Chap 49

302 7 0
                                    

Sau khi đưa đẩy bằng môi xong thì Jungkook bật người dậy và đè người Taehyung xuống. Anh cũng theo thế mà bị Jungkook lật người lại mà bất ngờ. Anh muốn để xem Kookie hôm nay của anh làm được những gì.

Cậu nhanh nhẹn cởi hết những gì còn vướn trên người anh xuống quăng xuống nền nhà. Rồi từ từ bắt đầu chơi đùa với con cưng của anh.

Cậu bắt đầu từng động tác từng động tác một. Từ liếm nhẹ rồi chuyển sang ngậm rồi nhẹ nhàng đưa vào phía dưới của mình.

Theo nhịp cậu từ từ lên xuống một cách uyển chuyển cũng như ít vụng về hơn lần đầu. Taehyung chỉ biết ngã ngửa ra sau với khuôn mặt đầy sự tự hào của mình.

Đêm khuya dường như ở đây hơi lạnh và dường như cũng mệt mỏi sau ngày dài. 2 cậu trần trụi ôm nhau rồi đánh một giấc tới tận trưa mai. Cậu vừa tỉnh dậy không làm gì mà chỉ ngồi cười tủm tỉm với chiếc nhẫn trên tay.

Anh cảm nhận được sự rung rung nhẹ nên bất chợt tỉnh dậy thì phát hiện ai đó lo cười tới mức không nhận ra người yêu mình đã dậy từ khi nào.

Ăn uống xong thì mọi người cũng trở về Kim gia để chơi. Nghe đâu rằng mọi người tầm tuần sau là họ phải bay rồi nên trong cả tuần đó không có ngày nào là mọi người không đi chơi cả.
------------------------------ 

Sau vài tháng thì lần lượt Jimin và Ami, Namjoon và Seokjin lần lượt cưới. Yoongi và Hoseok cũng nghe đâu tầm cuối năm nay. Riêng Taehyung và Jungkook thì 2 cậu vẫn chưa suy nghĩ  đến. Đơn giản bây giờ họ như thế này là đủ nhưng nếu đối phương muốn thì vẫn sẵn sàng.

Trong năm sau đó tiệm bánh của 2 cậu luôn luôn được lên báo cũng như tivi thậm chí được cả các idol cũng như những người có địa vị cao đến để đặt bánh hoặc hoa.

Hiện tại cả hai chỉ lùi về phía sau để quản lý chứ không còn trực tiếp làm hay gì hết. Cứ cuối tháng hay cuối  tuần 2 cậu sẽ dành thời  gian cho nhau để đi du lịch hoặc nghĩ dưỡng ở đâu đó. Rồi lâu sẽ hẹn gia đình hai bên để đi chơi hay gì đó.

Hạnh phúc chỉ cần nhiêu đó, chẳng cần phải cầu kỳ hay phức tạp gì cả mà chỉ cần có nhau là đủ rồi.

Ngày hôm ấy bữa vẫn như mọi ngày.
Kim Taehyung quay lại và nói rằng:

“ Jeon Jungkook”

“ Dạ em đây”

“ Em nguyện suốt cuộc đời này chỉ yêu thương  Kim Taehyung này  dù cho có chuyện gì xảy ra không”

“ Em nguyện”

“ Anh Kim Taehyung cũng xin hứa với em rằng suốt cuộc đời này chỉ yêu thương mỗi Jeon Jungkook dù cho thế giới này có như thế nào đi nữa”

Sóng vỗ nhè nhẹ vào bờ, khung cảnh hai con người cùng nhau thề non hẹn ước giữa trời và biển như thế này thật sự thì vô cùng lãng mạn.

Và cứ thế vài năm trôi và 2 cậu cũng có một cái đám cưới nhỏ tại ngày biển khi xưa 2 cậu đã từng hứa. 2 cậu cũng chỉ muốn mời những người gọi là thân thiết để cùng chung vui mà thôi.

Mối tình 10 năm 1 mối tình 1 tình yêu cuối cùng cũng đã có một cái kết vô cùng đẹp đẽ. Từ hai con người không biết nhau lại còn chẳng ưa nhau nay đã về một nhà. Trải qua biết bao nhiêu bão táp trong cuộc đời thì cũng đã được đền đáp một cách xứng đáng.

“ Jeon Jungkook à ANH YÊU EM”

“ EM YÊU ANH Kim Taehyung”
----------------------------
Chắc đây là end cuốn truyện đầu tiên của trong đời mình 🎉

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ