Mục 3. your heart's desire

1.4K 138 6
                                    

Đánh nhau thì được nhưng mà thôi đánh thua quê lắm. ಥ‿ಥ

- Thằng Soonyoung đâu?

- Nó đi từ chỗ tầng ba.

- Thế còn Jihoon

- Nó đi chung với Soonyoung. Chứ mày nghĩ để thằng Jihoon đi một mình thì cả đám lộ chắc. Nhớ hồi năm ba hông?

Lần đó cũng y chang bây giờ, cả bọn hẹn cùng lẻn đi Hogsmeade. Ngặc nỗi cái hôm đó cả ba đứa Junhui Soonyoung với Wonwoo đi chung một đường còn Jihoon thì tự đi một mình bằng đường đi từ cây Liễu Roi. Bình thường thằng này đi chung với Wonwoo hay Junhui hay Soonyoung đều ổn, tới lúc nó đi một mình thì cái cây Liễu đó khùng lên. Nó xoành xoạch định móc mấy cái cành mảnh teo như que củi của nó vào áo choàng của Jihoon định quật cho thằng này ra bã. Nhưng mà ai ngờ Jihoon hét bùa nổ. Đi mẹ nó ba bốn cái cành cây Liễu Roi.

Cái cây như muốn bứng rễ lên mà giãy ra khỏi mấy cái cành còn vương lửa cháy, thậm chí quất ngọn xuống đất đùng đùng cốt để đập bớt lửa.

Ta nói có ba đứa kia không biết chứ trời biết đất biết giáo sư cũng biết luôn. Theo Jihoon nói thì tại vì cái cây điên đó quật xịn quá, quật sao mà một cái cành cháy sắp rơi ra nó bay vô cánh cổng trường bên cạnh kêu cái rầm, nên mới bị phát hiện. Quỷ già giám thị hú lên ngay khi nghe cái rầm từ chỗ cây Liễu. May mà thằng Junhui đã quay về đó kịp để kéo Jihoon đi. Chứ lần đó mà bị phạt cấm túc là chỉ có bóc đất mà ăn.

Sau lần đó chẳng ai trong trường biết chuyện gì xảy ra với cây Liễu đó, chỉ thấy giờ giới nghiêm bị siết lại, học sinh cũng không được đi Hogsmeade mấy tháng liền luôn. Có vẻ các giáo sư đã lo lắng về một thế lực hắc ám nào đó me trường. Chỉ có bọn nó tự hiểu với nhau

Không nên để Jihoon đi một mình. Chưa cần đến thế lực hắc ám nào, một mình Jihoon nó sẽ thổi  tung cả trường mất

.

Cả bốn đứa yên vị trong quán Ba Cây Chổi, gọi bia bơ và như thường lệ Soonyoung bắt đầu câu chuyện

- Tao quên mất thằng Junhui đổi bùa trên cái tượng phù thủy, đứng đó cả buổi mới giải xong. Trễ tí nữa là Jihoon cho nổ mẹ cái tượng rồi.

Lối đi từ cả bức tượng phù thủy và cây Liễu Roi đều được Junhui đặt phép vào, cốt để không có đứa nhóc nào vô tình phát hiện ra chúng hay kiểu kiểu như, làm liều thử xem chúng dẫn đến đâu. Junhui với hai chữ huynh trưởng trong danh xưng hiểu quá cái thành phần học trò này gan to đến mức nào. Ít nhất Junhui sẽ bảo vệ hai lối đi này để còn có đường mà trốn đi chứ để bọn nó phá miết thì bị phát hiện như chơi.

À các bạn hông biết chứ bùa chú yêu thích của Jihoon là tất cả các thể loại bùa nổ.

- Mày biết là nổ cái tượng đó cũng không mở ra đường tới Công Tước Mật mà đúng không?

Wonwoo chống cằm nhìn Jihoon với cái mắt lười nhác

- Tao biết. Nhưng dạo này cái gì cũng ngứa mắt tao.

Bạn cho rằng Kwon Soonyoung là người hay động tay động chân nhất sao? Bạn sai rồi. Bạn đã thấy Lee Jihoon chẳng ngán một ai rồi đó. Và nếu Jeon Wonwoo chỉ mới là độc mồm độc miệng thì Lee Jihoon là độc thần chú độc lời nguyền.

[SEVENTEEN] Đừng chết ở Hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ