Chapter 38

8.5K 274 3
                                    

Angela


Nang matapos ako maka pag kwento dito ay bigla ko syang sinamaan ng tingin. Naalala ko na naman kasi ang ginawa nito sa bar at sa condo nang bitch na yun.


Bigla naman itong namutla at kabadong naka tingin na sa akin ngayon ng alanganin.


"Love sorry po. Di ko naman kasi alam na ganun pala ang nangyari eh." Hinging paumanhin nya sa akin na di na maka tingin ng diritso.


" Hay naku Montenegro, pasalamat ka talaga at mahal kita. At may kasalanan din ako sa iyo dahil sa pag lilihim ko. Ayaw ko lang naman na madamay ka pa doon eh. Kaya sa ngayon ay papatawarin pa kita. Patay ka na sa akin pag nahuli pa kitang nakipag kita sa bitch na yun ha." Sabi ko dito ng naka taas pa rin ang mga kilay.


"Opo love di na ako lalapit doon. Sorry po ulit ah." Pa bebe na sabi nito saka ako nito niyakap pang lalo sa kanya habang hinahalikan ang aking noo.


Napa buntong hininga na lang ako at niyakap na rin ito pabalik. Ok na ito. At least nagka ayos na kami ni Tamara.


"Love tayo na po ulit ah. Akin ka na ulit. Di na ako papayag pa na may sisingit pang iba sa atin. Kung may problema sabihin mo sa akin. Wala na tayong lihiman ha." Bilin naman nito sa akin.


"Opo Daddy Tamara. Mag sasabi na po ako lagi sa iyo. Nadala na kaya ako. Maya nyan eh bigla mo na lang akong ipagpalit eh." Sabi ko dito ng naka nguso.


Natawa naman ito sa aking mga sinabi. "Oy gusto ko iyong daddy na yan love ah. Hmmm baka naman gusto mo na ulit gawa tayo ng baby ng makarami na tayo at ng maka produce tayo ng isang basketball team." Sabi nitong naka ngisi pa sa akin sabay taas baba ng kanyang kilay.


Hay kaasar naman. Di ko tuloy mapigilang pamulahan ng mukha. Lalo pa at hubad pa rin ako ngayon na yakap yakap nya. Na tanging kumot lang nito ang tumatakip sa aking kahubdan.


"Tumigil ka dyan Montenegro ha." Medyo inis kong sabi dito. Sabay kurot ng pino sa braso nito.


"Aray naman love. Grabi ka, bakit ka nangungurot dyan? Sakit kaya." Pag da drama naman nito habang hinahaplos ang nasaktan nitong braso.


Hinaplos ko na lang ito at di na pinatulan pa ang pag papabebe nya. Miss na miss ko na rin naman ito pag nag gaganito sa akin eh.


"Love, papakilala na kita maya kila Mommy ha. Huwag kang mag alala wala silang alam sa mga nangyari nung mga nakaraang Linggo." Sabi nito sa akin.


"Magugustuhan kaya nila ako love para sa iyo. Lalo na at nag aaral ka pa. Tapos ako eh teacher mo pa." May pag aalala ko namang balik tanong dito.



Di ko rin maiwasang kabahan, kahit na ba disidido na rin naman ako na makilala ang parents ni Tamara.


"Magugustuhan ka nila love. Matagal na kaya silang nag hihintay na ipakilala kita sa kanila." Pag bibigay assurance naman nito sa akin.


Napa buntong hininga nalang ako at mas lalong sumiksik dito. Ramdam ko rin ang lambot ng katawan nito na tumatama sa aking hubad na katawan.


"Love i think kailangan ko nang mag bihis. Maya nyan eh maabutan pa nila tayo dito na nasa ganitong ayos." Sabi ko dito na balak ko na sanang tumayo


Tuluyan ko nang inalis ang naka takip sa aking katawan at balak ko na sanang tumayo, kaya lang ay bigla ulit akong napa upo ng maka ramdam ako ng pag sakit ng aking gitna.


Bigla ko naman itong nasapo at masama kong binalingan ng tingin itong si Tamara na ngayon ay naka tulala lang na naka tingin sa aking hubad na katawan.


Kita ko pa ang pag lunok nito, di ko naman maiwasang batukan ito. "Tumayo ka na dyan at alalayan mo akong tumayo ditong manyak ka." Inis kong sabi dito na naka tanga lang sa akin.


"Kung hindi mo ba naman kasi ako binigla kanina di sana hindi ito ganun kasakit ngayon." Salubong ang kilay kong sabi dito.



"Nag sorry na nga ako sa iyo diba kanina." Sabi nitong nag kakamot ng ulo. Sabay abot sa akin ng bathrobe nito.


Dahan dahan ko namang sinuot sa akin yung binigay nitong robe at tatayo na ulit sana nang bigla nya na lang ako buhatin ng pa bridal style.


"Ay" di ko naman maiwasang mapasigaw dahil sa pagka bigla.


"Ibaba mo nga ako Montenegro at baka ako eh mabagsak mo." Sabi ko dito na naka kapit ng husto sa kanyang leeg. Mahirap na at baka nga ako mabitawan nito.


"Kapit ka lang dyan love at ako na ang bahala sa iyo. Malakas yata to." Pag yayabang pa nitong sabi sa akin at tumuloy na nga kami ng punta sa shower room.


Maingat naman ako nitong binaba sa may bowl banda at pumunta naman ito sa may bathtub saka binuksan ang gripo nito.



Nakita ko na may mga nilagay pa ito doon at parang tinatantya kong ok na ang init ng tub.


Maya lang ay bumaling na ulit ito sa akin at dahan dahan na inalis nito ang suot kong robe.


Saka ako binuhat ulit at nilagay sa bathtub. Medyo na relax naman ako ng maramdaman ko ang maligamgam na tubig sa aking balat at maamoy ang bangong nanggagaling sa tubig.



Relax ka lang dyan love ha at eh ready ko lang ang pag bihisan mo." Sabi nito sa akin sabay halik ulit sa aking labi na agad ko namang tinugon ito.


Medyo tumagal din ang aming halikan saka ako nito pinakawalan. "Kung hindi lang sana masakit pa iyan eh baka makapag round 2 pa sana tayo." Pilya nitong sabi sa akin ng may pang gigigil pa. Saka ito nag mamadaling umalis palabas ng banyo.




Ms. Angela MondragonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon