chap 42

217 9 0
                                    

Nếu như đêm qua cậu chật vật mà rên rỉ bấy nhiêu thì ôm nay cậu được Taehyung ôm vào lòng mà cưng nựng bấy nhiêu.

“ Thật ra em luôn có 1 điều luôn thắc mắc”

“ Em cứ nói đi”

“ Thật ra chị…chị Ann”

“ Em muốn biết”

“ Dạ vâng”

“ Cô ta từng là vợ sắp cưới của anh, gia đình anh cũng như Yoongi và Hoseok rất yêu thương cô ta”

“ Vậy tại sao 2 người lại như thế này”

“ Lúc đó công ty anh đang bước đầu lập nghiệp nên thời gian anh dành cho công ty khá nhiều, hôm ấy anh vô tình về nhà lấy hồ sơ thì phát hiện cô ta đang ngoại tình trong chính căn nhà anh và cô ta sẽ sống sau này, lúc đó mọi sự tin tưởng anh dành cho cô ta dường như chẳng còn một chút nào cả và ngay lập tức anh đã bán ngay căn nhà”

“ Chẳng phải ai cũng yêu thương chị ấy sao, sao chị ấy lại nỡ làm thế”

“ Cô ta đã biện minh rất nhiều lý do để minh oan cho lỗi lầm của mình, thậm chí cô ta còn quỳ xuống mà xin tha thứ nhưng đối với anh một khi mà đã mất niềm tin vào ai đó thì dù họ có như thế nào anh vẫn như thế”

Jungkook cũng đã thấu hiểu phần tổn thương nào đó trong thời gian của anh.

Anh dường như chỉ lao đầu vào công việc. Tuy cậu biết anh cũng chẳng còn vương vấn mối tình đầy sự giả dối nhưng cậu vẫn quay qua ôm anh như khẳng định rằng hãy tin tưởng ở em.
Cả hai dần cũng chìm vào giấc ngủ xong thì Jungkook bỗng la lên.

“ Đừng…đừng tránh xa tôi ra…đừng mà…aaaaaaa”

Rồi cậu bật dậy trong vòng tay của Taehyung với cái trán nhễ nhãi mồ hôi.

“ Kookie….kookie anh đây….bình tĩnh nào bé cưng”

“ Oppaaaa em…em…em sợ lắm, có ai đó đã đuổi theo em và anh…và…”

“ Không sao không sao, có anh ở đây với bé rồi đừng sợ nữa nhá, ngoan anh thương, giờ đi ngủ thôi nào”

Trấn an tinh thần bằng cách xoa xoa đầu và vuốt nhẹ lưng cậu thì cậu rồi cũng ngủ lại. Trong đêm đó chẳng hiểu sao Jungkook lại ôm Taehyung chặt đến như vậy.

Vừa về nhà thì cả bọn đã rủ nhau đi ăn thịt cừu xiên nướng.

“ Ơi men mai biết điểm rồi đó” Jinie phấn khích hỏi

“ U là trời nhanh quá, sợ hãi sợ hãi”
“ Thôi nào Yoongi relax relax nào” Hobi nói dị thôi chứ Yoongi lo 1 cậu cũng phải lo 10

“ Còn mày sao rồi hả Jungkook”

“ Tao bình thường thôi nhưng tao cũng không mong vô điểm mấy vì bài văn tao chả ôn”

“ Rồi rồi nói đi rồi điểm cao hơn bọn này đấy” Jinie quá hiểu.

“ Hahahahahhaha” nói như trúng tim đen cậu ngồi cười hớn hở.

Lần này điểm thi cậu không chỉ cao hơn bọn họ mà quan trọng là cao cả trường nói thẳng ra là thủ khoa luôn rồi. Và đương nhiên ngôi trường danh giá nhất nhất Seoul cậu đã dư điểm mà vào.

“ Mai anh có hẹn với đối tác rồi nên anh chở em đến buổi họp lớp nhá, khi nào xong nhớ alo anh”

“ Dạ, anh đi cẩn thận”

Cậu cũng khá chán khi đến đây vì Jinie, Hobi và Yoongi học khác lớp với cậu.

“ Hello lớp trưởng” Rai trong bộ vest lịch lãm mà bước đi kèm theo ly rượu mời cậu.

“ Hi…lâu quá chưa gặp nhỉ hahahahha”

“ Ly này coi như chúc mừng lớp trưởng là thủ khoa của trường nha”

“ Cảm ơn nhiều”

Tiệc BBQ cũng đã bắt đầu nhưng Jungkook càng chả hứng thú nhưng vì là lớp trưởng nên chẳng thể nào bỏ về trước được.

Tiệc cũng dần tàn vì thế Rai đã rủ mọi người đến bar gần đây chơi tý rồi về và thế là ai cũng tán thành.

“ Nào mình cùng nâng ly chúc mừng lớp trưởng đã thành thủ khoa của trường nào”

“ Cheer”

“ Ly thứ hai cũng xin chúc mừng lớp trưởng đã đạt vào trường đại học danh giá ở seoul”

“ Cheer~”

“ Ly thứ ba là chúc mừng lớp ta đã đỗ tốt nghiệp 100%”

‘ Cheer”

Trong suốt quá trình ấy Rai luôn bên cạnh Jungkook mọi lúc mọi nơi. Và việc rót rượu cũng tự tay cậu rót mặc dù Jungkook đã hơi say say trong người.

“ Xin lỗi mọi người mình đi nghe điện thoại tý”

Cậu dần cảm thấy trong người không còn ổn nữa. Bên trong cậu lúc này nóng ran lên khắp cơ thể.

“ Alo…Taehyung ahhh….em đang ở…”

“ Được rồi em ra quầy đi anh đang trước quầy đây”

“ Ủa em còn chưa nói…mà sao đã biết vậy”

“ Say rồi đó mau ra đi hay để anh vô”

“ Anh vô đi”

Rai đã nghe được hết cuộc trò chuyện nên đã nhanh tay dựt đi cái điện thoại mà đè cậu vào tường.

“ Jungkookie ahhh cậu say rồi, có cần mình giúp không?”

“ Không…không sao mình…vẫn ổn” cậu quơ quơ cánh tay ra hiệu Rai nên đi đi.

“ Cậu đang không ổn tý nào đâu, hãy để mình giúp cậu nhé”

Chưa kịp để Jungkook nói gì Rai đã dìu cậu vào phòng mình đã đặt trước đó.

Taehyung đi tới thì chẳng thấy cậu đâu cả, cứ nghĩ chắc cậu đang đi vệ sinh nên anh đứng chờ tầm vài phút.

Cảm thấy có gì đó anh cũng vào WC thì gặp 1 cậu bạn cùng lớp với Jungkook.

“ Cho tôi hỏi Jungkook có trong đó không”

“ À ban nãy Jungkook có ra nghe điện thoại nhưng sau đó đã thấy Rai đưa cậu ấy đi rồi”

“ MẸ NÓ…”

Anh lật đật chạy đến xem camera vì là quán của anh nên chả ai có quyền cấm cả. Sau khi phát hiện được mục tiêu thì anh đã nhanh chóng rời đi.
----------------------------------
Yangho Taehyung tái xuất 👊 👊

[Taekook] lạnh lùng thế giới ôn nhu mình em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ