“ Nè cậu đưa mình đi đâu vậy, buông mình ra đi”
“…”
“ Rai à thả mình ra đi, sao ở đây tối thế”
“…”
“ Phòng này là phòng ai vậy, cậu đâu rồi”
“…”
Lúc này không gian im lặng đến mức chỉ nghe được tiếng nước chảy hình như Rai đang tắm nhưng đồng thời lại nghe rất nhiều tiếng chân.
Tiếng nước vừa tắt thì tiếng bước chân lại vang lên một cách rõ ràng hơn. Cậu đang thật sư rất lo lắng không gian vừa tối lại vừa lạnh.
Một cánh tay bịt miệng cậu lại chưa kịp la lên thì giọng nói quen thuộc vang lên.
“ Anh đây…im lặng”
Không gian lại một lần nữa, tiếng bước chân từ phòng tắm chân từ nhà tắm vừa bước ra thì điện thoại cũng vừa vang lên.
“ Alo”
“ Sao rồi”
“ Mọi chuyện đang khá ổn”
“ Um tốt lắm mày cứ giữ chân ở đó đi tao đang tới, 2 phút nữa ra mở cửa phòng cho tao”
“ Biết rồi”
Nói xong hắn ta tiến đến bên giường mà ngồi xuống. Lúc này Taehyung và Jungkook đang nằm bên trong chiếc mền nhỏ nhoi mà thở xem hắn chuẩn bị làm gì.
“ Jungkookie à…cậu chờ mình một tý nha hahahahaha rồi cậu cũng sẽ là của mình thôi và cái tên Taehyung sẽ nghĩ cậu ngoại tình với mình rồi hắn cũng sẽ bỏ cậu thôi”
Thật là một kế hoạch hoàn hảo nhưng cái kết của mối tình này khá giống với mối tình của anh. Liệu cuộc đời của anh chia tay người yêu chỉ vì người tình.
Người của Taehyung đã đề phòng nếu có ai đến trước phòng này thì hãy làm theo những gì anh nói.
Đúng là có người vừa tới người của anh đã bịt miệng vừa khiến cô ta ngất đi. Và dung điện thoại để nhắn tin Rai mở cửa.
“ Mở cửa đi rồi xuống quầy lấy tao chai rượu tao sẽ vô phòng đợi”
Rai bước ra mở cửa bước xuống quầy thì đồng thời anh và cậu cũng bật dậy nhưng họ không đi ra ngoài mà ngồi trong một góc tối trong để quan sát.
Người của anh rồi cũng mang người đó vào phòng đặt lên giường như cách Rai với Jungkook.“ Nè người của chị đang trên giường rồi đó giờ chị muốn tôi làm theo như cũ hay sao”
“ Mày còn nhớ” Taehyung đã cố gắng nói với giọng mà cho giọng cô nhất vì dù gì họ cũng đã từng bên nhau.
“ Thì chị bảo tôi và Jungkook sẽ giả vờ ngủ với nhau rồi lấy điện thoại Jungkook chụp lại tấm hình và lưu vào mục kín sau đó chị sẽ tới nhà họ và vô tình mượn điện thoại Jungkook rồi chị đưa cho Taehyung xem”
“ Thật là một kế hoạch hoàn hảo nhỉ”
Không nói nhiều anh bay ra đấm hắn một cái khiến hắn ngã nhàu lên giường và đè trúng người kia.
Và người đó chẳng ai khác đó là Ann.
Cô ta muốn mối tình của anh và cậu kết thúc như cái mối tình của anh và cô.Hắn ta ngã khá mạnh nên đè một cái thật đau vào người Ann nên khiến cô ta đã tỉnh dậy mà ôm người vì đau.
“ Nè mày là ai hả” hắn chỉ biết là Kim Taehyung chứ cũng chẳng biết mặt mũi ra sao.
“ Hỏi người nằm trên giường rõ hơn kìa”
Cậu vừa quay lại thì phát hiện người nằm trên giường là Ann. Hắn giật mình mà đứng dậy và kéo Ann dậy.
“ Đủ chưa?”
“ Thật ra…chuyện không như anh nghĩ đâu…Jungkook vẫn chưa bị gì mà”
“ Mày chờ đến khi em ấy có chuyện à”
anh tiến đến đấm thêm một cái vào mặt cậu khiến hắn choáng mà té xuống đất.
Ann hoản loạn chạy ra mở cửa để trốn chạy nhưng thật đáng tiếc cô lại bị mắc vào chân Jungkook mà té xuống.Đến giờ căn phòng vẫn chưa được thắp sáng đèn.
Mà nếu cô có bỏ chạy thì người của Taehyung cũng đã bên ngoài hết rồi.
---------------------------------
Lúc đầu nghe creepy quá 😬😬
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanfictionAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021