00. h!s money-

6.1K 497 18
                                    

❛ʜᴀɴᴍᴀ ᴡ/ sᴜɢᴀʀ ʙᴀʙʏ❜

 00:00 ─────────────●─ 29:49⇆ㅤ◁ㅤ ❚❚ㅤ ▷ㅤ↻-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 00:00 ─────────────●─ 29:49
⇆ㅤ◁ㅤ ❚❚ㅤ ▷ㅤ↻-




sau bốn năm ròng rã của cấp hai,
kisaki nhận được gì? 

một người bố chết.

một người mẹ vì muốn kiếm tiền trả nợ mà bán luôn ngôi nhà mà ông già nó để lại.

cả họ hàng xa lánh hai mẹ con nó, cho rằng mọi tai ương mà cả gia đình nó phải chịu là vì nó đã có mặt trên trần đời này.

và rồi mẹ nó bỏ rơi nó.

kisaki tetta muốn được ăn ngon mặc đẹp.

kisaki muốn được đi xe sang và ở nhà rộng, nó luôn muốn nhận được con mắt ghen tị của những kẻ khác.

kisaki muốn khẳng định vị thế của bản thân, muốn công lao học tập mấy năm qua được đền đáp một cách xứng đáng.

đó là tất cả những lí do luôn thôi thúc nó tìm đến một sugar daddy của riêng nó.

và ông trời không bao giờ phụ lòng nó, một kẻ giàu có đã tìm đến trại trẻ mồ côi và có ý định mang nó về nhận nuôi - một gã cao tầm mét chín, chữ "tội" và "phạt" lần lượt được xăm lên tay của gã. trên người khoác lên chiếc vest đắt đỏ, mùi hương của gã khiến nó điêu đứng ngay từ những khoảnh khắc đầu kisaki và gã chạm mặt.

"về nhà thôi!" giọng gã ta vang lên.

"vâng!" kisaki mãn nguyện nhìn gã.

lần đầu tiên nó ngồi vào một chiếc xe hơi sang trọng của gã, lần đầu tiên gã cho phép nó ra lệnh cho tài xế điều khiển chiếc xe rời đi. gã cho nó trải nghiệm những quyền hành mà những "người có tiền" mang lại.

"nếu như con ngoan ngoãn nghe lời ta, mọi thứ trên đời ta đều có thể cho con!"

"vâng."

một trang mới đang dần mở ra với cuộc đời của kisaki, nhưng đó là trang đen tối hay đẹp đẽ thì nó hoàn toàn không biết.


ⒸSEIHYHY_ 𝔀𝓪𝓽𝓽
vui lòng không đăng lại.◥

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ