Không cần đợi Jungkook trả lời anh tự tay cởi áo để lộ những múi cơ săn chắc cùng làn da trắng nõn nà. Kim - lợi dụng - Taehyung rờ nhẹ nhàng trên từng miếng bánh mì khiến Jungkook run người nhè nhẹ.“Nè chú buông tôi ra đi,nụ hôn lần trước tôi chưa tính sổ chú đấy”
“ Không phải em đã tát chú rồi ư, người ta đau lắm đấy đã hy sinh bản thân để cứu em mà một lời cảm ơn còn chưa có mà đã vậy còn bị đánh” vừa nói vừa xoa má như thể vừa mới bị đánh xong.
Jungkook lúc này cũng nhớ lại thật ra chú cũng chỉ để giúp mình, mình làm vậy cũng có đôi phần quá đáng. Lối suy nghĩ chưa kịp biến mất thì đâu đó cậu cảm nhận được có chút lạnh lạnh ngay đôi môi mình.
“aaaaaaaaa chú làm gì vậy”
“Xem như đây là lời cảm ơn của em”
Nói xong cậu cũng rời đi để Jungkook đầy sự ngạc nhiên và tức giận.Đúng là vì tò mò nên Seokjin, Yoongi và Hoseok đã tự cho cả bọn ăn cơm chó nhưng không sao có ăn còn hơn không.
“Trời ơi tụi mày thấy những gì tao đang thấy không hả”
“Tao không mù mày à” Yoongi và Hoseok đồng thanh trả lời.
Thay đồ xong hết mọi người đều quay lại lều để kể những chuyện về Seoul mà Jungkook vẫn chưa biết. Thấm thoát đã tối chiếc xe cũng lăn bánh trở về thành phố. Trên đường về bụng ai cũng cồn cào vì đói nên định ghé nhà hàng nào đó ăn xong rồi về.
“Hay mình đi ăn thịt cừu xiên nướng đi, ngon lắm đó”Taehyung , Seokjin , Yoongi và Hoseok cũng rất muốn biết món đó ngon như thế nào mà ai cũng khen.
“Mọi người chưa thấy no hả, 5 chúng ta đã xử gần 70 xiên rồi đó”
“Không sao đâu Jungkook anh tài xế trả tiền mà yên tâm”
“Thôi sao được chú ấy đi làm cực khổ mà chúng ta đã ăn quá nhiều rồi”
Không để Jungkook nói nữa Taehyung đến tính tiền và gọi thêm 30 xiên nữa.Ăn uống no nê cuối cùng cũng nhà ai nấy về. Nhưng thay vì chở Jungkook về trước thì Taehyung chở 3 người kia về trước. Trên xe lúc này chỉ còn Jungkook và Taehyung.
“Nè tính làm gì nữa vậy hả, đáng lẽ đường nhà tôi gần hơn mà sao chú không cho tôi về trước”
“Không phải em mới lên Seoul à, anh chỉ muốn dẫn em đi dạo trên phố thôi”
“Thì đúng là tôi muốn nhưng sao không chở 3 người kia đi cùng”
“Họ đi muốn mòn con đường này rồi em yên tâm”
“Ồ”
Tại phố Insadong 2 con người đi dạo chẳng ai nói với ai lời nào. Nếu người ngoài nhìn vào ai cũng sẽ nghĩ rằng đôi gà bông đang giận hờn vu vơ.
“Tôi có thể hỏi chú một câu không?” Jungkook đã phá tan đi bầu không khí yên lặng.
“Được em cứ hỏi đi”
“Anh có biết có người đang theo dõi chúng ta không?”
Hắn biết rõ đó là vệ sĩ thường xuyên đi theo hắn vì gia đình sợ cậu đi gây họa. Lần này cậu lại nổi hứng trêu Jungkook lần nữa. Nắm tay Jungkook kéo mạnh chạy đi trong sự ngỡ ngàng của cậu.
----------------------
Huhuhu tui vừa lỡ get started lap nên giờ ứng dụng mất hết rồi 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanfictionAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021