Mục 7. phá luật

877 92 1
                                    

Minghao thật sự là một nhà tiên tri giỏi.

Junhui cuối cùng cũng đã thông suốt vì sao tài năng của em chính là đặc biệt. Tại chính thời điểm này, anh thật sự cần một giọt Phúc Lạc Dược.

Bình thủy tinh vẫn nằm trong vạc áo và Wen Junhui bây giờ đứng trước quá nhiều lựa chọn. Zhong Chenle, nó thật sự vì một lời cá cược với cậu nhóc Gryffindor thậm chí Junhui còn không biết mặt, nhất quyết phải ra sân, bằng mọi giá.

Ngay cả khi là ra sân trong hình dạng của Liu Yangyang.

Kun cũng đã nhận ra cái cậu nhóc 'Yangyang' đó chẳng phải là em cừu trắng mỗi ngày chạy theo hắn cong môi cười. Cái điệu bộ khi bay, cách điều kiển chổi cả việc tính toán đường bay đều không theo khuôn khổ nào cả, không giống như đội hình đã bàn bạc cũng không theo chỉ dẫn của một ai. Loại cá tính này không phải của Yangyang, loại cá tính này rất "Chenle". Và điều này rõ ràng đến mức anh Taeyong ngồi dưới khán đài của nhà cũng đã nhận ra nó.

Giữa cái màn rượt đuổi nảy lửa của hai Tầm thủ, Junhui lại thấy Minghao. Em đã cầm sẵn đũa phép, nhìn thẳng vào mắt Junhui từ khán đài nhà Ravenclaw. Mỉm cười.

Minghao biết Junhui sẽ lựa chọn điều gì. Giữa cái vinh quang giả tạo mà chiến thắng mang lại với cái chân thật trong trắng của Helga Hufflepuff đã dạy.

Junhui lôi lọ dược ra, Phúc Lạc Dược óng ánh dưới màu dương đậm nhạt. Minghao mỉm cười tươi hơn, đứng dậy khỏi hàng ghế trống. Giơ đũa phép lên hướng về phía Junhui.

Một giọt dược chảy trên đầu lưỡi anh, Junhui không cảm thấy thay đổi gì quá đặc biệt trong cơ thể mình. Đóng chai. Tiến chổi đến gần Kun, dặn dò

- Hãy đỡ Chenle khi em ấy ngã. Không cần để ý đến tao.

Chưa kịp để Kun tiêu hóa hết những gì mình vừa nói, Junhui đã bay đến gần khán đài nhà Ravenclaw, rất gần với Minghao

- Em đã chúc anh may mắn Huy. Còn bây giờ em sẽ chúc anh bảo vệ được giá trị của mình.

Minghao cười đến cong cả mắt. Rồi vung đũa phép. Một tia nhỏ vụt ra khỏi đầu đũa phép nhập vào cán chổi của Junhui.

Anh hít một hơi thật sâu. Chuẩn bị cho sự rung lắc của một cây chổi bị ếm bùa.

.

Cây chổi giật lên xuống rồi cố gắng hất bay Junhui ra. Cảm giác cơn nôn mửa chật chờ trong cuống họng làm Junhui mờ cả mắt. Minghao đã tính trước cho cây chổi bay về phía 'Yangyang'.

Cả khán đài lao xao vì cây chổi của Junhui giật quá mạnh. Và cuối cùng nó đụng vào cán chổi của 'Yangyang' đã gần như bắt được trái Snitch.

.

Chenle tỉnh dậy trong bệnh thất khi thuốc đa dịch đã không còn tác dụng. Mái đầu màu cam của em che lòa xòa trước mắt không còn là cái màu trắng xóa của màu tóc Yangyang.

Nó thấy anh Junhui nằm giường đối diện nó với một cái chân gãy phải uống thuốc liền xương.

Mặt trời sắp lặn và quá rõ ràng, mọi kế hoạch của nó đã bị phát hiện.

[SEVENTEEN] Đừng chết ở Hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ