớ chết không có gì lưu luyến."
"Trời ơi là mơ sao, Nguyệt Đông vừa nhìn về phía này !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã dạy yêu
RomanceCả đời này, Nhật Hạ đã nhận được vô vàn giải thưởng lẫn bằng khen, đã nghiên cứu qua vô vàn dự án khoa học to lớn, nhưng chính bản thân lại không bao giờ ngờ tới sẽ bại trận trước vị trúc mã nhà bên. Một hôm, cô không nhịn được, mở miệng hỏi anh :"A...