Sẽ là một ngày nắng vô cùng xinh đẹp nha vì tác giả biết các bạn đã chán ngán nghe miêu tả đêm rồi 🌝Và tôi quyết định mục 4 sẽ chứa vô số chò hề vì chị harujang rep comment của tôi rằng tôi chẳng còn gì để mất cả🤡
Cậu nhóc tóc vàng quàng qua vai cái khăn choàng trắng tinh, khẽ khàng đẩy cửa để bạn đồng niên đang vắt chân giả chết trên giường kia không tỉnh dậy. Nhưng ai bảo Jungwoo tai thính làm gì, Seungkwan đẩy cửa được phân nửa đã thấy nó vò đầu nhăn mặt
- Cậu đi sớm thế. Gần tám giờ mới vào tiết mà.
Jungwoo nhìn lên cái đồng hồ cả hai người chung tiền mua, treo trên tường nâu sần như màu gỗ. Mới hơn sáu giờ một chút.
- Hôm nay tớ có hẹn.
Nghe Jungwoo phất tay, bảo là đi vui vẻ nhớ và nó sẽ giả chết đến chín giờ vì hôm nay là thứ tư, nó trống một buổi sáng. Và vật vựa trên giường là một ý tưởng không tồi trước khi phải chạy thục mạng đến lớp Biến Hình của giáo sư Lonergan.
Seungkwan ghé qua nhà bếp, nghe tiếng mấy con gia tinh cao giọng đón chào, lịch sự hỏi xin chúng trước hai phần ăn sáng rồi băng qua các dãy hành lang dài gần như chẳng có ai hướng đến sườn phía Đông của lâu đài, cách bếp và sảnh ăn đúng hai cái cầu thang lát đá.
Buổi sớm mai, xung quanh lâu đài được hai ba học sinh qua lại. Seungkwan còn nghe rõ tiếng chim hót trong lành, và cái mát rười rượi sau mưa hòa cùng không khí buổi sớm làm cậu tỉnh hẳn khỏi cơn mà đảo bước nhanh hơn một chút.
- Hansolllll
Chẳng cần phải nhìn lên rõ mặt, chẳng cần quan tâm có ai nghe thấy. Chỉ cần thấy đôi tất cầu vồng siêu chất chơi của Choi Hansol đập vào mắt là Seungkwan liền rống lên.
Cậu ta ngước lên khi nghe tiếng Seungkwan gọi, vội vàng chạy đến đỡ hết đồ ăn cậu nhóc ôm trên tay. Cậu bạn Hansol cười lên, lộ cả răng cả lợi, cười tươi lắm dù trông hơi dị nhưng Seungkwan thấy đáng yêu. Hansol liền bảo
- Đi thôi! Nhanh lên không chẳng thấy được cầu vồng đâu đấy.
Hai cậu nhóc vừa đi vừa cười đùa, chủ yếu là Seungkwan nói còn cậu bạn kia chỉ nghe rồi cười he he, lãnh luôn việc bê đồ còn Seungkwan thì tay chẳng phải cầm gì cả. Hôm qua lúc cả hai đi dạo sau giờ ăn tối. Hansol đã nói rằng sáng nay trời sẽ quang mây và cả hai nên thức dậy sớm đón bình minh đi vì có khi sẽ thấy được cả cầu vồng nữa. Và Boo Seungkwan với kiến thức Thiên Văn học thượng thừa của mình đã gật gù với cậu bạn bảo, chắc chắn sẽ có cầu vồng vì quá nửa đêm trời sẽ mưa, nhưng chỉ là mưa rào thôi, một trận mưa rào nhỏ xíu.
Hansol và Seungkwan là bạn thân từ lúc cả hai học năm nhất. Choi Hansol gọi là Vương tử thì ai cũng biết rồi còn Boo Seungkwan đặc biệt ở chỗ chính là bình luận viên Quidditch nhỏ tuổi nhất của trường, tự hào được chọn để bình luận chính cho trận Quidditch đầu tiên trong năm học thứ hai của cậu. Là người mà ai cũng mến, đáng yêu lại hòa đồng cứ ung dung vui vẻ hệt như một mặt trời ấm áp
Hai người bạn thân có vẻ không liên quan nhưng mà đúng là chẳng liên quan thật. Các anh lớn cũng lắc đầu chả hiểu sao hai đứa chơi được với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Đừng chết ở Hogwarts
Ngẫu nhiênAuthor: một bạn cuồng Hogwarts nên muốn các anh nhà quậy banh Hogwarts - shagminhau Thể loại: với từng couple thì không khí sẽ khác nhau nhưng mà nói chung đây là một câu chuyện nghiêm túc không hề giả trân, không hề cợt nhả - Sợ gì chứ. Yoon Jeongh...