Chương 21 : Mỹ nữ lạ mặt

43 2 0
                                    

Học sinh toàn trường sẽ không bao giờ quên cái đêm sự kiện chào đón tân học sinh năm đó, lớp chọn đã mang đến một tiết mục bùng nổ như thế nào.

Kịch bản hay, đạo cụ tinh xảo, đặc biệt là diễn viên cực kỳ cực kỳ đẹp !

Hạc Minh là một mỹ nam lạnh lùng, khuôn mặt tuấn tú, khoác lên quần áo hoàng tử thì chỉ có thể đánh giá bằng hai từ "cực phẩm".

Nhưng mà đáng chú ý nhất chính là diễn viên đóng vai nữ chính, dáng người cao ráo mảnh khảnh, da trắng như bông tuyết tinh khiết, đôi mắt to tròn long lanh giống bông hoa rực rỡ, hàng mày thanh tú chiếc mũi cao cao, cánh môi đỏ mọng tựa như quả anh đào ngọt lịm.

Cô cười nhẹ một cái, học sinh dưới sân trường liền không nhịn được mà khóc thét kêu gào, tim đập lung tung như trống đánh.

Bọn họ rất nhiều lần thắc mắc, vì sao trường mình chứa chấp một tiên nữ xinh đẹp động lòng người như vậy mà không ai biết ?

Quá vô lý !

Tối hôm đó, diễn đàn nhà trường tràn ngập các hình ảnh đoạn video quay lại màn biểu diễn của lớp chọn, dưới phần bình luận mọi người đều đồng lòng nhất chí muốn tra xét vị mỹ nữ lạ mặt kia là ai, có phải là lớp chọn thuê mướn người bên ngoài hay không.

Phải biết rằng nhờ cậy người ngoài trường dạy vũ đạo, dạy tập kịch là một chuyện, nhưng trực tiếp mang người lạ lên sân khấu nhà trường là phạm luật !

Lớp chọn đứng chịu mũi sào trước đống bình luận khó nghe, không còn cách nào khác đành lên tiếng.

[Mỹ Hoa] : Mọi người đừng kích động, lớp chọn chúng tôi không bao giờ làm cái trò phạm luật vớ vẩn.

[Mỹ Hoa] : Người đóng vai nữ chính hôm nay thực sự là học sinh lớp chọn.

[Mỹ Hoa] : Nhưng mà...

[Mỹ Hoa] : Người ta vốn không phải con gái !

Học sinh toàn trường nhìn thấy Mỹ Hoa của lớp chọn nhắn như vậy, tâm trạng ngay lập tức bùng nổ.

"Ha ha ha, cười chết mất." Mỹ Hoa tựa lưng lên chiếc gối mềm mại, cơ thể lười biếng nằm ườn ra, ngón tay liên tục lướt điện thoại, vừa đọc vừa cười đến rung cả giường bệnh.

Nhật Hạ nhíu mày cẩn thận chỉnh lại chiếc chân bị bó bột của cô bạn, chỉ sợ vô tình đụng vào thành giường.

Hai người ở trong phòng bệnh VIP của bệnh viện thành phố, một người ngồi một người nằm. Hiện tại đã sắp chín giờ tối, Mỹ Hoa vừa mới được bó bột xong, mẹ Nhật Hạ làm trong bệnh viện này nên nhờ người quen sắp xếp được chỗ nghỉ ngơi tốt, chuyển Mỹ Hoa lên phòng bệnh VIP.

Phòng bệnh VIP rộng rãi thoải mái, đặc biệt là chiếc giường bệnh nhân to không khác gì ở nhà. Mỹ Hoa dường như quên mất bản thân bị trật khớp, thỉnh thoảng lại xoay người lăn lộn trên chiếc giường big size khiến cổ chân đau nhức.

"Cậu nằm im cho tớ !" Nhật Hạ hiếm khi nâng cao giọng.

Mỹ Hoa sợ hãi mau chóng tắt điện thoại, lấy lòng ôm lấy cánh tay cô bạn, miệng thủ thỉ :"Nhật Hạ, cậu bớt giận, tại tớ lo lắng cho vở kịch quá."

Trúc mã dạy yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ