Chap 15

470 18 0
                                    

Đêm đó cậu dường như khóc cả đêm trong vòng tay của Taehuyng. Khóc được một lúc Jungkook bật dậy:

“Có phải em ngốc lắm không?”

“Đúng vậy em chính là con thỏ ngốc của một Kim Taehyung này thôi.”

Nói xong Jungkook cũng cảm thấy nhẹ lòng, cậu dặn lòng sẽ không bao giờ tiếc nuối với mối quan hệ không có sự tin tưởng lẫn nhau.

Taehyung thường luôn có thói quen cởi áo trước ngủ. Cậu vừa vén áo lên Kookie dường như ngại mà quay qua phía cửa sổ.

Taehyung cũng như sắp cười tới nơi với cái hành động đáng yêu này của Kookie. Anh từ từ, từ từ ôm phía sau và hôn lên vành tai Kookie anh cảm nhận được những cái run nhẹ từ cậu.

“ Em yên tâm anh sẽ không ăn em bây giờ đâu. Anh biết rằng em vẫn còn rất nhỏ để trải qua những chuyện như thế. Anh sẽ chờ em đến năm 18 được không nào”

Anh biết nếu anh ăn cậu ngay bây giờ thì có nước cả tuần sau cậu sẽ không đi nổi đến trường. Jungkook lúc này quay đầu lại, hôn nhẹ lên chiếc mũi thẳng hơn cây thước kẻ của cậu, hôn xong như theo đà cậu lướt xuống đôi môi của anh hôn nhẹ một cái như lời chúc ngủ ngon.

Jungkook làm những hành động như thế nhưng câu đâu rằng bé con của Taehyung đã cứng từ bao giờ.

Taehyung cũng đáp lại nụ hôn ấy và cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau là ngày chủ nhật Jungkook cũng được nghĩ học nên 2 con người này đã đánh một giấc tới tận 3h chiều. Trước nhà riêng của cậu chiếc kèn của chiếc Maybach vang lên in ỏi.

“ Taehyung xuống đi ăn không, lẹ lên còn qua đón Kookie nữa” giọng Namjoon như chiếc báo thức không cài mà báo của 2 cậu vang lên.

“ Mày vô nhà chờ tao một chút đi , à sẵn chờ lâu lâu tý vì không cần qua đón Kookie đâu”

“Sau thế mới hôm qua còn tình cảm lắm mà sau nay thế rồi, mày định chơi Kookie qua đường như những ả trước đây à”

“Mày có mau im mồm mày lại không. Đêm qua bé cưng Kookie đã ở với tao nhưng giờ em ấy vẫn còn buồn ngủ nên tao cho ngủ thêm tý nữa”

“ Okok xin lỗi bạn hiền, mà mày nói gì cơ đêm qua hai mày ở chung á”

“ Không nghe rõ thì thôi”

Taehyung lạnh lùng không thèm trả lời của Namjoon mà lẳng lặng trở về phòng để gọi bé cưng dậy.

“ Dậy đi ăn nào gần chiều rồi đấy”

Jungkook đưa 2 tay lên ý là muốn Taehyung bế vào để vệ sinh cá nhân. Anh nhẹ bế cậu nằm gọn trong vòng tay mình. Sau khi xong thì 2 người vui vẻ tình tứ đi xuống nhà, 8 con mắt không chớp đang nhìn theo bước chân của họ.

“ Anh và Kookie đang yêu nhau sao?” Jinie cẳng thẳng hỏi

“ Mình…mình…” Kookie đang ấp úng trả lời thì

“ ố là là vậy là ta có cặp rồi” cậu chạy thẳng tới ôm Namjoon. Lúc này Seokjin cố tỏ ra căng thẳng để trêu cậu.

“ Hobi à, ai cũng có đôi có cặp rồi kìa. Cậu muốn khi nào đến chúng ta hả” Yoongi không ngại liêm sĩ mà hỏi cậu ngay.

“Nào đi ăn thôi, anh Taehyung và Kookie qua giờ chưa ăn gì kìa”

“ Cậu đánh trống lãng giỏi thiệt đấy Hoseok à” Nói xong mọi người cũng rời nhà đi mà đi ăn.
----------------------------------
Hóng cặp cuối ghê 😌

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ