Hôm nay là thứ 7 nên trường JungKook được nghĩ học, thế là cả bọn SeokJin Yoongi và Hoseok rủ nhau đi chơi cũng xem như dẫn Jungkook khám phá hơn về Seoul.
Lần này đi hơi xa nên Seokjin đã nhờ tài xế chở đi giúp. Vừa đến nhà JungKook như theo địa chỉ cả đám trong xe quẩy quẩy tay để cậu tới. Vừa bước tới cậu có hơi ngỡ ngàng vì tại sao mình lại ngồi phụ trong khi SeokJin Yoongi và Hoseok lại ngồi hết ở phía sau.
“À nhon mình tới rồi đây”kèm theo 1 túi đồ ăn lúc nãy cậu cất công chuẩn bị.
“Kookie nay siêng ghê còn làm đồ ăn cho tụi mình nữa kìa á á á hạnh phúc quá đi”
Lúc cậu vừa ngồi yên tại chỗ nhìn qua cậu hoảng hồn khi nhận ra đó là “ông chú”
“Sao chú lại ở đây?”
“Thật ra đấy là a…”
“Tôi là tài xế nhà Kim gia” chưa kịp để Seokjin nói xong Taehyung đã nhảy thẳng vô câu cậu cùng một cái lườm với 3 người phía sau.
“à à đúng rồi đây là tài..xế của nhà Seokjin đó Kookie” Hoseok ấp úng trả lời.
Vì ba mẹ SeokJin Yoongi và Hoseok đã chơi với nhau từ nhỏ nên việc các cậu là bạn bè thân thiết cũng không có gì bất ngờ.
JungKook cũng không nói gì thêm, cả chuyến đi dài họ chỉ mở nhạc mà quẩy khắp đường đường. Vì có máu âm nhạc trong người nên JungKook không ngại mà mở cả concert mini trên xe khiến cả bọn đều hứng thú.
“Tới nơi rồi đây”chú “tài xế” đang đi tìm chỗ để đỗ xe nên cả 4 đều xuống xe trước và lấy lều để dựng lên cạnh một con suối. Mỗi người một việc để tránh mất thời gian.
JungKook sắp xếp đồ ăn, Hoseok cùng Yoongi thì dựng lều, Seokjin thì tìm củi làm mồi lửa.
“Ủa nay chú tài xế ở lại chơi với bọn mình luôn hả? Lỡ may Kim gia cần tài xế thì biết làm sao bây giời”
“Kookie đừng lo nay chú không bận đâu, thường ngày gia đình mình cũng ít ra khỏi nhà lắm, chỉ có ANH HAI mình mới hay đi thôi ” Seokjin vừa nói vừa nhìn ai đó đã đứng sau lưng Kookie từ lâu.
Sau khi dựng lều dọn ăn thức xong hết thì cả 5 người ngồi thành vòng, vừa ăn vừa tán gẫu.
“Sẵn đây có cái chai hay mình chơi thật thách đi” Kookie nhanh nhẹn đề cử trò chơi cả bọn khỏi chán.
“OK chốt luôn” Ai cũng đồng thanh hô lên kể cả “anh tài xế”
1 2 3 1 2 3 xoay nào xoay nào ~
“aaaaa trúng cậu rồi kìa Kookie, giờ mình hỏi cậu nhé…giờ cậu chọn thật hay thách”
“Hmmm mình sẽ chọn th…thật”
“Okla, cậu đã có người yêu hay crush gì chưa?”
Jeon Kookie thở phào nhẹ nhõm với cậu hỏi và dõng dạt trả lời tất nhiên là “ CHƯA”
“Thì ra là thế” Kim Taehyung ngồi lẩm bẩm nhưng có thế khiến những người xung quanh có thể nghe.
“Hả có chuyện gì sao chú” cậu kinh ngạc hỏi.
“à không không mình chơi tiếp đi”
1 2 3 1 2 3 xoay nào xoay nào ~
JungKook mừng rỡ la lên “ á á trúng chú tài xế rồi nè” lần này người hỏi chính là SeokJin “ anh chọn thật hay thách vậy”
“ tất nhiên là thật”
“Vậy anh có đang phải lòng ai không?”
Câu hỏi đúng trọng tâm cậu chỉ cười nhè nhẹ quay qua nhìn Kookie và đáp:
“Anh đang phải lòng một con thỏ hay quạo”
--------------
Ui chời ơi ghê quá đi anh Kim ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em
FanficAu: jay Em có muốn theo chú không?? "em... em... em... " "chú sẽ cho em suy..." "em đang nấc cục, em đồng ý" ................ 19/08/2021 💜💜💜💜 21/11/2021