Mục 4. who you truly are

972 104 3
                                    

In this light, your fear will fade..

Sáng hôm nay là buổi họp chốt lịch thi đấu Quidditch giữa các nhà, và bằng một sự kỳ diệu nào đó cái tin Gryffindor với Hufflepuff sẽ đấu mở màn đã trôi ra ngoài và cả cái sảnh ăn ồn như muốn nổ tung trước cái tin đó. Sẽ không có gì đặc sắc cả và Wonwoo một trăm phần trăm sẽ không quan tâm đến bất kỳ tiếng ồn nào mà tập trung vào mấy cái cấu trúc khó nhằm của ngôn ngữ Runes ghi chi chít trong quyển sổ vàng của nó. Nếu như, hôm nay nó không ngồi cùng với hai đứa trẻ trâu đang trừng mắt với nhau này.

- Tao mắc mệt rồi đó! Hai đứa bây ăn lẹ coi, hai mươi phút nữa là một thằng phải chạy ra nhà kính, một thằng ra rừng cấm mà không lo ăn, cứ lo tị n-

- Im đi Wonwoo!! Năm ngoái Gryffindor đã thua trận ra sân đầu tiên đó. Kết quả là chỉ thiếu 10 điểm để giành được cúp Quidditch đó!

- Đứng thứ hai là đứng thứ hai. Mười điểm hay một điểm cũng là đứng thứ hai thôi.

Mặt Junhui rất đểu, cộng thêm cái điệu nhếch mép thì Wonwoo cá chắc thằng này kiểu gì cũng bị Soonyoung dọng vô mặt.

- Mới có buổi sáng thôi đó. Mắc cái gì mà cãi nhau nữa vậy?

Là Jihoon, hôm nay nó không học buổi sáng và như thường lệ. Nó mặc kệ cái sự nội quy đồng phục mà vác cái áo dệt kim to sụ với quần ngủ nhét vào bốt vô cùng tự tin bước xuống sảnh ăn. Không bất ngờ một tẹo nào cả, cực kỳ bình tĩnh ngồi xuống bên cạnh Junhui. Ngó cái mặt thằng Soonyoung đang trợn tròn cái mắt hí của nó, tưởng như đang cố dùng ánh mắt đấm cho lệch sống mũi Junhui

- Học năm sáu, một đứa là huynh trưởng, một đứa là đội trưởng Quidditch của nhà. Có thể nào bớt trẻ trâu hơn không?

Nhìn phần súp gà thơm lừng trước mặt, Jihoon đá ánh nhìn chán chường sang hai tên kia, bọn nó hừ nhau một cái rồi cũng thôi cãi vã.

- Chúng ta không học cùng một nhà, không thể tránh việc tranh đua với nhau. Nhưng tranh đua giữa các nhà không liên quan đến tình bạn.

.

- Mày không đi quyết lịch thi đấu với các huynh trưởng à, Junhui?

- Bà Solar giành đi rồi. Mới nghe công bố Gryffindor sẽ đấu mở đầu với Hufflepuff thôi. Sau đó thì chưa biết.

Nhìn cái bục cao chỉ có hơn phân nửa giáo sư ngồi, Jihoon gật gù khi nghe Junhui nói. Cảm thán món súp gà chưa bao giờ làm học sinh nào thất vọng. Jihoon lơ đãng đưa mắt đi cả sảnh đường trong lúc chờ món súp nguội bớt, nó thấy Minghao đang nhai bánh mỳ rơi vãi trên cái bảng đồ sao mà Seokmin bên cạnh nhờ nó vẽ giúp, thấy Seungkwan chạy dọc dãy bàn ăn, và thét lên với Hansol rằng nó phải vào phòng họp ngay không có ăn sáng gì hết nhưng cuối cùng vẫn bị Hansol nhồi vào miệng một cái muffin nữa.

Và cuối cùng, nó thấy Chan. Em ngồi ngoan ở dãy nhà Ravenclaw, với cậu trai ngày hôm qua Jihoon đã biết mặt. Em trông vui lắm, khóe môi em cười ngọt ngào như đường kẹo, đứa nhỏ kia thật sự thì cũng không khó coi đến thế. Thằng bé trông khá giống Hansol, cái nét của người con lai làm khuôn mặt nó sắc sảo và rõ ràng.

[SEVENTEEN] Đừng chết ở Hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ